COLOURPOP Cosmetics | eyeshadow, lippie | review & swatch

52 24

สวัสดีค่าา ปิงเองค่ะ ปิงที่ซื้อลิปสติกตามชาวบ้าน ๕๕๕๕๕๕๕ นานๆโผล่มาทีอย่าเพิ่งลืมกันนะก้ะ

วันนี้จะมาเห่อ รีวิว สวอชต์สีเครื่องสำอางที่กำลังมาแรงที่ฝั่งอเมริกาค่ะ นั่นก็คือ Colourpop cosmetics นั่นเองงง คือเห็น youtuber ฝาหรั่งเค้ารีวิวกันกระจัดกระจายมากกกกก และโปรดักส์แต่ละตัวก็ปัง ปัง ปังทั้งนั้น แถมยังราคาถูกด้วยค่ะ ประจวบเหมาะที่มีเพื่อนน้องสาวอยู่ที่อเมริกา อิชั้นก็จัดเลยค่ะะะะ

ทาดาาา และนี่ก็คือ 4 ชิ้นที่เราได้มาค่ะ เป็นอายแชโดว์ 2 และลิปสติก 2 ขอบอกว่าสีสวยลืมมมมมมมมมหายใจไปเลยยยยยยยยยยย

มาทำความรู้จักกับแบรนด์ Colourpop กันก่อนซักนิดนึงโนะ

Colourpop เป็นแบรนด์ของอเมริกาที่ขายออนไลน์ค่ะ ทางแบรนด์เคลมว่าเครื่องสำอางทุกชิ้นมีคุณภาพสูงในราคาที่เอื้อมถึงและไม่ทำให้กระเป๋าฉีก ๕๕๕๕๕๕ อีกทั้งยังไม่มีการทดลองกับสัตว์ด้วยค่ะ เลิ่ดเลิ่ดเลิ่ด โปรดักส์ที่ฮอตฮิตของเค้าก็จะมี Lippie Stix, Super shock shadow และที่เพิ่งออกมาล่าสุดและ sold out ภายในไม่กี่ชั่วโมงคือ Ultra matte Lip ค่ะ (เท่าที่ดูรีวิวของฝาหรั่งแล้ว ลิปแมตยี่ห้อนี้มันเริ่ดมากค่ะ อยากจะได้เหลื้อเกินนน)

ใครสนใจเข้าไปส่องได้ที่เว็บไซต์เค้าได้เลยค่า https://colourpop.com/

เอาล่ะ! กลับมาที่การเห่อของเรากันต่อออ แกะกล่องออกมาแล้วหน้าตาเป็นแบบนี้ เห็นสีอายแชโดว์มั้ยล่ะนั่นนน #นูทรอลคืออะไร #ธรรมชาติคืออะไรรร

เรามาดูสีจากแพกเกจกันก่อน แล้วเดี๋ยวปิงจะสวอชต์ทุกอย่างทีเดียวให้ดูกันนะค้า

มาเริ่มเปิดกระปุกแรกกันเลยดีกว่าค่ะ อายแชโดว์รุ่นนี้คือ Super Shock Shadowสี BAE อ่านว่าเบ๊ ที่เป็นแสลงของคำว่า เบบี้ BABY นั่นแหละค่ะ ๕๕๕๕๕๕๕ ซึ่งสีนี้เป็นที่กรีดร้องของเหล่าสาวๆมากๆ มีหรือเราจะพลาด สอยมาเลยค่ะ สีสวยราคาดีงามแบบนี้หายากมากก

มองจากในกระปุกแล้ว เนื้ออายแชโดว์จะเป็นสีน้ำเงินเข้มจนเกือบดำใช่มั้ยคะ แต่แต่แต่! ตอนปาดออกมาแล้ว เนื้อนางเป็นสีม่วงค่าาา คือเป็นสีม่วงที่แซมด้วยกลิตเตอร์สีเขียว ให้เอฟเฟ็คแบบเมทัลลิก สวยสลบไปเลย!

มาต่อกันที่สีที่สองค่ะ สีนี้ชื่อ PARTRIDGE แปลว่านกกระทาค่ะ ๕๕๕๕๕๕ น่าร๊ากก สีนี้ก็อีกแล้วค่าา เห็นในกระปุกเป็นสีเขียวใช่ม้า แต่ว่าาา พอปาดออกมาแล้ว นางเป็นสีน้ำตาลค่าาา มีประกายสีทองเหลือบๆเขียวๆ มลังมเลืองแบบอธิบายไม่ถวก โอ๊ย อิชั้นละปลาบปลื้มกับสิ่งนี้จริงๆ สวยงามจนอยากร้องไห้

เนื้ออายแชโดว์จะหยุ่นๆดึ๋งๆนิดนึงค่ะ แต่ก็ไม่มากขนาดเป็นเจลลี่ เค้าจะแนะนำให้ใช้นิ้วมือลงจะให้สีแน่นกว่าใช้แปรงค่ะ

ต่อไปก็เป็น Lippie Stix ลิปปี้ตัวดังของแบรนด์ค่าา เราสอยมา 2 สีด้วยกันคือ FRIDA สีฮิต และ TAPONGA ค่ะ ทั้ง 2 ตัวจะเป็นเนื้อ Satin ค่ะ ซึ่งทางแบรนด์เค้าก็จะมีหลายเนื้อให้เลือกมากๆเหมือนกัน มีสีเยอะมากค่ะ ส่วนตัวอิชั้นช่วงนี้ปากแห้งมาก ต้องขอผ่านกับเนื้อแมตไปก่อนจ้า

สี FRIDA จะเป็นสีชมพูเกือบนู้ด แต่ไม่ป่วยค่ะ เป็นชมพูกันตายนั่นเอง สีสวยมากกกกค่ะ

ส่วนสี TAPONGA จะเป็นชมพูอมส้ม ออกเปรี้ยวหน่อย ทาแล้วหน้าไบรท์ แจกความสดใสค่ะ

และช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอย มาปาดสีกันเถอะะ (ซะที ๕๕๕๕๕๕)

สำหรับอายแชโดว์ ปิงอยากให้เห็นเอ็ฟเฟ็คมันมากๆ เพราะถ้าให้อธิบายเป็นคำพูดก็บอกไม่ถูก ๕๕๕๕ มันสวยมากค่ะ ก็เลยทำวีดีโอสั้นๆมาให้ดูกัน (เค้ารีบทำง่ะ ไม่ค่อยสวยงามเท่าไหร่ ;__; กำลังฝึกฝนอยู่ค่ะ)

รีวิวสีลิปปี้เมื่อทาบนปากค่ะ สีสวยถูกใจมากๆเลย เนื้อเนียนดี ไม่แห้ง ไม่เยิ้ม ติดทน

ลองทาอายเชโดว์บนเปลือกตาดูค่ะ สีแน่นจนไม่ต้องใช้ไพรม์เมอร์เลยยย

จบกันไปแล้วกับการเห่อ รีวิว สวอชต์ ทุกสิ่งอย่างภายในกระทู้เดียว ๕๕๕๕

เรียกได้ว่าประทับใจกับยี่ห้อนี้มากค่ะ ในไทยคิดว่ามีร้านในไอจีบางร้านก็เอามาขายนะ แต่ไม่แน่ใจว่าราคาจะบวกลบอย่างไร เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่คุณภาพดีและราคาไม่แพงเลยค่ะ ควรค่าแก่การมี ๕๕๕๕๕๕๕

สำหรับกระทู้นี้ก็ต้องจบลงเพียงเท่านี้ก่อน

ไว้เราจะกลับมาพร้อมกับฮาวทูแซ่บๆกับเครื่องสำอาง Colourpop นี้แน่นอนค่ะ

ขอบคุณทุกคนที่ติดตามกันน้าาา <3


pppetite

pppetite

ชื่อเค้าอ่านว่าเปอติ๊ด เป็นภาษาฝรั่งเศส แปลว่าตัวเล็ก (แต่ชื่อเล่นจริงๆชื่อปิงปองนะ 5555)

FULL PROFILE