Up date Skin care ใช้ปัจจุบัน

22 7

อันนี้ ขอลงรูปโดยรวมก่อนนะค่ะ คือ ทุกตัวใช้จริง ใช้มาหลายขวดแล้ว ไม่คิดจะเปลี่ยนใจ คือใช้ดีทุกตัว คือตอนแรก ปลาเป็นอีสุกอีใสตอนโต แล้วหน้าเป็นรอยจุดดำจากแผลเป็นอีสุกอีใสเยอะมากๆ ลองผิดลองถูกมาหลายตัว กว่าจะมาเจอพวกนี้ คือบอกเลยว่า ตอนนี้รอยหายเกลี้ยง ค่ะ จึงอยากนำมาบอกต่อ ค่

เริ่มจากการคลีนหน้าให้สะอาด ตัวที่ปลาใช้ ประจำคือ Bifesta Cleansing lotion สูตร sebum ตัวนี้ เป็นสูตรสำหรับผิวผสม -ผิวมัน เช็ดคราบเครื่องสำอางค์ได้สะอาด หมดจดค่ะ แต่เวลาใช้ที่รอบดวงตามันจะมีอาการแสบนิดๆ นะค่ะ

อันนี้ เป็นโฟมล้างหน้าที่ใช้ ฝากเพื่อนซื้อจากญี่ปุ่น เป็นตัวAHA ซึ่งเนื้อโฟมจะมีเม็ดสครับละเอียด ล้างหน้าได้สะอาดมสกๆ มีกลิ่นหอมของผลไม้ ช่วยขจัดเซล์ลผิวที่ตายแล้วออกได้อย่างดี ใช้แล้วหน้ากระจ่างใส มากๆ แต่หาซื้อยากนิดนึง ต้องพรี หรือฝากคนหิ้วจากญี่ปุ่นค่ะ

ตัวนี้ เพิ่งได้ขนาดทดลองมาลองค่ะ เป็น ตัวKiehl's Iris extract Activating Treatment Essence ตัวนี้ปลาใช้หยดใส่สำลี ใช้เป็นโทนเนอร์เช็ดผิว หลังจากใช้ มา1 อาทิตย์ ยังไม่เห็นผลอะไรค่ะ เด๋วขอใช้ต่อเรื่อยๆ แล้วจะมาอัพเดตอีกที

ตัวนี้เป็น Sulwasoo First Care Activating Serum เป็นตัวที่ปลาลงเป็นตัวแรก สำหรับการบำรุง ตัวนี้ใช้มา หลายขวดมากๆแล้ว ขอบอกเลยว่ามันดีมากจริงๆ คือช่วยให้ผิวหน้าเราแข็งแรงขึ้น เหมือนมันช่วยซ่อมแซมผิวที่อ่อนล้าของเราให้กลับมาดีขึ้น อย่างเห็นได้ชัด ใช้แล้วผิวมีความยืดหยุ่น ดูมีสุขภาพดีสุดๆ มีกลิ่นหอมของสมุนไพรด้วยนะค่ะ แล้วก็ทำให้ครีมตัวอื่นทำงานได้ดีขึ้น อันนี้ไม่รู้รู้สึกไปเองป่าวนะ แต่ลงแล้วรู้สึกแบบนั่นเลย แนะนำว่าต้องลองค่ะ

ตัวนี้ ก็เป็นอีกตัวที่ เริ่ดมากๆค่ะ ก่อนใช้เขย่าขวดนิดนึง เทลงบนฝามือ แล้วเอามาตบที่ใบหน้าเบาๆ ค่ะ ตัวนี้ความรู้สึกหลังการใช้ คือช่วยลดรอยแดงจากสิวได้ดีที่เดียว เวลาเป็นสิว ปลาใช้ตัวนี้ลงตรงสิวเน้นตรงสิว คือสิวมันยุบลงด้วย แถมสิวเสี้ยนที่เป็นตรงจมูก เริ่มลดลงด้วย หน้าใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลย ผิวมีความอิ่มน้ำมากขึ้น รูขุมขนเล็กลงด้วย คือมันเริ่ดจริงๆ แบบเป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้เลยตอนนี

ตัวนี้ คือ Kiehl's Hydro Plumping อันนี้ใช้มาขวดที่ 2 แล้วค่ะ คือเนื้อของครีมแบบนุ่ม น่าสัมผัสมากๆ อันนี้ปลาใช้ คืนแรกเห็นผลเลยนะ คือตอนนั้น หน้าแบบโทรมสุดๆ นอนดึก หลังจากได้ตัวนี้มา คือเอามาลงเป็นสเต็ปที่ 3 ทาให้ทั่วใบหน้า เช้ามา ตื่นมาส่องกระจก คือหน้าแบบสดใส เด้ง ผิวดูฟูขึ้น และมีน้ำมีนวลมากๆค่ะ ติดใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย ตัวนี้

ตัวนี้ คือ Kiehl's Dark Spot ตัวนี้บอกเลยว่าใครมีรอยจุดด่างดำ จากสิว หรือแผลเป็น ใช้เลยมันเริ่ดเวอร์ ตอนนั้นที่บอกไปปลาเป็นอีสุกอีใสตอนโต มันจะมีรอยแผลเป็น ซึ่งหาครีมอะไรมาใช้ก็ไม่หาย จรมาเจอตัวนี้ค่ะ ตัวนี้ คือมันช่วยลดรอยจากจุดด่างดำได้ดีมากๆ ปลาใช้มาเรื่อย รอยมันค่อยๆจางหายไปค่ะ ตอนนี้ ใช้มา 6 เดือนกว่า รอยบนใบหน้าไม่มีแล้วค่ะหายเกลี้ยง แถมหน้ากระจ่างใสด้วย รักมากเลยค่ะตัวนี้ คือโชว์หน้าสดแบบไม่ต้องอายใคร

ครบแล้วนะค่ะ สกินแคร์ที่ใช้ในปัจจุบัน ผิวบางคนอาจจะได้ผลไม่เหมือนปลา ขึ้นอยู่กับผิวขิงแต่ละคนนะค่ะ ใครอยากลองใช้ แนะนำให้ไปเทสกันก่อนเนอะ แต่ปลาใช้แล้วสำหรับปลา มันเริ่ดทุกตัว นี่เป็นรีวิวแรกของปลา ถ้าผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยด้วยนะค่ะ


suchadapla03

suchadapla03

ชื่อ ปลา นะค่ะ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ จะมารีวิวเรื่อยๆนะค่ะ ฝากตามกันด้วยนะ ติดต่อ Line id: plasuchada03

ฝากติดตามเพจ Beautybypla ด้วยนะค่ะ

FULL PROFILE