อภิมหึมา มหาบลัชออน พร้อม swatch สี cute cute จากแมนจู MJgorgeous

54 25

คิดถึงสาวๆทุกคนมากเลยยยย วันนี้แมนจูจะขนบลัชสีน่ารักๆ มาฝากสาวๆกันค่ะ ทั้งหมดนี้เป็นสีที่เรามีและบางสีก็ใช้บ่อยๆมากๆจนเกือบจะหมดแล้ว เลยว่าจิมารีวิวสีที่เรามีให้สาวๆได้ดูกัน เผื่อสาวๆอาจจะกำลังคิดว่าจะไปซื้อที่ทาแก้มที่ใหม่ๆกันดู เพราะตอนนี้งาน SALE เยอะมากๆๆๆๆๆ ทั้งเสื้อผ้ากระเป๋า งั้นอย่าริรอกันเลยไปตะลุยกรุเรากัน 555555

จากในรูปนี้มันยังไม่หมด แต่พอเป็นน้ำจิ้มๆได้ 55555

เดี๋ยวแมนจูจะเล่าถึงสีต่างๆที่เลือกมาเพราะเป็นความชอบส่วนตัวล้วนๆ 55555

1. สีแรกเลย เป็นครีมบลัชค่ะ ใช่แล้วบางคนอาจจะไม่ชอบหรือมีความคิดว่าใช้ยากเกลี่ยยาก ความจริงแล้วไม่เลยน่ะ ครีมบลัชสำหรับเรา เราว่ามันดีมากเลยนะ ติดทนกว่าแบบฝุ่น ถ้าวันไหนสาวๆต้องออกไปลุยงานข้างนอกบริษัท หรือไปทะเล ลงน้ำแต่ยังอยากหน้าปัง สาวๆควรลองหาซื้อครีมบลัชมาสักชิ้นไม่ต้องเป็นยี่ห้อที่เรามีก็ได้นะ อาจเป็นแบรนไทยหรือเทศก็ได้ แรกๆอาจลองสีเบาๆหน่อยแล้วค่อยๆลองเปลี่ยนเป็นแรงขึ้นๆ ถึงตอนนั้นดิชั้นก็กลายเป็นเซียนแต่งหน้าปังทุกวันไปเยย 5555555

ลืมบอกเลย สีแรกเป็นยี่ห้อ Illamasqua Cream Blusher สี Libido

2. สีนี้เห็นแค่แพ๊ตเกจ สาวๆบางคนก็ร้องอ้อแล้ว เอกลักษณ์ของ Nars กับกล่องนี้สุดๆไปเลยเนอะ แมนจูเลือกเอาสี Outlaw มา บางคนอาจจะบอกว่า เห้ย ทำไมไม่เป็นสี Orgasm อะ เราจะบอกว่าสีนี้แซ่บไม่แพ้กัน โดดเด้งดีเริ่ด มากๆ 555555 มีความฟุ้งเบาจาะกลิตเตอร์ เราชอบมากให้สีนี้ 10/10 ไปโลดดดดดด

3. ต่อไปเป็นยี่ห้อที่แมนจูคิดว่า สาวกเครื่องสำอางต่างประเทศต้องมีเนอะ MAC นั้นเอง สีนี้เป็นสีที่เราชอบทาในวันสบายๆ แบบ Makeup- NOmakeup look สีนี้คือสี Dame Satin นั้นเอง เบามากๆ เดี๋ยวสาวๆจะได้เห็นในรีวิวด้านล่างว่าสีเบาจริงๆ แต่เราก็คิดว่า มีสาวๆมากมายในไทยที่ชอบแก้มแบบเบาๆ แมนจูเลยขอเรคคอมเมนให้ไปซื้อโลดดดดด เบา บาง ดูใสมากๆเลยค่ะ

4. Golden Rose เป็นแบรนน้องใหม่จากประเทศตุรกีที่เริ่มเข้ามาขายในไทย บางคนอาจจะยังไม่รู้จักเนอะ นี่แหละแมนจูเลยจะมาบอก 555 สีในรูปที่ 4และ 5 มาจากแบรนนี้ทั้ง 2 อย่างเราชอบมากเป็นพิเศษ เพราะราคาเบามากๆ แต่พิกเม้นของสีแรงมากเลยค่ะคู้นนนน เอาเป็นว่า สาวๆที่ตามแมนจูจากรีวิวสีลิปของแบรน Golden Rose วันนี้จะมารีวิวแก้มด้วยไปเลย อิอิ เพื่อวีคเอนนี้ไปเดนห้างเจอจะได้ไปโดนกันเนอะ 55555

NARS

1. Orgasm

2. Amour แตกกระจุย 555555

3. Outlaw

1. Canmake -PW31 น่าจะเป็นชื่อสีนะ 55 ไม่ชัวร์เลย

2. Catrice - 060 Rosewood Forest

3.Etude - 12 Plum Mousse Cake

1. IN2IT - 02 Rose Pearl

2.IN2IT - 06 Copper Pearl

3.IN2IT - 05 Apricot Pearl

ทั้ง 3 สี ฟรุ้งฟริ้งมากกก ปัดเบาๆ ไม่ต้องเน้นหนักก็น่ารักมากเยย

Golden Rose อ่อ ตอนนี้สาวๆ สามารถไปหาซื้อได้ที่ Tops ใน เซนทรัลนะคะ รวมทั้งเคาร์เตอร์แบรนบางที่ในกรุงเทพ เดี๋ยวแมนจูไปเชคก่อนน่า เก๋าขอเชคความถูกผิดก่อน 5555555 ไม่อยากบอกผิด เดี๋ยวอายนะ

1. GR -02 ชอบสีนี้เป็นพิเศษ เรามองดูแล้วรู็สึกเหมือนมันเป็นสีจากอนาคตงะ แบบสีเหมือนดวงดาวชอบมากกกกก สวยมากกกกกก ได้มาคือเอามานั่งดู ชื่นชม มีใครเป็นมั้ย 55

2. GR-03

3. GR-04

4. GR-05

เรียงกันเลยโนะ อิอิ

มาถึงรุ่นนี้ ถ้าแมนจูจำไม่ผิดเนอะรุ่นนี้คือ รุ่นล่าสุดที่ออกมาเลยค่า

1. 01-Pastel Pink

2. 04-Broze Rose

3. 07-Tan Glow

4. 12-Peach Nude

1. GR- 06 Candy Pink

2. 4U2 Shimmer Blush ตัวนี้เป็นไฮไลท์สวยมากๆๆๆๆ 03-Charm

3. IN2IT ใช้บ่อยมากๆ ตอนอยู่มหาลัยค่ะ 55 ขอบคุณที่ทำให้เราสวยนะ 02-Tempt

1. Lola เราทำแตกอีกแล้ว 55 พกใส่กระเป๋ากันลืมปัดแก้ม พอวางกระเป๋าเค้ากลิ้งตกพื้น อย่างที่เห็นค่ะ Sunrise

2. MAC -Gentle อันนี้เป็นอีกสีที่หวานละมุนมาก ถ้าสาวๆเห็นสีอาจจะตกใจว่ามันต้องออกมาแรงแน่ๆ เคล็ดลับง่ายๆเลย ไม่ต้องลงน้ำหนักมือเยอะคะ เท่านี้เองได้พวงแก้มสวยๆ

3. Dame Satin สีด้านบนนี้คือกดสีลงผิวค่อนข้างเยอะเลยเพราะสีเบามาก แต่อย่างที่บอกเลยถ้าชอบบางใส สีนี้เวิคคับ จัดโล้ดดด

ครีมบลัชจ้าาาาา

แมนจูมี 2 แบรนค่าา ว่าจะไปโดนมาอีก 555555

1. Illamasqua -Laid สีนี้ เหมาะกับ Season ฝนพร่ำมาก เพราะหน้าเราจะเป็นนางเอกเอ็มวีได้ตลอด 555 โดยฝนแก้มไม่หลุดค่า สาวๆลองดูนะ ครีมบลัชดีมากจริงๆ

2. Lidido สีจากแบรนเดียวกัน ความต่างของ 2 สี เอามาผสมได้ด้วยนะคะ เก๋ไปอีกแบบ

3. Majolica Majorca อันนี้เป็นน้ำเลย เกลี่ยนง่ายมากเลยคะ RD411

1. Clinique - 04 Plum Pop

2. Essence Blush Up! อันนี้มี 2 เฉดในตัวเดียวกัน โดนมากๆๆๆๆๆ เพราะว่าสามารถปัดได้ทั้งสีส้ม และสีชมพู หรือสาวๆสามารถปัดผสมๆกันโดยเลือกฝั่งที่จะลงหนักหรือเบาได้ ชอบมากเลยค่ะ

3. Sephora - Coral Rose Coral Flush N.06

สุดท้ายแล้ววววว ความครบเครื่องของเจ้าตัวนี้ คุณค่าที่สาวๆคู่ควรค่ะ

Urban Decay Naked Flushed - Strip

สีนี้แมนจูพกไปทำงานด้วยค่ะ ชอบมาก touchup ตอนบ่ายตอนเย็นได้หมด เวิคๆๆๆๆๆ

ท้ายที่สุด เจ้าของกระทู้เอง Mjgorgeous แมนจูเองค่า ขอบคุณที่ติดตามนะคะ

อยากดู swatch สีอะไรบอกเค้าได้นะ เค้าจะทำลงจีบันเยอะๆ ถ้าสาวๆอยากติดตามกัน (link ไปเว็บส่วนตัว ใส่ไว้ใน My page เท่านั้นนะจ๊ะ : จีบันทีม)


MJgorgeous

MJgorgeous

FULL PROFILE