มหากาพย์ ตามหา Eyeliner ของดี ราคาถูก ทั้งแบบดินสอ แบบน้ำ และแบบปากกา ในงบ 200 บาท

22 10

ก่อนอื่นต้องบอกสภาพผิวหนังบริเวณเปลือกตาเราก่อน

เราเป็นคนหนังตาไม่ค่อยมันเยิ้ม แต่ทุกวันก่อนเขียน Eyeliner เราจะต้องทา Eye primer และ Eye shadow ก่อน เพื่อลดความมัน และความชื้น

มาดูหนังตาปกติ และการเตรียมผิวหนังตาก่อนเขียน Eye liner

วันนี้เราจะเริ่มรีวิว Eye liner รูปแบบดินสอก่อน เราชอบใช้แบบดินสอ เพราะเขียน in liner ง่าย และใช้เติมช่องว่างบริเวณขนตาได้ดี ชอบใช้สำหรับวันที่ต้องการดูตาโตเป็นพิเศษ หรือวันที่ติดขนตาปลอม

1. Essence Long Lasting Eye pencil

2. Benefit they're real push-up liner

3. Phu pretty magic waterproof eyeliner

4. Extica Eyeliner pencil

มาต่อกันที่ Eyeliner แบบน้ำ ซึ่งเมื่อก่อนปามนิยมใช้มาก เพราะใช้งานง่าย ล้างออกก็ง่าย แต่ปัจจุบันไม่ค่อยใช้ เพราะเจอแต่แบรนด์ที่ทำหัวแปรงออกมาไม่ได้มาตรฐาน ขนแปรงชอบชี้ไปชี้มาหลังใช้งานได้ไม่นาน ให้เขียนแล้วเลอะ เลยบอกเลิกกับ Eyeliner แบบนี้ไป ตอนนี้เหลือที่ใช้อยู่แค่ 2 นางเท่านั้น

1. Etude oh my eyeliner 5 g.

2. Maybelline Hyper Glossy Liquid Liner

คราวนี้มาถึงประเภทสุดท้าย คือประเภทปากกา ใช้งานง่ายสะดวก เหมาะสำหรับชีวิตที่เร่งรีบยามเช้า ไม่ต้องเกร็งมือ ไม่ต้องเล็งนาน ให้ตาสวยคมสม่ำเสมอ ปัจจุบันนี้ใช้แบบนี้บ่อยสุด เพราะขี้เกียจ 555

1. Sivanna Colors Eyeliner Super Star

2. Mei Linda Smooth Eyeliner Pen 5 ml.

ทีนี้มาดูเรื่องของความเข้ม ของสี Eye liner และการทำความสะอาดกันบ้าง มีตัวไหนเช็ดออกยาก และเช็ดออกง่ายบ้าง

จบแล้วนะคะ กับการรีวิว Eyeliner ในงบไม่เกิน 200 บาท ใครกำลังเล็งตัวไหน ลองไปหาดูนะคะ ถ้าหาไม่เจอถามเราก็ได้ ยินดีตอบทุกคำถามค่ะ คราวนี้ต้องขอบคุณทุกคนที่มารับชมนะคะ คราวหน้าจะหาอะไรแซ่บๆมารีวิวอีกแน่นอนค่ะ ปาล์มสัญญา คราวนี้ไปก่อนค่ะ ซียูวว์


Miss P.

Miss P.

FULL PROFILE