รีวิว ลิป ARTY ที่มีทั้งหมดในกรุจ้า ^^

15 12

สวัสดีสาวๆชาวจีบันค่า ^^ วันนี้ขอมารีวิวลิปสติกสีสวยๆ ของ ARTY ค่ะ จอยจะออกโทนส้ม ชมพู นะคะ^^

อันนี้จอยได้ขนาดทดลองมาค่ะ จากพี่ที่รู้จักแกได้มาเยอะเลยมาปล่อยให้แท่งละ 50 บาท

หูยยยย คือดีงาม 555555555 จอยได้มา 8 สีค่ะ เป็นสีที่จำกัดมากๆเลือกไม่ได้ อิอิ

เอ้ามาๆ เข้าเรื่องค่ะ รีวิวนี้ขอลงกับปากจอยเองเลยนะคะ อาจจะมีหนวด มีสิว อย่าถือสา

มันช่างสั้น เล็ก มินิ น่ารักดี จริมๆ 5555555555

มาแล้ววววววววววว ถ่ายจากกล้องคอมแพคไม่มีการปรับสีอะไรทั้งนั้นนะคะ ^^

1. สี tokyo สีนี้เป็นเนื้อครีม แต่จอยรู้สึกว่ามันคือลิปกึ่งครีมกึ่งแมท (เคยทาลิปเนื้อครีมแล้วมันฉ่ำๆวาวๆว่านี้) แต่ตัวนี้เนื้อมันโอเคเลย ไม่ตกร่อง ติดทนระดับนึง สีนี้สีชอบเลยค่ะ ออกนู้ดๆกะปิหน่อยๆ ไม่ป่วยนะคะสาวๆ หยิบมาทาได้ในวันที่สีตาเจ้มจ้นโหน่ยยย สวยเลย

2. สี monaco สีนี้ก็เป็นเนื้อครีมอีกเช่นกัน ออกสีนู้ดส้มๆ ให้ลุคเป็นสาวสดใสได้เลย แต่ว่าตัวนี้ต้องทาหนาๆหน่อยน้าาา เพราะถ้าทาบางๆตกร่องแน่นอน

3. สี ankala สีนี้เป็นเนื้อครีมกึ่งๆแมทค่ะ อยากจะบอกว่าสีนี้นี้สีรักเลยยยยยยย หยิบมาทาได้ทุกวัน เพราะสีจะออกโทนน้ำตาลส้มอ่อนๆ ที่สำคัญไม่ตกร่อง ไม่ต้องทาหนาๆดั้วะนะตัว คุ้มจีๆ

4. สี moscow สีนี้เนื้อครีมค่ะ จะออกโทนส้มค่ะแต่ไม่ส้มแรงจี๊ดจ๊าดน๊า น่าเสียดาย ทาแล้วตกร่องอีกแล้วง่าาาา T^T ต้องลงหลายๆรอบถึงจะรอด เราเลยดองนางไว้ไม่ค่อยหยิบมาใช้งาน

5. สี salmon สีนี้เนื้อแมทค่ะ งานตกร่องก้มาข่าาาาาาาา เอ๊ะ ตกร่องเยอะเนี่ยชักสงสัยละ เป็นที่ปากจอยเองรึป่าว 5555 ตัวนี้สีชมพูนู้ดค่ะ หวานมาเชียวแกรร ใครปากเนียนๆสวยๆ อาจไปรอดเนาะ แต่กับเรา เราขอเก็บนางไว้ลึกๆดีก่า

6. สี korea สีนี้เนื้อครีมกึ่งแมทค่ะ บอกเลย ปรกติจอยเปนคนไม่ชอบทาสีชมพู พอมาเจอตัวนี้ชอบเลยอ่ะ อาจเป็นเพราะทาง่ายไม่ตกร่องด้วยแหละมั้งเลยชอบนาง เอาไว้ทาตอนแต่งหน้าใสใสมุ้งมิ้งๆเนอะ ^^

7. สี rome สีนี้เป็นเนื้อครีมค่ะ สีชมพู้ชมพู จะออกวาวๆนิดนึงค่ะ ทาง่ายลื่นปรื๊ดๆเลยค่ะ แต่อย่างที่บอกจอยไม่ค่อยทาสีชมพู แต่ก้เอาไว้พอเอื้อมถึงค่ะ เผื่อได้ใช้ในวันที่อยากเป็นสาวหวาน^^

8. สี sexy สีนี้เป็นเนื้อครีมกึ่งแมทค่ะ จะออกชมพูอมม่วง ทาลงปากแล้วสวยมากกก จะว่าไรมั้ยถ้าจะบอกว่าเลิฟนางอีกสี คล้ายสีริมฝีปากจอยมาระดับนึงเลย อิอิ ถ้าหมดต้องมีซื้ออีกแน่นอนค่า

หมดแล้วววววว หูย เพิ่งรู้นะคะว่าการรีวิวสีลิปเนี่ยมันช่างยากเย็น

เผลอแป๊ปกินเวลาไป 2 ชม . โอ้โห ไหนจะถ่ายรุป เช็ด ทา ปากนี่แทบปูด 55555555

ดังนั้นจึงรู้ซึ้งและขอบคุณบล้อกเกอร์ทุกคนที่สละเวลามารีวิวสีลิปให้ดูทันทีทันใดเลย กราบบบบ

ส่วนกระทู้นี้ ผิดถูกยังไง ต้องขออภัยด้วยนะคะ ถ้ามีโอกาส จะหาของมารีวิวอีกเน้อ ปิดมู้ ^^


Joinsweetty

Joinsweetty

FULL PROFILE