Review เครื่องสำอาง catrice ที่ตำจาก Boot โปร 2 แถม 1

59 34

สวัสดีเพื่อนชาวจีบัน......วันนี้ตูนกลับมาพร้อมรีวิวเครื่องสำอางของ Catrice ตูนชอบใช้เครื่องสำอางแบรนด์นี้หลายตัวมาก ที่ตูนเอามารีวิวนี้ตูนไปตำมาจากโปรของ Boot ซื้อ 2 แถม 1 จะเหลือไรค่ะ หอบมาเลยค่ะ เล่นเอง! เจ็บเอง! เสียเอง! มันดีอ่ะแกร เก๋ๆๆๆ เป๋าแบนกันไป ในรีวิวนี้อาจลงรายละเอียดเครื่องสำอางบางตัวไม่ละเอียดเน้อเพราะรองพื้นกับลิปสติกจะไปเขียนรีวิวละเอียดยิบกับเพื่อนๆแบรนด์อื่น มาดูกันเลยดีกว่าสิ่งที่ตูนไปตำมา

ตามจริงมีอีกหลายตัวที่ไม่ได้นำมาเขียนเพราะยังไม่ได้แกะลอง ตัวไหนที่ไม่เคยลองจริงๆจะไม่นำมารีวิวนะคะ เพราะตูนอยากให้ข้อมูลจริงๆที่เจอมากับตัวคือต้องทำการเทสสักวันหรือหลายๆวันอ่ะถึงจะเขียน

มาเริ่มที่งาน limited เพจเกจจะเป็นลายสก็อตซึ่งตูนชอบอ่ะ น้อง BA ก็เบาหูข้างๆพี่ค่ะมันจัดโปรเนี่ยๆ อายแชร์โดว์กับแป้งไฮไลท์ราคา 270 เท่ากันพี่ได้ครบเลยนะเนี่ย เราก็สิ้นสติหยิบมาเลยไม่ทันได้ปาดได้ลอง 55

Quattro Baked EyeshadowC01 London's Eye

เป็นพาเลทลายสก็อตสีเขียวในพาเลทมีอายแชร์โดว์ 4 สี มีชมมู น้ำตาล ขาวเป็นชิมเมอร์ที่ไม่วาวมากคือมันยังออกแมตผสมชิมเมอร์ ส่วนเขียวเข้มจะเป็นเนื้อแมตสีชัดพอสมควรแต่ควรลง primer ตาก่อนเพราะติดทนกลางๆ เวลาลงโดยใช้แปรงจะร่วงเล็กน้อยค่ะ แต่คุณภาพกับราคาขนาดนี้ให้อภัยได้ ฉันยอมเธอนะ ชิชะ!

Quattro Baked EyeshadowC02 Town of Crown

เป็นพาเลทลายสก็อตสีกรมท่าในพาเลทมีอายแชร์โดว์ 4 สี มีครีมอมชมพู น้ำตาลเป็นชิมเมอร์ที่ไม่วาวมากคือมันยังออกแมตผสมชิมเมอร์ ส่วนเขียวอมน้ำเงินและชมพูอมส้มจะเป็นเนื้อที่มีกลิตเตอร์ผสมสีชัดพอสมควร เรื่องเนื้อสัมผัสเหมือนกันกับข้างบนค่ะ

Highlighting Powder เป็นแป้งไฮไลท์ที่มันมีความแมตผสมวาวเล็กน้อย คือเหมาะกับการปัดลุคสบายๆเพราะเป็นเนื้อแป้งสามารถปัดทับรองพื้นได้เลยเพราะมันไม่ได้วาวขนาดเป็นไฮไลท์เฉพาะจุด เหมาะกับการปัดหน้าให้หน้าดูวาวๆมากกว่าค่ะ

ต่อไปเป็นลิปสติกไอเทมที่สาวๆชอบซื้อ

ตูนหยิบมา 3 สีแท่งละ 180 -190 บาทมั้ง แต่โปร 2 แถม 1 จะตกเหลือแท่งละ 120 บาท

  • รุ่นUltimate ตูนซื้อสีชมพูกับนู๊ดมา มันเป็นลิปสติกเนื้อครีมแมตที่ไม่แห้งติดทนกลางๆ
  • รุ่นluminouse เป็นลิปที่มีความวาวของกลิตเตอร์ผสมตูนซื้อสีม่วงมาไว้ทาทับลิปสติกสวยดี ชอบๆ

  • สีตามรูปเลย บลัชออนรุ่นนี้เป็นเนื้อแมตนะคะ ติดทนดีทีเดียวราคาประมาณ 160 บาทมั้งนะ จำราคาแน่นอนไม่ได้ ตอนแรกตูนซื้อสี rose royce มาตั้งแต่ boot ยังไม่จัดโปร พอ boot จัดโปร 2 แถม 1 เท่านั้นแหละ เลยหอบน้องๆมาอยู่เป็นเพื่อนให้ครบ กลัวน้อง rose เหงาอยู่คนเดียว เอ๊ะ! มันใช่คนหรอแกร 55+

ต่อไปเป็นรองพื้น Catrice ซึ่งมีหลายรุ่นมากๆๆๆ ตูนจะไม่ทาบนหน้าให้ดูนะเพราะจะมีรีวิวรองพื้น drugstore ที่จะทำในกระทู้ถัดๆไป

ตูนซื้อสีรองพื้นไม่ค่อยเหมือนกันนะคะเพราะใช้จริงๆตูนชอบผสมเพราะสีผิวตูนหารองพื้นของ drugstore ที่สีพอดีเป๊ะไม่ค่อยจะได้ต้องผสมๆเอา

  • รุ่น All Matt ราคา300 กว่าๆ เป็นรองพื้นที่เกลี่ยง่ายแห้งบางเบากับผิว ไม่ค่อยปกปิด คะแนนให้ 3/5
  • รุ่น Photo finish ราคา300 กว่าๆ เป็นรุ่นที่ปกปิดสูงทีเดียวถ้าเพื่อนๆเคยอ่านในรีวิวรองพื้นอันเก่าของตูนจะเป็นได้เลยว่านาวปกปิดรองลงมาจาก revlon ฝาดำ แต่เรื่องกลิ่นนางหอมกว่า ส่วนติดทนเริ่ศพอกันให้คะแนน 4/5 หักเพราะนางมีโทนชมพู โทนผิวเหลืองแบบเขาเศร้า
  • Nude illusion ราคา300 กว่าๆ เกลี่ยง่ายปกปิดในระดับกลางๆ บางเบา แต่ปกปิดไม่เท่ารุ่น photoนะ แต่ให้ 4/5 เพราะนางมีโทนคนผิวเหลือง คะแนนขึ้นอยู่กับตัวตูนเองใช้เองแล้วว่าอันไหนที่เข้ากับตูนนะคะ
  • Matt Mousse ราคา 205 บาท เป็นเนื้อมูส เนื้อดีละเอียด สบายหน้ามาก ติดทน ปกปิดกลางถึงสูงถ้าอยากได้ปกปิดเยอะก็ลง2-3 รอบเพราะเนื้อมันไม่ทำให้เราหนักหน้าเลยไง แต่เบอร์เข้มสุด 030 มันยังแอบอมชมพูแต่ตูนทาแล้วก็ไม่เทาลอยนะเพราะช่วงนี้ผิวเขาขาวขึ้นเลยให้5/5เลย ถูกและดีจิงตัวนี้ ถ้าอยากได้โทนเหลืองจะเป็นเบอร์ 025 ค่ะ

จบแล้วสำหรับการรีวว ใครชอบรีวิวนี้ช่วยไลค์เป็นกำลังใจตูนด้วยนะคะ


toonka

toonka

ชื่อ ตูนค่ะ
ชื่นชอบการแต่งหน้า ชอบแต่งหลายๆแนวเลยอยากแชร์ให้เพื่อนๆได้ดูกันค่ะ
ฝากตัวด้วยนะค่ะ
เพจ looney toon makeup
youtube: Looney toon

FULL PROFILE