[CR] INNISFREE ITEMS

31 33

สวัสดีค่ะ กระทู้รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอาง บางอย่าง จากแบรนด์เกาหลี ที่เพิ่งจะเปิด store ในเมืองไทยเมื่อไม่นานมานี้ นั้นก็คือ "Innisfree" ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรร ชาติ ณ เกาะเซจู ประเทศเกาหลี ซึ่งตัวเราเองได้ใช้ผลิตภัณฑ์บางตัวจากแบรนด์นี้มาเกือบหนึ่งปี ก่อนจะมีการเปิด store ที่เมืองไทย

เอาเกริ่นมาซะยาวแล้ว ขอเริ่มที่ผลิตภัณฑ์ตัวแรกที่เราสั่งทางเว็บมาลองใช้แล้ว รักมากๆ นั้นคือ

1. "Innisfree super volcanic pore clay mask" ชื่ออย่างยาว เราขอเรียกสั้นๆว่า "มาส์กภูเขาไฟ" มาส์กตัวนี้ จะช่วยในเรื่องดูดสิ่งสกปรกในรูขุมขนของเรา และช่วยเรื่องกระชับรูขุมขน..

ผลการใช้มาประมาณ 1 ปี

รูขุมขนกระชับ เล็กลงอย่างเห็นได้ชัดเจนมากๆ

ราคาที่เมืองไทยตอนนี้ประมาณ 590.-

2. "Innisfree Jeju volcanic pore cleansing foam" เป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเดียวกับ clay mask ด้านบน เลยค่ะ เพราะเรามีปัญหาเรื่องรูขุมขนข้างแก้ม จึงใช้ควบคู่กันไป...

ตัวนี้ตอนแรกได้แบบซอง แบบทดลองใช้ จากตอนสั่งซื้อ clay mask จากเว็บ มันดี เนื้อโฟมมีเม็ดเล็กไม่แข็ง ผสมอยู่ สามารถสครับไปในตัว เมื่อมาเปิดช็อปที่ไทยเราเลยไม่พลาด

ราคาที่ไทย หลอดเล็ก 70 ml. 180.-

3."Innisfree green tea cleansing water"

เพิ่งทดลองใช้ได้ประมาณ 1 เดือน ชอบกลิ่นที่หอมเป็นเอกลักษณ์ เช็ดทำความสะอาดได้ง่าย Packaging ดูดี สะดวกแก่การใช้ ไม่ต้องยกเท เป็นแบบชนิด นำสำลีไปกดๆ ได้เลย หลังเช็คให้ความรู้สึกมันๆ เหมือนทาออย ควรรีบล้างหน้าทันที

ขนาด 300 ml. ราคา 540.-

4."Innisfree water glow cusion" no.23

คุชชั่น

คุชชั่นที่เราชอบมาก (อีกแล้ว) ตัวนี้มีกันแดด spf.50 PA+++ เราใช้ตัวนี้หลังจากลงครีมบำรุงผิวหน้า โดยไม่ลงกันแดด เพราะตัวนี้มีกันแดดอยู่แล้ว เราลงตัวนี้ โดยส่วนใหญ่ไม่ลงแป้งฝุ่นตาม เพราะผิวเราค่อนข้างแห้ง แต่ถ้าวันไหนต้องมีไปตะลอนๆ กลางแดด ก็จะลงแป้งฝุ่นตาม ตัวนี้ใช้แล้วไม่เป็นคราบ แต่เราพบข้อเสียของมันคือ มันมีเพียงสองเบอร์ แล้วมันขาวมากๆ แต่เมื่อใช้ไปสักพักมันจะเซ็ตตัวแล้วค่อยกลืนไปกะผิว แต่เราก็รู้สึกว่ายังขาวไปอยู่ดี ไม่ชอบตรงนี่เลย น่าจะมีเบอร์ให้เลือกเยอะๆ

ขนาด 15g. ไม่มีรีฟิล ราคา 900.-

รีฟิล 15g. ราคา 540.-

5. "Innisfree skinny microcara" และ "Innisfree eyebrow pencil"

@มาส์คาร่า ที่มีหัวขนาดเล็กมากๆ เพียง 2.5 mm. ใช้แล้วชอบ เพราะไม่เลอะ ไม่ตก เข้ามุม เข้าซอกได้เริ่ดมากๆ ปัดไปวิ่งก็ไม่เลอะ ชอบสุดตั้งแต่ใช้มา

@ดินสอเขียนคิ้ว ตัวนี้ไม่ค่อยรู้สึกพิเศษอะไรเท่าไหร่ เฉยๆไม่ดี ไม่แย่ ไม่ต่างจากแบรนด์เกาหลีอื่นๆ จะดีกว่าตรงที่ราคาถูก

Skinny microcara 3.5g. ราคา 400.-

Eyebrow pencil 0.3g. ราคา 150.-

6. "Innisfree eco nail hardener & cuticle care"

ตัวนี้สำหรับบำรุงเล็บ ใช้ทาเคลือบบางๆ เพื่อให้เล็บแข็งแรงไม่เปาะง่าย เหมาะสำหรับคนทาเล็บบ่อยๆ

ราคา 150.-

7. "Innisfree cosmetic cotton pads" และ "Innisfree premium 100%cotton pads"

สองตัวนี่เราว่าไม่ต่างกันเท่าไหร่ อาจจะแค่ความนุ่มที่ต่างกัน แต่ที่ต่างกันชัดเจนมากๆคือ ราคาค่ะ ฮ่าๆ แบบกล่องเราจะใช้เวลาอยู่บ้าน แบบซองเวลาไปต่างจังหวัดพกง่ายดี แต่ถามว่าเทียบกับยี่ห้ออื่น ต่างมั้ย ไม่ต่างกัน เราชอบแค่ Packaging และธีมของผลิตภัณฑ์ เท่านั้นเอง

"Innisfree premium 100% cotton pads " 60 แผ่น ราคา 90.-

"Innisfree cosmetic cotton pads " 80 แผ่น ราคา 50.-

8. "Innisfree it's real squeeze mask" และ "Innisfree make up 1 minute mask"

ตัว squeeze mask ชอบมาก ปลื้มสุดๆ ใช้อาทิตย์ละ 3 ครั้ง ทำให้ผิวสดใสขึ้นเยอะะะะมากกก ซื้อประจำ ตั้งแต่ยังไม่เข้าใจ ในเว็บมักจะมีโปร 10 แถม 10

อีกตัว มาส์กก่อนแต่งหน้า 1 นาที เราไม่ค่อยได้ใช้ จะใช้เมื่อผิวดูเหนื่อย ไม่สดชื่น ขาดน้ำ แต่งหน้าไม่ติด ตัวนี้ช่วยได้จริงๆค่ะ หรือวันที่ต้องการความแน่น ความปัง จัดโล้ด 1 นาที เหมือนผิวได้รับการบำรุงอย่างดีมา 1 เดือน

ทั้งสองแบบราคาดเท่ากันคือ แผ่นละ 50.-

9.อุปกรณ์สำหรับมาส์ก

ตัวแรกลักษณะคล้ายๆแป้ง ใช้ตักมาส์กลักษณเป็นกระปุกเล็กๆ ในรูป แล้วมาละเลงลงบนหน้า แล้วนอนเลย สะดวกมากๆ เพราะมาส์กกระปุกเล็กๆนี้ใช้ได้สองครั้ง ถ้าใช้มือ อาจจะทำให้ มาส์กที่เหลือสกปรกได้

อักตัวคล้ายๆไม้พาย เอาไว้จ้วงตัวมาส์กภูเขาไฟ เพื่อความสะอาดของมาส์กที่เหลืออยู่

ตัวแปรง ราคา 80.- (ราคาจากตอนสั่งในเว็บ)

ตัวไม้พาย ราคา 50.-

10.ของแถม!!!!!

โปรโมชั่นสำหรับเดือน กรกฎาคม เมื่อซื้อ มาส์กภูเขาไฟ

เช็ตสำหรับอาบน้ำ โปรโมชั่นเดือนกรกฎาคม เมื่อซื้อครบ 2,000 บาท


Ying Onuma

Ying Onuma

FULL PROFILE