PINKYKRISH : Being Neutral แต่งหน้าโทนนู้ด ธรรมชาติ แต่งไปไหนยังไงก็สวย

50 19

สวัสดีชาวจีบันนะกั้บบ พิ้งกลับมากับลุคง่ายๆ แต่งแล้วหน้า เบา สบาย สีไม่ดรอป ระหว่างวัน

ลุคนี้เป็นลุคที่พิ้งชอบแต่งเวลามีงานที่ต้องถ่ายรูป แต่เน้นความเป็นธรรมชาติ หรือ อยากแต่งหน้า ถ่ายรูปไว้ลงไอจีเล่นถ้าว่างมากจริงๆ 55555 (บ้าไปอีกสิ) ยังไงลองไปดูกันนะคะ

ลุคเราเน้นธรรมชาติก็ใส่ ธรรมชาติโนะ อิอิ นิ่มสบายตา สบายกระเป๋าตังค์ด้วยแหล่ะ กรุบกริบ (╯▽╰)╭

╭♡ งานผิวต้องเจอเจ้าพวกนี้จริงๆ มีเยอะแต่ใช้ปริมาณน้อยๆ นะคะ ไม่ได้ใช้เยอะมากมาย5555

╭♡ น้องๆน่ารักใช่มั้ยละ ลุคขอยกให้ Bisous Bious เลยเจ้าคะ

....................

( ̄▽ ̄)~* เอาละมาเริ่มกัลลลเลอะ ใครสะดวกดูใน YOUTUBE ถ้าชอบฝากกด LIKE & SUBSCRIBE ด้วยนะคะ วิดิโออาจจะแสงเยอะไปหน่อยสีเลยไม่ค่อยงามมากก็ดูเอาเป็น guideline โนะ ขออภัยด้วยจริงๆ ค่ะ แต่รักนะ อิอิ ไปดูกัลลลลเลอะ จิบิ

.....

..

..

เริ่มกันเลยนะคะ

1.ทาเจ้าตัวนี้ลงไปเพื่อปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น ภายใน 5 วินาที 55555 ขาวจริงๆๆ ไม่ใช่เล่นๆๆ ไม่หลอกค่ะ

...

2.นำเอา cc cream + nym aura มาผสมกัน ตัว cc cream ทาไปให้ทั่วไปหน้าเพื่อปรับผิวให้เนียน ดูมีสุขภาพมากขึ้น ไม่เป็นผี แต่ว่าจะไม่ปกปิดพวกรอยแดง รอยดำเท่าไหร่นะคะ ส่วน nym aura ทาเพื่อได้ลุคดิวอี้ เบาๆ (ตอนนี้เป็นติ่งเกาหลีต้องดิวอี้ไว้ก่อน)

...

3.พิ้งจะใช้รองพื้นที่ขาววกว่าสีผิวนิดนึง ทาที่ใต้ตา พวกสันจมูก เพราะพิ้งเป็นคนที่ตาดำมากๆ คอนซีลเลอร์เอาไม่อยู่จริงๆ ต้องรองพิ้นก่อนแล้วค่อยโบกคอนซีลเลอร์ตามคะ (ใครผิวดีก็ผ่านขั้นตอนนี้ไปเลย)

...

4.ทาคอนซีลเลอร์ ปกปิดรอยต่างๆ ทั้งแพนด้าบ้าบอ รอยสิว รอยแดง

.....

แง๊~~~~~~ เก๊กหน้าสวยๆแพร๊บนึง แค่นี้ก็เนียนละ ดิ้วอี้มากมายก่ายกอง (╯▽╰) เห็นป่ะบอกแล้วโบกรองพื้น คอนซีลก็ไม่ช่วยใต้ตาเลย อย่าไปสนใจนะคะ ของเค้าดี แต่ตาพิ้งเองที่มันแย่จนเยียวยาบ่ได้

5.มามามาตบแป้ง กันนน แต่ตบเบาๆพอนะคะ แต่สำหรับตัวนี้ของ Bisous พิ้งไม่ค่อยมีปัญหาถึงจะผสมรองพื้น เพราะเนื้อเบามาก ไม่หนักเลย ชอบมาก ช่วยให้ผิวกระจ่างใสด้วยเด้อ

6.หัวข้อใหญ่ของการแต่งตาและคิ้ว เบาๆๆๆ ไม่ยากเลย

╭♡ พอดีหาสีแบบนี้ให้พาเลทเล็กๆไม่ได้ เลยไปเอาจาก w7มา เพื่อนๆคนไหนมีสีโทนมุกๆชมพูเหลือบเทาก็จัดมาเลยจ้าาา

....

จากซ้ายไปขวาโนะ

6.1 พิ้งใช้ KATE desining eyebrow #EX-5 สีฝุ่น ท่มในคิ้วให้เป็นโครงไปเลย ไม่วาดกรอบนะคะ แต่ใครถนัดแบบไหนก็ตามใจชอบเลยเนอะ คิ้วใครสไตล์คนนั้น 55555

6.2 ปัดด้วย KATE #LB-01 ปัดเซทคิ้ว

6.3 จิ้มน้อง บรอนเซอร์ สี terracotta ออกส้มๆ แปลคือ ดินเผาสีแดงคะ 555555 คัดเบ้าตาเล็กน้อยให้ดูมีมิติง่ายๆ เบาๆขึ้นมา

6.4 ใช้เจ้า KATE desining eyebrow #EX-5ทาเปลือกตาชั้นแรก จิ้มมาไม่ต้องเยอะนะคะเดี๋ยวมันเข้มไป ไล่สีไปเบาๆ เบรนให้เข้ากัน + ทาขอบตาล่างด้วย

6.5 เพิ่มประกายด้วย W7 #Wonderland มุกชมพูเหลือบเทา ลงไปกลางตา ให้รู้สึกมีประกายเล็กน้อย + ทาหัวตาด้วย Maybelline color show #shiny beige (ในภาพเห็นไม่ขัด ขออภัยด้วยนะคะ)

6.6 เขียนตาด้วย LIFEFORD eyeliner มีวิ้งเบาๆเล็กน้อย

6.7 ดัด+ปัดขนตาด้วย AVON Mega Mascaraดีมากๆเลยนะไม่เป็นแพนด้า หนา ยาวด้วย

6.8 อยากสวยแปปนุง ขอติดขนตาปลอมดึงดูดใจ ด้วย บอกต่อ #P-062

...

7.เสร็จแล้วก็มาปัดบลัชเบาๆ กันด้วยเนื้อกัมมะหยี่น่มๆ ของน้องคนนี้เลย พิ้งใช้สี#2 Cherish ชมพูหวานๆ อิอิ แตะเบาๆนะคะ สีชัดมากกก ชมพูมาก ทดลองแล้วรีวิวเยอะ นางอยู่ทั้งวันจริงๆ

8.ทาลิปกันนน พิ้งอยากได้สีนู้ด ไม่ป่วย เลยทาคอนซีลเลอร์ลงไปก่อนเพื่อที่พอทาลิปไปมันจะได้สีนู้ๆ+ชมพูระเรื่อ

9.ทาสีแรกลงไป คือ สี Pure Nake สีเค้าออกชมพูหวานๆหน่อย แต่พอเจอกับคอนซีลเลอร์ที่ลงไว้เลยออกนู้ดๆนะคะ

10.พิ้งจะใช้ สี Undressed ซึงเป็นสีออกแนวชมพูเข้ม สีกะปิ อ่ะค่ะ แตะไปด้านในริมฝีปากนะคะ ดูไล่สีกันไป (ในรูปอาจจะมองไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ ขออภัยด้วยนะคะ)

╮(╯3╰)╭ เป้นอันเสร็จเรียบร้อยสำหรับหน้าตาของเรานะคะ แต่ว่าๆๆๆ ตัวเราก็ต้องมาออร่าด้วยอยากผิวขาวใส ภายใน 5 วินาที แนะนำตัวนี้เลย Bisous Bisous the white queen milky white body glutathione คือเค้าสีสารบำรุงผิวเรามากมายไม่ใช่ให้แค่ความขาว แต่ยังทำให้ผิวเรา เนียน กระชับ ด้วย สำหรับพิ้งผิวขาวเหลืองทาแล้วก็เวิคนะคะ แต่ถ้าคนที่ขาวในระกับนึงพิ้งไปลองกับพี่สาวมามันก็จะไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่ แต่ประเด็น คือ กลิ่นหอมมาก ถ้าไปเรียนนี้หลับแน่ เคลิ้มกลิ่น555555

My Finish Look

ทุกคนมีมุมสวยนะ พิ้งว่า แบบจะต้องมีหน้าข้างไหนที่สวย555555

ส่วนใหญ่ของพิ้งก็ซ้ายงั้นก็เก๊กหันซ้ายหน่อยไม่ว่ากันโนะจิบิ

ขอบคุณที่แวะเข้ามาชม นะคะ หวังว่าทุกคนคงจะชอบน้า ขออภัยด้วยถ้าหากมีอะไรผิดพลาดนะคะ อย่าลืมไปแวะเข้าไปดูวิดิโอกันน้าาา บ้ายบายยยย (^ω^)


pkykrish

pkykrish

THAMMASAT #socant51
FB : Pinky Krisanalom
IG : pkykrish
YOUTUBE : Pinky Krish

FULL PROFILE