มาแกะกล่องแปรงสุดฮิต Real Techniques กันเถอะ !! (มี 3 เซตเลยจ้า)

17 11

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบัน

กระทู้นี้เป็นกระทู้เปิดซิง(กระทู้แรก)ของเอเลยนะคะ หากเอผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ >_<

เรามาเริ่มเห่อไปพร้อมกันเลยดีกว่าเนอะ เริ่มจากที่ การสั่งของ เลยค่ะ

เอสั่งแปรง Real Techniques เป็นช่วงลดราคาพอดีเลยค่ะ เป็นชุด Real Techniques by Samantha Chapman Trio set ค่ะ โดยภายในเซตจะประกอบด้วยแปรง 3 ชุดด้วยกัน คือ

  • Core Collection
  • Starter Set
  • Travel Essentials
โดยแปรงทั้งหมด 3 ชุดนี้ ปกติราคา 3,450 บาท แต่ช่วงโปรโมชั่น ลดเหลือเพียง 1,950 บาท เท่านั้นค่ะ !

ไม่สอยมาก็คงจะไม่ได้แล้วนะคะเพื่อนๆ

พอเราสั่งเสร็จเรียบร้อยแล้ว ทาง Lazada ก็จัดส่งให้ทันทีค่ะ ของเอสินค้ามาถึงภายใน 5 วันเท่านั้นค่ะ ตอนได้ของมาตื่นเต้นมากๆเลยค่ะ ><

เรามาแกะกล่องพัสดุกันเลยดีกว่านะคะ โดยในตอนเอได้พัสดุมาทาง Lazada แพ็คมาเป็นอย่างดีค่ะ ใส่กล่องและมีพลาสติกห่ออีกชั้นค่ะ

ใน Real Techniques by Samantha Chapman Trio set เอจะมาแกะกล่องแต่ละชุดให้เห็นกันชัดๆไปเลยนะคะ ว่าแต่ละชุดมีแปรงอะไรบ้าง เอาไว้ใช้อะไรบ้างนะคะ

เริ่มจากเซตแรกเลยค่ะ คือ Core Collection

ภายในเซต Core Collection นี้จะประกอบด้วยแปรงทั้งหมด 4 ชิ้น และกระเป๋าใส่แปรงสำหรับพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวกค่ะ

แปรงทั้ง 4 ชิ้นนี้ ได้แก่

  • Detailer Brush : เป็นแปรงที่มีหัวขนาดเล็กสามารถเอาไว้เก็บดีเทลต่างๆในการแต่งหน้าได้ ใช้ลงคอนซีลเลอร์ในบริเวณที่ต้องการจะปกปิดก็ได้ หรือใช้เป็นพู่กันทาปากก็ได้ค่ะ
  • Pointed Foundation Brush : แปรงนี้มีลักษณะหัวแบน แปรงแน่นมากค่ะ เหมาะสำหรับเอาไว้ใช้สำหรับลงรองพื้นเป็นอย่างยิ่งค่ะ
  • Buffing Brush : แปรงนี้จะเป็นแปรงพุ่มใหญ่ค่ะ เหมาะสำหรับเอาไว้ลงพวกงานฝุ่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแป้งฝุ่นหรือบลัชออนชนิดฝุ่นก็ได้ค่ะ
  • Contour Brush : สำหรับแปรงนี้เป็นแปรงที่มีลักษณะหัวแปรงเป็นรูปทรงรีๆหน่อยค่ะ เอาไว้สำหรับเชดดิ้งคอนทัวร์หน้าเราให้เล็กลงค่ะ **(ชอบแปรงนี้มากเพราะเอเป็นคนหน้าบานค่ะ 555)**

เซตที่ 2 คือ Strater Set จ้าา

ในเซต Starter จะมีแปรงทั้งหมด 5 ชิ้น และกระเป๋าสำหรับพกพาแปรงเหมือนแซตแรกเช่นเดิมจ้า ซึ่งในเซตนี้จะมีแปรงที่เหมาะเอาไว้สำหรับแต่งตาและคิ้วเลยค่ะ

ภายในเซตประกอบด้วย

  • Base Shadow Brush : แปรงจะมีลักษณะหัวแบนๆค่ะ เหมาะสำหรับลงอายชาโดว์
  • Deluxe Crease Brush : แปรงนี้จะมีลักษณะเป็นพุ่ม แน่น เอว่าเหมาะสำหรับเอาไว้คอนทัวร์จุดเล็กๆน้อยๆ อย่างไล้สันจมูกไรงี้ค่ะ
  • Accent Brush : เป็นแปรงที่มีขนาดเล็ก หัวแบน ซึ่งเหมาะสำหรับเก็บดีเทลต่างๆตอนแต่งหน้าค่ะ หรือเอาไว้ลงไฮไลท์หรือทำเป็นพู่กันทาปากก็ได้เช่นกันค่ะ
  • Fine Liner Brush : แปรงนี้เป็นแปรงที่เอาไว้ใช้เขียนอายไลน์เนอร์ค่ะ
  • Brown Brush : แปรงนี้มีลักษณะหัวแบนตัด เอาไว้สำหรับไว้เขียนคิ้วหรือใช้กับอายชาโดว์ก็ได้ค่ะ
สำหรับเซตนี้แล้วเอรู้สึกว่าเป็นเซตที่รู้สึกว่าไม่ค่อยคุ้มเท่าไหร่ เพราะ เอเป็นคนแต่งตาน้อย แต่ถ้าเพื่อนๆคนไหนชอบแต่งตาล่ะก็ จัดเลยจ้าา คุ้มค่ามากค่ะ

เซตสุดท้ายจ้าา Travel Essentials

สำหรับเซต Travel Essentials จะมีแปรงทั้งหมด 3 ชิ้น พร้อมกระเป๋าพกพาแปรงจ้าา

เพราะเอรู้สึกว่ามันครบ ได้ใช้จริงๆทุกแปรง เอาไปประยุกต์ใช้ได้หลายอย่างเลยค่ะ

ภายในเซตนี้ประกอบด้วย

  • Essential Foundation Brush : สำหรับแปรงนี้จะมีลักษณะหัวแบน เหมาะสำหรับเอาไว้ลงพวกรองพื้น คอนซีลเลอร์ หรือบรอนเซอร์เนื้อครีม ก็ได้ค่ะ
  • Multi Task Brush : แปรงนี้มีลักษณะเป็นพุ่มขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับใช้กับงานฝุ่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแป้งฝุ่น หรือบลัชออนก็ได้ค่ะ
  • Domed Shadow Brush : แปรงจะมีลักษณะเป็นหัวแบนขนาดเล็ก เหมาะสำหรับลงอายชาโดว์ก็ได้ ใช้ไล้ดั้ง ใช้ไฮไลท์ หรือเก็บดีเทลแต่งหน้าเล็กๆน้อยๆก็ได้ค่ะ
เซตนี้เอว่าเหมาะสำหรับคนที่กำลังหาอยู่ว่า จะซื้อแปรงเซตไหนของ

Real Techniques ค่ะ

แกะกล่องหมดไปเรียบร้อยแล้วนะคะสำหรับแปรงแต่งหน้า Real Techniques สุดฮิต สุดคุ้ม ทั้งถูก ทั้งดี นุ่ม ไม่บาดหน้า ชนะใจสาวๆหลายๆคน ใครที่ยังไม่ได้จัดเอแนะนำให้เพื่อนๆชาวจีบันรีบไปจัดเลยนะคะ เพราะว่าคุ้มมากกก ได้ตั้ง 3 เซตเลยย

จบแล้ววว สำหรับกระทู้แรกของเอนะคะ ตื่นเต้นมากเลยไม่เคยเขียนกระทู้มาก่อนเลย ยังไงเอก็ขอขอบคุณเพื่อนๆชาวจีบันทุกคนที่แวะเข้ามานะคะ ชอบไม่ชอบยังไงเพื่อนๆช่วยติ-ชมด้วยนะคะ >_<


Aeii.s

Aeii.s

fb: Sucharnat Srireaung
ig: @aeii_sucharnat

FULL PROFILE