{QUICK REVIEW} My Favorite Makeup-Skincare ไอเท็มเด็ดของมนุษย์ผิวมัน!

23 10

Hiiiiiiiiiiii สัสดีสาวจีบันนะค้าาาาาาาาาาาาาา ^^

หายไปนานมากๆๆ วันนี้กลับมากับกระทู้ใหม่แบบไม่ทันได้ตั้งตัว 55555

วันนี้มารีวิวไอเท็มเด็ดๆทั้งบำรุงผิวและเมคอัพสำหรับคนที่ผิวมันมากกกกกกกกกแบบหนูว 55

สภาพผิว: ผิวมันขาดน้ำ ถ้าไม่บำรุงจะแต่งหน้าไม่ติด เป็นขุย ลอก บลาๆๆๆๆ ผิวมันมากๆโดยเฉพาะทีโซน รูขุมขนกว้างประหนึ่งธิดาอาหรับ บ่อน้ำมันบนใบหน้าเยอะยิ่งนัก นอกจากนั้นคือสิวขึ้นง่ายยิ่งกว่าปลูกถั่วงอกอีกเธ้อ (รวมกันบนหน้าหนูหมดดด โฮฮ TT)

หลังจากอารัมภบทไปแล้วก็เริ่มกันเล้ยยยย

ภาพหมู่ค่ะ ;D มาเริ่มกันที่หมวดสกินแคร์กันก่อนนะคะ

BIOTHERM Life Plankton Essence อ ย่างที่เกริ่นไปว่าตัวเองผิวมัน แต่ถ้าไม่บำรุงเนี่ยจะทำให้แต่งหน้าไม่ติดเลยค่ะ ดังนั้นก็เลยต้องบำรุงนางหน่อย ตัวนี้เป็นเอสเซนส์เนื้อข้นนิ ดนึง มีกลิ่นด้วย ตุๆแปลกๆแต่ดมไปดมมาก็หอมดี 55555555555555 นางบำรุงผิวได้ดีเลยค่ะ ผิวหยุ่นๆ แข็งแรงขึ้นนะ เวลาล้างหน้างี้ก็เหมือนหน้าฟูอ่ะ เลิ้บบบบhow to use: ใช้เฉพาะตอนกลางคืนค่ะ เพราะนางค่อนข้างชุ่มชื้นสูงมว้าก เคยใช้กลางวันละไม่รอดเลย ดักจับฝุ่นให้ใบหน้านี่อย่างแรง 555555price: 17xx - 25xx bath

points: ♥♥♥♥

เจลว่านหางจระเข้ พฤกษาเภสัช นางเด็ดดวงจีจีนะขอบอกกกกกกกกก เนื้อเป็นเจลนิ่มๆหยุ่นๆไม่มีสีไม่มีกลิ่น ทาแล้วเย็นซาบซ่านสดใส คริคริ ส่วนตัวรู้สึกว่าดีพอๆกับ Clinique moisture surge เลยค่ะในราคาที่ต่ำกว่าหลายเท่า อ้อ ใครที่ใช้ว่านหางขององค์การเภสัชแล้วรู้สึกเหม็นเขียวนี่เราแนะนำตัวนี้เลย แล้วปัญหาเวียนหัวของคุณจะหมดไป 555555 How to use: ใช้ตอนเช้า ทาบางๆแทนไพรเมอร์ไปเลยยย

***ความเด็ดดวงของเจ้าตัวนี้ คือถ้าหากมีรองพื้นที่รู้สึกว่าหนาไปหรือเกลี่ยโคตรยาก ก็ควักเอาว่านหางผสมเลยจ้าาาาาาา คนๆให้กลืนเป็นเนื้อเดียวกัน มันจะกลายเป็นเจลครีมรองพื้นเนื้อบางและเกลี่ยง่ายขึ้นมาก อีกอย่างคือหน้าไม่มันด้วยแกร เก๋ไปอีกกกก***price: 30 bahtpoints: ♥♥♥♥♥ + ♥ แถมๆ 55555

Sulwhasoo First Activating Serum เป็นไซส์เทสเตอร์ค่ะ ตัวนี้กลิ่นหอมดี เป็นเนื้อสีน้ำตาลใสๆ กลิ่นหอมมาก ไม่ได้โสมรุนแรงขนาดนั้นนะ how to use: ใช้ก่อนจะลง Biotherm คือเนื้อมันจะซึมหายหลังจากทาลงผิวเลยนะ ไม่รู้ช่วยอะไรหรือเปล่า แต่รักกลิ่นนางงงง ได้กลิ่นแล้วหลับสบาย ฮ่าาาา price: 180 baht (ไซส์จริงน่าจะประมาณ 21xx - 24xx 60ml ค่า)

points: ♥♥♥♥

Biore UV Mild Care Milk

ที่ใช้เพราะมันสบายหน้าดีค่ะ คนผิวมันควรมีนะค้าาาาา ทาแล้วจะกลายเป็นแป้งๆกลืนกับหน้าไปเลย ไม่มันด้วย ส่วนการกันแดดก็ได้ประมาณนึงเพราะมันแค่สามสิบบวก คอยวิ่งหลบแดดเอาแลกกับการหน้าไม่เมือกกกก บ้าที่สุด555price: 2xx bahtpoints: ♥♥♥♥

Clindalin Gel อย่างที่บอกว่าเราสิวขึ้นง้ายง่ายเลยต้องมีเจลแต้มสิว เจลแต้มสิวตัวนี้มีตัวยาเดียวกับคลินด้าเอ็ม เราว่าแบบน้ำมันแสบเกินค่ะ เจ้าเจลตัวนี้จะแสบน้อยกว่า สิวอักเสบที่มีหนองจะยุบในสองวันนะ โอเคอยู่ โปะนางลงไปๆๆๆ

price: 65 baht

points: ♥♥♥♥ เอาไปสี่เพราะรักษาสิวอักเสบได้อย่างเดียว5555555555

ไปต่อหมวดเมคอัพกันเล้ย ;D

KMA Water Resistance Oil Free SPF 30

เป็นรองพื้นตัวเดียวที่คุมมันหน้าธิดาบ่อน้ำมันอย่างเราอยู่ 5555555555555 เนื้อข้นนิดนึง ปกปิดดี สีโทนเหลืองเข้ากับอันเดอร์โทนเรา เวลาใช้เราจะผสมว่านหางจระเข้ด้วย ทำให้เกลี่ยง่ายดีค่ะ ปล. ถ้าใช้รองพื้นต้องล้างหน้าดีๆไม่งั้นสิวอุดตันขึ้น

price: 3xx baht

points: ♥♥♥♥♥

Srichan Translucent Powder ไม่ต้องพูดไรมากสำหรับตัวนี้ นางเริดที่สุดดดดดดดดดด คุมมันดี๊ดีค่ะ ตอนแรกออกจะหน้าแห้งเลยด้วยซ้ำ ให้เซทตัวสักพักละจะสวย พอตกบ่าย หน้าเริ่มมันก็จะดูหน้าฉ่ำวาวนัวตั้วละมุนตุ้น เฮ้ลธี่ไปอีก คริคริ เลิ้บกว่า rimmel ละก็ป้าลอร่า price: 139 baht points: ♥♥♥♥♥

ครีมบลัชออน & คอนทัวร์ E.L.F. สี St. Lucia เพิ่งได้มาไม่นานนี้เอง จะบอกว่ามันติดทนดีมากเลยค่า แปลกนะเราคิดว่าบลัชครีมไม่น่าจะทน สีกำลังสวย เบลนด์ง่าย ส่วนครีมคอนทัวร์ก็เริดอยู่นะ ไม่ติ่งส้ม สีเบาทำให้ใช้หนักมือได้โดยไม่กลายเป็นขวานฟ้าหน้าดำ ฮ่า price: 150 baht points: ♥♥♥♥♥

ILLAMASQUA Lipstick #OVER สีสวยสุดๆ เนื้อแมทแบบติดทนไปอีกสามชาติ และเพราะว่านางติดทนม้ากมากนี่ล่ะทำให้เนื้อนางแห้งงงงงงสนิท ถ้าใครปากแห้งไม่แนะนำค่า เราเองต้องบำรุงดีๆแบบโบกลิปมันก่อนจะลง ดูลำบ๊ากลำบาก 5555 price: 6xx - 8xx baht points: ♥♥♥♥

สีผึ้งแม่เลียบ ใครไม่รู้จักนี่เชยนะค้าาาาาาาา 5555 ขี้ผึ้งเนื้อหนืดมากกกกกกกก ควักทีนิ้วเคล็ด 55 กลิ่นก็แบบไทยสุดๆฉุดไม่อยู่ งานน้ำอบสงกรานต์ก็มาาาาาาา แต่เริดจริงค่ะ ปากนุ่ม ผลัดเซลล์ปากเดิมด้วย ใครชอบทาลิปแมทต้องลอง price: 25 baht points: ♥♥♥♥♥

เอ้อออออออ ละงานคิ้วสองอย่างนั่นลืมถ่ายรูปลง ขอโทษจริงๆค่ะ มันคือ

ดินสอเขียนคิ้ว Sweetheart และ พาเลท Mistine

คือสองอย่างนี้ติดทนดีงาม เขียนง่ายไปอีก หน้ามันก็ไม่หลุดไม่ไหลเลยค่าา เริดดดดดดด

price: 20/ 69 baht

points: ♥♥♥♥♥

ก็จบลงแล้วนะคะสำหรับรีวิวแบบรีบร้อนอันนี้ 55555555

ปล. การใช้ผลิตภัณฑ์ใดๆก็ตาม ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพใบหน้าของแต่ละท่าน

และการรีวิวในครั้งนี้เป็นความรู้สึกแลละความคิดเห็นส่วนตัว ไม่ได้มีเจตนาดิสเครดิตใดๆทั้งสิ้นค่า

วันนี้เค้าไปละน้าา เจอกันใหม่คราวหน้าโนะ

เลิ้บ


Maymamie

Maymamie

FULL PROFILE