Review All my skincare <3

21 4

สวัสดีค้า สาวๆจีบันน ห่างหายไปนาน ไม่ได้มารีวิวอะไรใหม่ๆเลย

ช่วงนี้ว่าง เลยจะมารีวิว สกินแคร์ที่ใช้อยู่ในชีวิตประจำวัน ให้เพื่อนๆได้ดูกันนะคะ

เผื่อใครอยากได้หรือสนใจจะเปลี่ยน สกินแคร์ จะได้ดูเป็นทางเลือกนะคะ

ก่อนอื่นต้องของบอกว่า สกินแคร์ที่ใช้จะเป็นของ 2 แบรนด์ นั่นก็คือ THREE และ Sulwhasoo นะคะ

สำหรับ THREE หลายคนอาจจะไม่คุ้นชื่อนัก เพราะเป็นแบรนด์น้องใหม่จากญี่ปุ่นคะ เขาเพิ่งมาเปิดเคาน์เตอร์ในไทยได้ประมาณ 3 ปีเอง แต่ตัวรองพื้นของเขาดังและดีมากๆเลย แต่คิดว่าในส่วนของสกินแคร์ หลายคนอาจจะไม่รู้จัก เราใช้แล้วดี เลยอยากมารีวิวให้ดูกันค้า

ส่วน Sulwhasoo เชื่อว่าหลายคนรู้จักอยู่แล้ว มีตัว First care ที่โด่งดังมาก แล้วคูชั่นตอนนี้ก็มา แรงมากๆเลย

งั้นเราเริ่มกันดีกว่าค้า จะเรียงผลิตภัณฑ์ตามการใช้งานเลยนะคะ

เริ่มจากรูปรวมเหมือนเดิม

1.THREE Balancing Cleansing Oil

ตัวนี้จะเป็นออยล์ล้างหน้านะคะ ไว้ใช้ล้างเครื่องสำอาง สิ่งสกปรกออกจากใบหน้าเรา ใช้งานง่ายมีหัวปั๊มมาให้ เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นออยล์สีเหลือง แต่กลิ่นหอมมาก เป็นกลิ่มส้มๆ ใช้แล้วผ่อนคลายสุดๆเลยคะ นอกจากนี้ยังสามารถทำความสะอาดได้ดี ใช้เสร็จแล้วหน้าไม่แห้ง โอเคเลยคะ แต่แนะนำว่า ถ้าแต่งหน้าหนักๆอาจจะต้องล้างสัก 2 รอบ เพราะรอบเดียวอาจจะไม่สะอาดมาก เราจะใช้ในวันที่ไม่ได้แต่งหน้าหรือแต่งหน้าอ่อนๆคะ แต่โดยรวมถือว่าดีเลย

2. Bioderma sebium h2o ขวดสีฟ้า ฝาเขียว

ผลิตภัณฑ์สำหรับเช็ดเครื่องสำอางที่ดีมากกกกกกกกกกกก (ให้ก.ไก่ล้านตัว) มันดีมากจริงๆคะ ทำความสะอาดเครื่องสำอางได้หมดจด ให้ความรู้สึกที่ดีเวลาเช็ดหน้าเสร็จ ใช้แล้วสิวไม่ขึ้น สบายหน้า ตัวผลิตภัณฑ์เป็นน้ำสีฟ้าๆเหมือนน้ำเปล่าเลย มีกลิ่นฉุนๆนิดหน่อย แต่ถือว่ารับได้ โดยรวมรักมากกตัวนี้ หมดไปไม่รู้จะกี่ขวดแล้ว

3.THREE Balancing Foam

สำหรับโฟมล้างหน้าตัวนี้ เป็นลูกรักเลย ใช้ทุกวัน ไม่มีเปลี่ยน เพราะใช้ง่าย กลิ่นหอมธรรมชาติ ฟองนิ่มมาก ใช้แล้วไม่แพ้ สิวไม่ขึ้น หน้าไม่แห้ง ทำความสะอาดได้ดี เยี่ยมเลยคะ ตัวผลิตภัณฑ์จะเป็นเนื้อสีขาว เมื่อเราใช้ก็มาถูๆบนมือก็จะเกิดฟองแล้วก็มาล้างที่หน้าเราได้เลยคะ

4.First Care Activating Serum

หลังจากล้างหน้าเสร็จนะคะ เราก็มาเริ่มดูแลผิวหน้าเราด้วยตัวนี้เลยคะ เจ้า First care จาก Sulwhasoo เขาบอกว่าตัวนี้เป็นตัว pre serum เอาไว้ใช้เพื่อให้เซรั่มตัวอื่นๆที่เราจะใช้ต่อไป มีประสิทธิภาพในการทำงานมากยิ่งขึ้นคะ ตัวผลิตภัณฑ์ก็จะเป็นเนื้อสีขุ่นๆสีน้ำตาล ค่อนข้างเหลว เรื่องกลิ่นก็จะออกไปแนวสมุนไพร มีโสมอะไรประมาณนี้คะ แต่ใช้แล้วรู้สึกสดชื่นมากนะคะ แบบกลิ่นไม่ได้ฉุนอะไร เพราะเป็นคนใช้สกินแคร์ที่ผสมน้ำหอมมากๆไม่ได้ สำหรับตัวนี้ใช้ได้สักพักก็รู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้น หน้าดีขึ้นนิดๆอะคะ แบบผิวหน้าเราจะแบบไม่ค่อยมีสิว เหมือนมีภูมิคุ้มกันหน้ามากขึ้นประมาณนั้น 555

5.THREE Balancing Lotion

ตัวนี้เป็นโลชั่นแบบน้ำคะ ใช้ปรับสมดุลของหน้าไม่ให้มันมากเกินไป ปรับน้ำหน้าบนใบหน้าอะคะ การใช้งานก็งาน ฉีดน้ำลงบนสำลีแล้วก็เช็ดทั่วใบหน้าก่อนลงเซรั่มต่อไปคะ แต่ส่วนตัวค่อนข้างเฉยๆกับผลิตภัณฑ์ตัวนี้ คิดว่าถ้าไม่ได้ใช้ก่อนได้ ไม่ได้จำเป็นอะไรขนาดนั้น

6.Snowise EX Whitening Serum

ตัวนี้เป็นเซรั่มที่ช่วยในเรื่องของความขาวกระจ่างใสคะ เป็นเซรั่มที่ชอบมาก เพราะกลิ่นหอมและเวลาใช้ไปแล้ว รู้สึกเลยว่าหน้ากระจ่างใสขึ้น มันจะไม่ได้ขาวแบบขาวขึ้นมาเลย มันกระจ่างใส แบบผิวใสขึ้น รอยแดงๆต่างก็ลดลงด้วยคะ แต่อาจจะต้องใช้เวลาหน่อย ตัวผลิตภัณฑ์เป็นลักษณะสีขุ่นๆมีส่วนผสมของโสมขาวอยู่ในนั้นคะ โดยรวมชอบมากกก

7.THREE Balancing Emulsion

ขั้นตอนสุดท้ายเป็นการลงครีมบำรุงหรือมอยเจอร์ไรเซอร์คะ เราจะใช้ 2 ตัวสลับกันไป แล้วแต่อารมณ์ 555 สำหรับ THREE ตัวนี้ เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ที่ไม่เข้มข้นมาก คือเนื้อครีมจะไม่หนักหน้า ไม่หนามากเกินไป เพราะถ้าใช้ครีมที่เข้มข้นมากๆ แล้วเวลาผ่านไปหน้าจะมันได้คะ อาจจะต้องใช้ตอนกลางคืนอย่างเดียว แต่เราเน้นใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน ตัวนี้เลยตอบโจทย์ เนื้อครีมก็เหลวๆนิด แต่ใช้แล้วหน้าชุ่มชื้นคะ ไม่แห้ง

8.Snowise EX Whitening Fluid

อันนี้ก็เป็นตัวมอยเจอร์ไรเซอร์อีกตัวคะ ที่ไว้ใช้สลับกับ THREE แต่อันนี้เนื้อจะเป็นน้ำนมสีขาว จะมีความเข้มข้นกว่า THREE แต่ก็ไม่ได้หนักหน้าแต่อย่างใดนะคะ ให้ความชุ่มชื้น แถมยังช่วยในเรื่องของความกระจ่างใส เพราะอยู่ในไลน์ Snowise คะ

ก็จบไปแล้วนะคะ สำหรับรีวิวสกินแคร์ทั้งหมดที่ใช้ หวังว่าใครที่เล็งๆสกินแคร์ยื่ห้อเหล่านี้ไว้ จะได้นำไปเป็นอีกหนึ่งทางเลือกนะคะ ไว้เจอกัน รีวิวหน้าค้า <3


pinnk.hj

pinnk.hj

FULL PROFILE