กลางปีนี้ที่ "Tesco Lotus"

23 26

สวัสดีค๊าาาาาา

กลางปีแบบนี้ หลายๆแบรนด์เซลล์กันแบบไม่เกรงใจใคร

แต่ แต่...!! เรามาช็อบกันที่ tesco lotus

ไม่ได้พิมพ์ผิดนะจ๊ะ โลตัสจ้าโลตัส

ท้าดาร์.... นี่คือไอเท็มเด็ดๆที่เราไปสอยมาจากโลตัสสาขาประชาอุทิศ ทุ่งครุ จ้า

ขอบอกเลยว่าแต่ละตัวเซลราคาโดนใจทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะกระเป๋าหนักหรือเบาก็โอนกันถ้วนหน้าแน่ๆจ้า

เพื่อนหลายคนคงจะงงและสงสัยว่า โลตัส เกี่ยวอะไรกับเครื่องสำอางค์ เกี่ยวอะไรกับ skincare ต่างๆ แล้วจะลดเยอะลดมากมายแค่ไหน ไปดูกัน ><

1. La Roche-Posay EFFACLAR MAT Sebo-regulating moisturizer. Anti-shine, anti-enlarged pores. (ซ้ายมือ) เป็นมอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิวหน้า และยังช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าและกระชับรูขุมขนค่ะ ขนาด 40 ml. ราคาปกติ 990 บาท ซื้อมาในราคา 282 บาท

2. La Roche-Posay SENSI WHITE EYE CREAM (ขวามือ) เป็นครีมลดความหมองคล้ำบริเวณรอบดวงตา ความไม่เรียบเนียนและไม่สม่ำเสมอบริเวณผิวรอบดวงตา และยังสามารถลดความหย่อนคล้อยใต้ตาได้อีกด้วยค่ะ ขนาด 15 ml. ราคาปกติ 1,300 บาท ซื้อมาในราคา 370 บาท

3. Vichy Normaderm Hyaluspot (ซ้ายมือ) เป็นเจลแต้มสิวลดปัญหาการเกิดสิวได้ตรงจุด ด้วยนวัตกรรมแอนตี้ แบคทีเรีย ฟิล์ม รอยแดงของสิวลดลงภายใน 1 วัน*เค้าเคลมมาว่าอย่างนั้นนะจ๊ะ ขนาด 15 ml. ราคาปกติ 650 บาท ซื้อมาในราคา 185 บาทเท่านั้นจ้า

4. Vichy Normaderm 3in1 Cleanser+Scrub+Mask (ขวามือ) ตัวนี้เป็น 3in1 ตามชื่อเลย สามารถ้เป็นครีมทำความสะอาดหน้าและสครับผิวได้ตามปกติ และยังสามารถใช้เป็นมาส์กได้ด้วยนะเอ้อ โดยทาบางๆทิ้งไว้ 5 นาที แล้วล้างออก ทำได้ทุกๆ 3 วันนะจ๊ะ ขนาด 125 ml. ราคาปกติ 800 บาท ซื้อมาในราคา 228 บาท

5. Lucido-L Hair Make Supplement Styling milk <Straight> (ซ้ายมือ) เป็นผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงและบำรุงเส้นผมสำหรับผมตรง เพื่อผมนุ่มชุ่มชื้น ไม่ฟูฟ่อง ขนาด 70 g. ราคาปกติ 285 บาท ซื้อมาในราคา 85 บาท

6. Lucido-L Hair Make Supplement Treatment Oil <Straight> (ขวามือ) เป็นออยบำรุงเส้นผมสำหรับผมตรง ใช้ตอนกลางคืน ให้ผมนุ่มลื่นจรดปลาย เข้ารูปอยู่ได้ถึงเช้า ขนาด 50 ml. ราคาปกติ 325 บาท ซื้อมาในราคา 97 บาท

7. Maybelline New York Color Show Nail สี 301 ยาทาเล็บสีเจ็บๆจากแบรนด์นี้ ขนาด 6 ml. ราคาปกติ 99 บาท ซื้อมาในราคา 29 บาท

และที่เห็นซองเล็กๆนั้นคือคอลลาเจนอัดเม็ดผสมนมเจือแต่งกลิ่นผลไม้ เป็นตัวแถมเอามาให้ชิมจ้า เราชิมแล้วนะ! ผลที่ได้คือ สำหรับเรา ไม่อร่อยเลยอ่ะ คล้ายๆนมอัดเม็ดทั่วๆไป มีกลิ่นผลไม้นิดๆ ใครอยากรู้ต้องลองดูนะจ๊ะ

ทั้งหมดนี้ ราคาเต็มคือ 4,449 บาท แต่เราสอยมาได้ในราคาทั้งสิ้น 1276 บาทเท่านั้น คือดีงามมมม รวมลดกว่า 70 % เลยนะเอ้อ คุ้มมาก คุ้มสุดๆ รู้แบบนี้แล้วใครเริ่มอยากไปช็อบปิ้งที่โลตัสบ้างจ๊ะ อิอิ แต่ละสาขาลดไม่เหมือนกันด้วยนะ ต้องไปส่องๆ พูดเลยว่าเลอค่าาาา คุ้มสุดติ่งมั๊กคร๊าาาาาา

วันนี้ไปล่ะ เห่อเพลินไปหน่อย

บ๊ะบายยยยยยย ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกันน้า <3


nuttyzjung

nuttyzjung

FULL PROFILE