MAKEUP&HAIR FOR GOING OUT | VIDEO แต่งหน้าทำผมออกไปธุระนอกบ้านให้ดูไม่โทรม

72 48

สวัสดีค่าพบกับ เนิส อีกแล้ว วันนี้เนิสจะมาแชร์ วิธีแต่งหน้า ทำผม ออกไปทำธุระข้างนอก ( เช่น ไปซื้อของ ไปดูหนังในห้างสรรพสินค้า หรือทานข้าวนอกบ้าน ) ยังไงให้ดูไม่โทรมนะคะ เพราะเนิสก็เป็นหนึ่งคนที่บางทีขี้เกียจแต่งหน้าทำผมมากๆ ก็ออกไปแบบหน้าโทรมๆอ่ะหลายรอบมาก ซึ่งเราก็สังเกตุคนรอบข้างเหมือนกันว่าเค้ามองเรายังไง โดยเฉพาะเวลาไปซื้อของในห้างอ่ะค่ะ พนักงานเค้าจะไม่ค่อยอยากต้อนรับหรือไม่ก็มองเราเหมือนเราจะขโมยของซะอย่างงั้น ซึ่งการแต่งหน้าแต่งตัวมีอิทธิพลกับเราและคนรอบข้างอย่างมากนะคะ แค่ให้ใบหน้าคุณไม่โทรม ฉีดน้ำหอมซะหน่อย ไม่ชอบส้นสูง ใส่ผ้าใบดีๆซักคู่กับยีนส์ตัวโปรดก็ดูดีแล้วค่า เราไม่รู้ว่าในวันๆหนึ่ง เราจะเจอกับเหตุการณ์อะไรบ้าง ดังนั้นการดูแลตัวเองให้ดูดีเป็นเรื่องสำคัญนะคะ เพราะมันอาจจะนำโอกาสดีๆมาให้เราก็เป็นได้ วันนี้ลุคจะออกมาเป็นยังไง ไปชมกันเลยกับวิดิโอด้านล่างค่ะ

E A S Y M A K E U P & C U R L Y H A I R F O R G O I N G O U T

แน่นอนลุคนี้ดูจากภาพแล้วต้องออกแนว natural ไม่เยอะเกินไปแต่ดูสุขภาพดี ถ้าถามว่า ทำไมต้องดัดลอน ? เพราะว่าเนิสเป็นคนผมค่อนข้างน้อยค่ะ การดัดลอนแบบถูกวิธีจะช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้ผมดูหนา แล้วตัวเนิสเองโครงหน้าเหมาะกับผมดัดลอนมากกว่าผมตรงค่ะ ถ้าถามว่าทำไมไม่ดัดถาวร เพราะว่า เนิสเห็นคนดัดถาวรแล้วผมเสียเยอะ อีกอย่างผมตรงก็ทำได้หลายทรงดีค่ะ ( ปล.เนิสเป็นคนผมหยักศกนะคะ )

F I N I S H E D L O O K

ก็ขอจบฮาวทูเพียงเท่านี้นะคะ ก็หวังว่ามันจะมีประโยชน์กับคนที่สนใจ เนิสตั้งใจทำออกมาทุกฮาวทูเลย อยากให้ทุกๆคนได้ดูภาพชัดๆ ตัดต่อดีๆ แต่อาจจะไม่ได้ดีมาก เนิสก็พยายามพัฒนาฝีมือเรื่อยๆนะคะ เนิสไม่ได้ลงรายละเอียดเครื่องสำอางค์ไว้เยอะเท่าไหร่นัก แต่เพื่อนๆก็สามารถหาดูรีวิวมากมายได้ใน Jeban นะคะ เพราะเนิสก็ชอบดูเหมือนกันค่า ไว้เจอกันใหม่ จุ๊บุ <3

T H A N K S F O R V I S I T I N G

camera : canon60D app : final cut pro/ photoshop

contact lens : mini nobluk grey


Nurseryus

Nurseryus

call me ' เนิสเซอริอัส ' or ' เนิร์ส '
Beauty . Lifestyle . Travel . Design
study - graphic design at KMITL

FULL PROFILE