LONDON haul 2015 เปิดถุงช้อปปิ้งเครื่องสำอางค์จาก...ลอนดอน

50 23

สวัสดีค่ะ สาวๆชาวจีบัน วันนี้หนูนาจะมา haul เครื่องสำอางค์ที่ไปตำมาที่อังกฤษนะคะ พอดีไปงานรับปริญญาของน้องชายที่อังกฤษ เลยเป็นเวลาเหมาะ ที่จะใช้เป็นข้ออ้างในการตำเครื่องสำอางค์ใหม่ๆมาเล่น 555...ต้องบอกไว้ก่อนว่า ของทุกชิ้นที่หนูนาซื้อมา หนูนาไม่ได้ดูรีวิวที่ไหนเลย เป็นความหน้ามืดของหนูนาเอง 555 ชอบอันไหนหยิบใส่ตะกร้า หรือชอบชิ้นไหนแล้วลดก็ซื้อเลย ลองไปดูกันนะคะว่า มาชิ้นไหนกันบ้างงงง

อันนี้เป็น YOUTUBE นะคะ เผื่อใครอยากดูในรายละเอียดที่มากขึ้นคะ

หนูนาขอเริ่มชิ้นแรกเป็น Hi-End ก่อนเลยนะคะ เนื่องจากทริปนี้ ซื้อ hi-end มาเพียงยี่ห้อเดียวคะ คือ CHARLOTTE TILBURY ซื้อมาทั้งหมด 4 ชิ้น เป็น new collection(limited edition) 2 ชิ้น และ line ธรรมดาอีก 2 ชิ้นคะ ลองไปดูกันว่ามีอะไรบ้างคะ

v

v

v

Hi-end หมดเพียงเท่านี้นะคะ ต่อไปเป็น ของที่ซื้อใน boots และร้านเครื่องสำอางค์ยี่ห้อ KIKO ในห้างซึ่งลด 50%...เย่ๆๆๆๆ เลยซัดมาซะเยอะเชียว ลองไปดูกันนะคะว่าหนูนาซื้ออะไรมาบ้างคะ

เรามาเริ่มเครื่องอางค์ที่หนูนาตำมาในร้านBOOTSก่อนเลยนะคะ

ต่อไปจะเป็นของ brand ยี่ห้อ KIKO ทั้งหมดเลยนะคะ เนื่องจากตอนที่ไป ในร้านลด 50% เลยหยิบใส่ตระกร้าโดยไม่คิดชีวิต 555 เพราะฉะนั้น เหตุผลหลักในการซื้อ KIKO ทั้งหมดข้างล่างนี้ต้องบอกว่า ถ้าไม่ลดถึง 50% อาจไม่เข้า หรือ อาจจะซื้อไม่เยอะเท่านี้ ลองไปดูกันว่าหนูนาได้อะไรมาเล่นบ้างค้าาา ***ราคาที่ใส่ให้เป็นราคาที่ลด 50% แล้วนะคะ***

เย่ๆๆ ในที่สุด ก็หมดซะที 555 ขอให้สาวๆ มีสติ เก็บสตางค์ไว้ก่อนจะตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางค์นะคะ แต่ถ้าชอบ อดใจไม่ไหวจริงๆ ก็ตำได้เลยค้าาาา ลุยๆๆ 555 ล้อเล่นน้าาา เช็คราคากันให้ดีนะคะ หากใครที่จะ pre-order ตามร้านหิ้วกัน ถ้าแพงโหดไปก็อย่าซื้อเลย เพราะหนูนาส่วนตัว เป็นคนที่ไม่ชอบซื้อร้านหิ้ว เพราะรู้สึกว่า โดนบวกราคาแล้วแอบทำใจไม่ได้ 555 ก็ยังไงก็มีสติกันเยอะๆนะคะ เอาไว้หากไปตำอะไรมาอีกจากที่ไหน จะเอามา haul ให้ดูอีกนะค้าาา วันนี้หนูนาขอตัวไปก่อนค้า สวัสดี และขอบคุณทุกคนมากๆคะ ที่เข้ามาชม LONDON haul 2015 ขอบหนูนาค่ะ :)


Nuna_makeup

Nuna_makeup

FULL PROFILE