ทะลายคลังแสงลิปสติกของป้า Part1 - 20 สีนู๊ด-ชมพูในกรุ

15 11

....สวัสดีค่ะพี่ Joey ขอเจิมกระทู้แรกด้วยการทะลายกรุลิปสติกในคลังแสงมารีวิวให้ดูจ้ะ

ก่อนรีวิวมารู้จักกันนิดนึงนะ...พื้นฐานหน้าคือ พี่มีผิวหน้าวัยป้า สีผิวคล้ำล่ะมั้ง หน้าแห้ง ขาดน้ำ แต่มีมันนิดหน่อยบริเวณทีโซน ด้วยที่หน้ากาง # คืออ้วนสินะ ใต้ตาคล้ำ คิ้วสั้น ตาพับหลบในข้างนึง ปากใหญ่แถมขอบปากคล้ำมาก ถึงเป็นจุดที่เอนจอยกัการแต่งหน้า นี่คือทนดูหน้าตัวเองไม่ได้นั่นเองงงง

จ๊ะเอ๋!!! อย่าเพิ่งตกใจกัน พี่ยังไม่ได้โชว์หน้าสดเลย ฉากก็บ้านๆตามประสาวันเสาร์ว่างๆซะหน่อยย

Part1: Joey's swatch til die - 20 Nude to pink

นั่งทำครั้งแรกพี่ต้องจัดใหญ่ค่ะ สืบเนื่องว่าพี่เองก็เริ่มงงว่าไอ้ลิปสีนู้ดที่มีนี่มันสีอะไรมั่ง ไหนๆก็ไหนๆแล้วพี่เลยสร้างกิจกรรมปากเบิร์นเพื่อน้องๆได้ทดสอบสายตาแยกแยะสีนู้ดชมพูยี่สิบเฉดในกรุด้วยกันนะค๊า

Note: ปกติพี่เองชอบนู้ดอมชมพูมากกว่าสีคอรัลอยู่แล้วนะเดี๋ยวจะเห็นว่ามีพลาดหลุดมาบ้างจ้าาาส่วนภาพทั้งหมดที่รีวิวด้านล่างแม้จะผ่านแอพเพื่อเรียงรูปและเพิ่มตัวหนังสือแต่พี่ไม่ได้ปรับสีรูปเลยนะถ่ายกะกล้องหน้าในห้องที่ออกจะไม่ค่อยสว่างมากพยายามหันให้มีมุมที่รูปออกมาใกล้เคียงความจริงที่สุดไม่เพี้ยนเพราะแสงมากนัก....

หน้ากระดานเรียงหนึ่ง 10สีแรกตั้งแต่เคาน์เตอร์แบรนด์ยันดรักสโตร์จ้ะ

1.Maybeline - Watershine BR22

ให้ขึ้นเป็นเบอร์แรกสีนู้ดสิ้นคิดคู่วัยทำงานพี่มาหลายยยยยยยยปีมาก สีนู้ดอมน้ำตาลเหมาะกะสาวผิวคล้ำปากดำอย่างพี่ เนื้อลิปออกแนวมันๆหน่อย (ได้ข่าวว่ารุ่น watershine -*-') กลบสีปากไม่มิดแต่ไม่ทำให้ปากแห้งลอก ถ้าหลุดก็ปาดไปซ้ำไม่ต้องคิดมาก

เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยได้ใช้ละเพราะบ้าระห่ำซื้อสีอื่นๆมาเยอะมาก แต่ก็ต้องขอบคุณนางที่มีสีดีงามใช้ง่ายประหยัดคุ้มสำหรับสาวออฟฟิศยุคเก่าอย่างพี

2. Maybeline #203

คือรุ่นอะไรเร๊อะ...คุ้นๆว่าไปซื้อจากดิวตี้ฟรี นานจนลืม แท่งสีเหลือบน้ำเงินแต่อาจจะรุ่นเดียวกับอันด้านบนก็ได้ถ้าดูแล้วสีนี้จะเข้มกว่าหน่อยพี่ชอบมากว่าอันบน และกลบสีปากดีกว่าด้วย แต่หลายคนว่าดูหน้าดุไม่ค่อยสดใส สรุปว่าเอาไว้ทาวันที่เราอยากโลวโพรไฟล์เรียบๆขรึมๆเบื่อๆละมั้ง

#แต่บางครั้งเวลาเบื่อๆพี่จะฟาดหน้าหนักมากกว่า555

3. Pupa - New chic #Rosetto

แบรนด์อิตาลีที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักแต่อิฉันรู้จักเพราะเพื่อนทำแบรนด์นี้ #ตอนนี้นางย้ายบริษัทไปสามที่ละพี่ก็ยังใช้อยู่555

กลายเป็นว่าแบรนด์นี้แอบมีของใช้ดีใช้ง่ายหลายอย่างไม่น่าเชื่อ ลิปสติกก็เช่นกันนี่คือสีรุ่นแรกที่เข้ามา สี Rosette นี่พี่ชอบทีเดียว สีนู้ดแบบไม่ป่วยไม่ดุ เนื้อครีมๆกลบสีปากมิด อยู่บนปากถึกทนพอได้ วันไหนฟาดตาหนักมากลิปสีนี้ช่วยได้.

4.Pupa - New Chic Matte #Rosette

นี่คือสีนู้ดที่พี่รักที่สุดอันนึงงงงง เพราะมันเป็นเนื้อแมทที่สีเหมาะกับหน้าพี่มาก พี่หาสิ่งนี้มานานนนนาน #และมันไม่มีอีกแล้ว #limited คือทาแล้วดูแพง เหมาะกับบล็อคหน้าดิวอี้โกลวๆ ปากแมทเนี้ยบๆดูเป็นคนดี ดูน้ำใจงาม

เป็นอีกสีที่เหลือสองแท่งสุดท้ายค่อยๆเก็บไว้ใช้วันที่ต้องทำงานเป็นางงาม

5.Illamasqua #Climax

ลิปเนื้อแมทอีกอันที่กำลังจะกลายมาเป็นลูกเลิฟ สีนี้ได้มาจากแพค 4 แท่งราคาพิเศษเมื่อสองเดือนก่อน เนื้อโคตรแมททำให้ปาดไปครั้งแรกจะดูไม่เรียบทาไม่ง่ายเท่า Pupa แต่แค่เอานิ้วมาแทบๆให้เรียบเนื้อลิปก็เนียนกับปากดังรูป และกลบสีปากมิดเลย สีนี้งดงามอ่อนหวานเป็นชมพูในจังหวะที่พอดีๆไม่โดดจากสีผิวพี่ ....รัก

6.Pupa - I'm #Rosette

นี่แกจะไม่คิดชื่อสีอื่นเลยใช่ไหม!!! สืบเนื่องมาว่าไอ้รุ่นเก่ามันโดนล้างบางไปมาอกรุ่นนี้ร่วมๆห้าสิบสี เลยจัดสีเดิมมาแบบไม่คิด สรุปว่ามันคนละสี และไม่แมท

มันวาวเกิ้นน พี่ไม่ชอบมันทำให้ปากพี่ใหญ่บวมมาก #เสียตัย สีก็ออกส้มๆพี่ว่าผิวพี่ไปทางนี้ไม่สวย ลาก่อนเธอคงตกอยู่ในมือน้องๆที่ออฟฟิศพี่เร็วๆนี

7.Revlon - Super Lustrous Lipstick Matte #013

บอกเลยว่าซื้อแก้ขัดสีเก่าแก่รุ่นโบราณที่ออกมาเมื่อหนังเจมส์ บอนด์ภาคที่ฮัลลี่ เบอรรี่เล่น โดยสีนั้นคือ Nude Velvet พี่ใช้สีนี้บ่อยตั้งแต่เริ่มทำงานยาวนานมากจนหลังๆไม่ค่อยได้เข้าห้างและหาซื้อไม่ง่ายเท่าเมย์เบลีน พอมาเจอสีคล้ายๆเลยลองซื้อมา ถือว่าเป็นนู้ดขรึมๆคล้ายเมเบลีนอันบนแต่สีแน่นกว่า เนื้ดีแม้จะแมทแต่ทาง่ายให้ฟินิชไม่แมทมาก กลบสีปากดีพอควร หลุดได้ถ้ามีกิกรรมการกินแต่ไม่ทำให้ปากแห้งลอกมากนัก

8.illamasqua #Scandal

ถ้าจะบอกว่าไคลแมกซ์คืสีนู้ดที่รักที่สุด พี่ก็จะให้สแกนดัลเป็นชมพูที่รักที่สุดเหมือนกัน ชมพูนี้กลบสีปากมิดเห็นบนแท่งยังไงบนปากก็แบบนั้น พอทาแล้วหน้าสดใส สนุกสนาน แบ๊วใส ดูแพงง เหมาะกะงานรื่นเริงช่วงกลางวัน....

สำหรับลิปสติกเนื้อแมทที่ดีงามติดโบว์ของพี่ยกให้แบรนด์นี้เลย จริงๆมีสีที่ชอบอีกหลายสีของ illa. โดยเฉพาะสีเข้มๆแต่เค้าทำเป็นเนื้อครีมแล้วพี่ทาแล้วเลอะไปทั่ว ทั้งสีแดงจำชื่อไม่ได้ Buff ที่ออกน้ำตาลตุ่นๆหรือ Vampette ที่ออกน้ำตาลม่วงเกือบดำ พูดเลยว่าชอบมากสีสวยเม็ดสีแน่น แต่ทาแล้วอยู่ดีๆก็จะมีสีปากไปอยู่บนหน้าผากมั่งแก้มมั่ง # พี่เป็นคนซุ่มซ่าม

9.Maybeline - Bold Matte #Mat7

มีหรือที่นางออกใหม่พี่จะไม่ลองโดยเฉพาะสีแมทเพราะปกติลิปสติกยี่ห้อนี้ไม่เคยทำสีแมทเลย ถ้ามีสีแมทดีๆพี่จะได้ฝากใจไว้กับนางบ้างทั้งหาง่ายทั้งราคาประหยัด

แต่ Mat7 ที่หลายคนรักพี่ทาแล้วปากซีดมากกก เนื้อเป็นแมททึบๆที่ต้องแทบอยู่พักนึงกว่าจะเนียน จะว่าไปกันได้กับผิวไหมมันก็ได้แต่ต้องฟาดตาหนักๆหน่อยถึงจะเข้ากะปากสีป่วยๆแบบนี้...

10. Passion Ville #bangkok Iced Tea

แบรนด์ไทยอินดี้รายแรกๆที่ทำลิปสติกเนื้อดีแพคเกจงามสีเยอะมาให้ชาวเราได้ช้อปกัน จริงๆอันนี้พี่สาวยกให้เพราะนางพลาดมาก่อน สำหรับพี่เนื้อ Moist คือตายแถมสีออกส้มคือทำให้หมองมาก เป็นรูปที่ตอนถ่ายคือทำหน้าเหม็นเบื่อหน้าตัวเองมาก อันที่สีสวยๆนี่ถ่ายรูปเดียวผ่านเลยนะ555

นี่จะเอามาให้ดูกันว่าเราอาจชอบสีบางสีแต่มันไม่เหมาะกะเราจริงๆมันก็มีอยู่จริง ตราบใดที่เราค้นพบเจอทางของตัวเอง แต่ก็อย่าปิดกันจินตนาการไม่งั้นก็จะมีของตายอยู่ต็มตู้ ลองเปิดใจดูบ้าง ผิดบ้าง ก็อาจเจอถูกบ้างเหมือนกัน ไว้รอภาคสุดท้ายกับการลองเปิดใจทาสีที่ไม่คิดว่าจะดีแต่กลับดีนะฮะ

ยังเหลือน้ดชมพูอีกสิบจุดนี้คือเหนื่อยมาก รูปน่ะทำเสร็จแล้วแต่พี่หมดแรงแล้วจริงๆนับถือน้องๆนักรีวิวจริงๆ คืนนี้ลาไปก่อนเดี๋ยวมีแรงมาต่ออีกสิบสีนะคร๊า....

#ป้ายังต้องมีภาคสองนู้ดน้ำตาล ภาคสามแดงสิบเฉด ภาคสี่ม่วงดำสะพรึงด้วยนะ #ตายแพ้บบบ

กลับมารอบสองแบบพลังชีพเหลือครึ่งเดียวเพราะเมื่อเช้าโพสไปแล้วรอบนึงหนนี้จะสั้นหน่อยนะ 555

ขอบคุณสองสาวที่มารอติดตามนะคะป้าดีใจ>.,<

11. W7 - Tender Touch

คือบ้าจี้ไงได้ยินชื่อนี้มานานพอรู้ว่า eveandboy เอามาขายพี่ก็หาเรื่องไปแวะชมวันที่ไปทำงานที่จุฬาเลยข่ะ #ห้ามบอกนายพี่นะคะ

ต่อๆๆ...คือสีนี้ก็ใช้ง่ายนะ เป็นสีสิ้นคิดกันตายได้ทุกวันเนื้อทาง่ายลุคครีมๆ กลบสีได้บ้างยังเห็นขอบ เนื้อลิมีหลุดได้ตามกิจกรรมการกินทั่วๆไป ติดกระเป๋าไว้คอยเติมได้แต่ถ้าทาตอนปากแห้งมากก้อต้องแท้ปๆหน่อย อันที่จริงถ้าหาซื้อง่ายกว่านี้อาจได้เข้ากรุของหากินแต่แอบไปยากหมดอันนี้อาจเจอเนื้อคู่คนอื่นไปแล้วก็ได

12. Essence #13 Love me

ทาแล้วไม่น่าเลิฟน่ะสิ ตอนลองสีกะมือนี่น่ารักเลยแต่ทำไมทาแล้วปากพี่วาวววววววมาก แลดูเหมือนปากเบิร์นดูเหมือนแพ้ขนแมว และกลบสีปากไม่มิด จุดนี้คงต้องยกให้นังเล็กๆที่ออฟฟิศแทน ถ้าคนไหนขอบปากไม่ดำมากก็ใช้ง่ายนะไม่ใช่ว่านางจะเลวร้ายแต่พี่ใช้ไม่รอดเท่านั้นเอง ล่าก่อยยย

13. Wet n' Wild #Just Peachy

แหม่...จะให้พลาดได้อย่างไร ถ้าไม่รีวิว wn'w เดี๋ยวจะหาว่าไม่ใช่แฟนจีบันตัวจริง 555

แต่บอกตรงๆวันที่ลองเข้าไปยืนหน้า Shelf ของนางที่ วัตสันสยามและครั้งที่สองที่ central food hall CTW พี่ตาลายมาก คือมันเยอะ ไฟแยงตา จนพี่มึน! ลองทาๆ ปาดๆแล้วก็กำออกมาแต่ละรอบครั้งละสามสี่แท่ง ทาจริงรอดบ้างดีบ้างเดี๋ยวจะทะยอยๆเอามาให้ดูนะ

สีนี้ just peachy ได้มางงๆถึงได้รู้ว่าเป็นสียอดฮิตของสาวๆเหมือนกัน ถือว่าถูกใจพี่เช่นกันใช้ง่ายกลบปากมิด เนื้อครีมไปนิดสำหรับพี่แต่ไม่แย่มากไอ้เรื่องแพคเกจป๋องแป๋งใช้ยังไงก็เลอะนี่คงเป็นกันทุกคนแต่ด้วยราคานี้ทักคนยอมรับได้ข่าาา หมดแล้วคงได้ใช้ต่อ...ขึ้นหิ้งลิปกันตายไปได้อีกหนึ่งง

14. Beauty Public #Vela

แบรนด์นี้เห็นมีรีวิวอยู่หนนึงดูผ่านๆก็น่าใช้สวยงามดูแพง พี่ก็บังเอิ๊ญมาออกบูธวันเดียวกะนางที่งานบิวตี้ #แต่พี่มางานหมาข่ะ # แอบหลบไปช้อปค่ะ #อย่าเล่าให้นายพี่ฟังนะคะ

ต่อๆๆ พอเดินผ่านก็ถูกดูดเข้าไปด้วย ซื้อสามแท่งในราคาพันสองนะคะพี่!! แหมลิปจิ้มจุ่มสามแท่งในราคาพอๆกะเค้าเต้อแบรนด์แท่งเดียว จัดมาเลยข่ะ!! สรุปว่าในบรรดาลิปจิ้มจุ่มที่มีทั้งหมด หัวแปรงฟองน้ำของยี่ห้อนี้แข็งสุดทำให้ทายากกว่าเพื่อน แต่ที่เศร้ากว่าคืพอทาแล้วมันไม่แห้งอ่ะ เนื้อมันเปียกๆ ลุคเป็นแมทนะ แต่มันจะไม่แห้งซักทีเลยต้องแท้ปๆให้มันเรียบเนียนก็พอไปได้ แต่ถ้ามันไม่แห้งและลอยมันก็จะหลุดได้ง่ายเช่นกันถือว่าสี่ร้อยกว่าบาทไม่ค่อยคุ้มเท่าไหร่เพราะราคานี้หาเนื้อแบบนี้ได้กว่าหรือถูกกว่าด้วย คิดว่าทาได้จนหมดต่ไม่เอาละ

# บัดเดี๋วนะแล้วสีชมพูแปร้ดและม่วงดำอีกสองแท่งนั่นถ้าทาไม่แห้ง.....เดี๋ยวมาดูกันข่ะ...

15. Essence - XXL Long Lasting LipGloss

อะไรคือแก่แล้วสายตายาว #พี่เอง

เรื่องมีอยู่ว่า พี่เพิ่งรู้ว่ามันคือลิปกลอสเมื่อวานตอนหยิบมาทำรีวิว -*- สืบเนื่องจากเดือนก่อนว่างเลยเดินเล่นเข้าร่านบูทส์ สายตาเห็น shelf แบรนด์เอสเซนส์ขนาดยักษ์เลยแกว่งๆไปดูว่ามีอะไรน่าเล่นมั่ง ตาก็ปะทะกับคำว่า "XXL", "Long lasting" , "Matt" แถมอยู่ในแท่งจิ้มจุ่ม นี่มันต้องเป็นลิปดนื้อแมทแบบจิ้มจุ่มแบบที่พี่ชอบแน่ๆ ทาๆไปหลายครั้งก้อได้แต่ทนๆว่าแกหลอกฉ้นอีกแล้วจนมาเจอเมื่อวานนี่แหละ อ่าวววเป็นกลอสหรอกรึ

สรุปว่า..,นางเป็นกลอสที่ดียย์ คือเนื้อแน่นมากกลบสีปากมิด เนื้อข้น ปาดไปบนปากคือเป็นครีมแมทๆทาไปให้ความรู้สึกเปียกๆแบบลิปอันข้างบนแต่ติดทนกว่า เอาเป็นว่าสีสวยสุภาพ ใช้งานได้ละ ดีงามกว่ากลอสทั่วไปเยอ

16. Nyx - MLS06 #Summer Breeze

มาๆเบรคสีนู้ดด้วยชมพู๊ชมพูแก้เลี่ยนกันบ้าง...ถ้าลองดูชมพูโทนนี้พี่ไม่แน่ว่าเรีกอะไรแต่ความรู้ศิลปะชั้นประถมห้อง อ.เฉลิมทำให้พี่คิดว่านี่มันชมพูโทนฟ้าหรือน้ำเงินคือไม่เจือเหลืองเลยออกจะไม่ธรรมชาติแต่กลับเข้ากับสีผิวพี่แฮะ! อันนี้ก็เลยทำให้สงสัยว่าผิวพี่มันเรียกว่าสีอะไรแน่เพราะทาลิปโทนส้มหรือชมพูปนเหลือง (สี coral, old rose, etc.) ไม่ค่อยจะรอด แต่ถ้ารองพื้นติดเหลืองจะออกมาดีกว่า

อ่ะกลับเข้าเรื่อง...ลิปสีชมพูแปร้ดนี่เนื้อเป็นแมทลุคจริงข่าาาา #ดีใจรัวมือ ทาง่าย ติดทนพอประมาณ กลบปากมิด เนียนแต่ต้องแท้ปๆหลังทานิดนึง สีผิดธรรมชาติขนาดนี้สาวๆปากเล็กๆอาจทาได้อารมณ์สรุกสนานแซ่บเซี่ยว แต่พี่ทาแล้วดูจัดใหญ่มาก แม้จะชอบแต่ทาไปทำงานแล้วอาจโดนเขม่นได้ เอาไว้ทาตอนไปดู Prodigy เดือนหน้าละกั

ยังงง....ยังไม่หมดข่ะมาต่กันที่....

17. Sephora #no.14

บอกเลยว่าไป Sephora เพื่อจัดลิปสีชมพูเข้มๆเลยได้เจ้า nyx และแท่งนี้มา # พร้อมกะญาติอีกหนึ่งหอบ

...กลับมาที่ลิปต่อ สีนี้มันจะแลดูธรรมชาติมากกว่าอันด้านบนหน่อยเพราะไม่ฟ้าจัดมาก เข้าใจว่ารุ่นผอมๆแบบนี้คือรุ่นที่เป็นเนื้อแมท แต่นางไม่แมทอีกแล้ว!! ดังนั้นนางทาง่ายแต่ดูลอยเมื่ออยู่บนปากพี่ และนางมีกลิ่นแบบลูกอมรสเบอร์รี่ฟีลเย็นซ่าด้วย! ซึ่งแอบประหลาดสำหรับพี่ไปหน่อย รวมความแล้วหน้าพี่ไม่ไปทางชมพูแนวน่ารักสินะ คือปาดบนมือแล้วสวยมาก # กำลังจะตกเป็นของนังเล็กๆอีกแท่งสิ

:-( นี่งงอยู่ว่าทำไมถ่ายรูปออกมาสีไม่เหมือนกะดูในกระจกอ่ะมันออกส้มนิดๆและลอยมาก #วันไหนสว่งๆจะลองปาดให้ดูอีกรอบน

18. Pupa - Glossy Lips #302

ไหนแกว่าแกไม่ทากลอสมันๆ! #คือพี่บ้าจี้ นางบอกให้ลองพี่ก็ลองแล้วสีมันสวยและกลิ่นก็หอมแบบช็อคโกแลตและทาก้อไม่เหนอะหนะ แต่สุดท้ายก็ใช้จริงยาก เอามาสวอทช์ให้ดูเผื่อสาวปากบางคนไหนเบื่อกลอสสีนู้ดชมพู นี่ก็เป็นอีกออปชั่นที่ดีงามนะถึงเป็นกลอสแต่นางถึกมากเลยกินเบาๆก็ไม่หลุดนะ

19. Beauty Public #8 Apus

นี่รีฮานน่าใช่ไหม!! #แกช่างกล้าไปเทียบกับขุ่นแม่ คือลิปจิ้มจุ่มตัวพลาดอันที่สองในเซทที่พี่ถอยมาคือทาแล้วเปียกมาก ไม่แห้งซักที คือพิกเม้นท์นางแน่นมาก และเจ็บกว่าคือเช็ดไม่ออกด้วย555 งงละสิ พี่ก็งงสีนี้พี่ชอบนะแต่ถ้าซับออกมันก็จะทำให้ปากด้านในติดสีชมพูก่ำๆเอาออลย์ที่ปาดบล็อคตาใหญ่ของพี่หลุดในครั้งเดียวแต่เอาอีนี่ไม่ออก! เอาเป็นว่าถ้านางไม่ทำให้ฟินิชมันแห้งพี่คงต้องปล่อยนางไป นี่แค่ลองปาดเล่นๆคือถ่ายรูปไปมาก็เลอะกำแพงบ้านเลอะคางไปเรียบร้อย....และอย่างที่ว่าในอันก่อนคือหัวแปรงนางแข็งมากทำให้ทายากด้วยใช้แปรงทาดีกว่า....ลาก่อยยย

20. Seventeen - Lip crayon

จุดนี้คือได้แถมมาเลยเอามาปาดให้ดูว่าเวลาทาอะไรวาวๆแล้วปากพี่จะดูโตขึ้น 30% แต่ได้สิ่งนี้มาด้วยความคุ้มมากนั่นคือเซทของขวัญปีใหม่ประกอบด้วยกระเป๋าคสอ.เกร๋ๆ/พาเลทอายแชโดว์9สี/และลิปอันนี้ในราคาไม่ถึงสามร้อย เนื่องมาจากเค้าจะเอาเซทพวกนี้มาเซลล์70-80% ช่วงเดือนมี.ค. บอกตรงๆว่าได้มาหลายเซทละเดี๋ยววันหลังเอาเซทนี้มาให้ดูนะ

นอกเรื่องไปไกล คือลิปเครยองอันนี้มันไม่เปียกนะถ้าคนชอบกลอสแต่ไม่ชอบเหนอะๆอันนี้ก็น่าสน เวลาทาแล้วมันเหมือนเอาสีเทียนมาทาปากเลยทาง่ายสีสวยดีด้วยสาวกลอสน่าพกติดกระเป๋าไว้ แถมไม่ต้องเหลาใช้หมุนๆที่ก้นได้เลยไม่เสียเนื้อลิปด้วย..

อ่ะแถม..,คือยู่ดีๆพี่ก็มีลิปงอกได้อีก 555

21. Estro - 15 #Dapper

แบรนด์น้องใหม่มากๆๆๆ รู้จักเพราะน้องที่ออฟฟิศเอามาอวดป้าก็ลองจัดมาซะหลายสี #เล็กๆไม่สินะ สีนี้คือดีงามมมมมพี่เชื่อว่า dapper จะกลายเป็นสีในตำนานต่อไป!! จริงๆตอนแรกไม่ได้เอาสีนี้พอทาแล้วพลาดแลกกับน้องอีกคน สรุปว่าในเพจนางสีแอบไม่ตรงกะที่ทาจริง แต่ก็ให้กะลังใจเพราะมีสีแซ่บอีกเด๋ว Part 4 จะเอามาให้ชม

มาดูแพีเกจก็แอบเก๋ที่เป็นแบบกดตรงก้นให้เด้งออกมา #เพื่อ! #คือเก๋สินะ555 เนื้อลิปอันนี้นางว่าเป็นเนื้อครีมแต่พี่ว่ามันครีมแมททีเดียวเลยนะ จริงๆมันชมพูกว่าในรูปนี้นิดหน่อย ทาแล้วไม่วาวกลบสีปากดี นับเป็นลูกรักรายต่อไปถ้ามันยังหาซื้อง่ายๆนะตอนนี้สั่งจากเพจไปก่อน

จบจริงๆล่ะจ้ะกับการสวอทช์เดนตายเปิดกระทู้แรกของพี่เอง...จุดนี้คือแก่แล้วอยากทำอะไรต้องทำ พี่เชื่อว่าคนเรามันไม่เพอร์เฟคแต่เราทำให้เราดูดีในสายตาของเราเองได้ ขอบคุณที่ช่วยกันมึนทนอ่านกันจนจบนะจ๊ะ

ฝากคำพูดของขุ่นลูกสุดที่รักของพี่ให้อารมณ์ประมาณที่ว่า..

"ถึงฉันจะอ้วน แต่ฉันก็ดูดีกว่าหล่อนมาก"...


JoeyPanda

JoeyPanda

FULL PROFILE