Review- Lip Stick จาก Passion Ville 3 สี 3 ลุค 3 ร้อยแปดสิบonly

7 4

ถ้าถามว่าเครื่องสำอางค์ชิ้นไหนที่ซื้อบ่อยที่สุด คำตอบแบบไม่ต้องคิดนานเลยก็คือ Lip stickนั่นเอง เรียกได้ว่ามีเท่าไหร่ก็ไม่เคยพอ ก็สีมันไม่เหมือนกันนี่เนอะเห็นสีโดนแจ่มๆหน่อยไม่ได้ ก็ขอโดนสักแท่ง2แท่งแล้วแต่กำลังทรัพท์จะมีสู้ ครั้งก่อนเหลือบไปเห็นเครื่องสำอางค์brand ไทยซึ่งก็มีพอคุ้นชื่อมาซักพักและเลย ไปลองswatchดูเล่นๆที่ร้านเครื่องสำอางค์ตรง K-village ปรากฏว่าpigmentมันชัดดีมาก แต่swatchกับมือก็พอจะรู้สึกว่าเนื้อมันแห้งๆ

แต่ก็เอาน่า ด้วยราคาแล้วมันก็หยวนๆมาลองดูเล่นๆได้เนอะ แท่งละประมาณ 380บาทค่ะ นัทก็จัดมา 3แท่งด้วยกัน

ตัวpackage เป็นแท่งเหลี่ยมๆ ไม่ได้หรูหราอะไรแต่เราถือว่าสวยใช้ได้สำหรับลิปสติกเรทนี้ ตรงฝาจะเป็นแม่เหล็ก ใส่กระเป๋าฝาก็ไม่ค่อยหลุดเท่าไหร่นะ โอเคเลย เกลียดมากบางยี่ห้อที่packageฝาล็อคไม่ค่อยดี ทำให้ฝาลิปหลุดออกจากกัน บางทีลิปเปื้อนกระเป๋าอีก(หรือมีแต่เราคนเดียวที่เป็น)

สีที่ไปสอยมาก็ตามรูปเลย มีทั้งเนื้อ creamy และ matte แต่ส่วนตัวไม่ได้รู้สึกว่ามันต่างกันเลยอะ เหมือนเป็นเนื้อเดียวกันหมด ไม่ค่อยcreamyเท่าไหร่

สีแรก Greek Pink Aristocrat เป็นสีแบบplay safe ชมพูอ่อนๆใช้ได้กับทุกlook สีน่ารักดีค่ะ

แต่มันเป็นสีที่ทุกคนน่าจะมีอยู่แล้วที่บ้าน ถ้ามีแล้วก็ถามใจตัวเองดูว่าจำเป็นมั๊ย555

สีต่อมา สีแดง Bordeaux Wine ชอบนะ เป็นคนชอบโทนสีแดงเข้มแบบนี้อยู่แล้ว ส่วนตัวรู้สึกว่ามันเป็นสีที่ Classy ดูแพง555

สีสุดท้าย สีนี้เป็นสีที่ชอบที่สุด สี Belgium Choco ชอบมากแบบยอมให้อภัยข้อเสียของlip Passion Ville ทั้งหมด เพราะสีที่ได้มีความแพงเกิน 380 บาท ฮ่าๆ

สรุปข้อเสียที่บอกก็คือเนื้อlipค่อนข้างแห้งแล้วก็ระหว่างวันเนื้อลิปตรงปากแอบเป็นขุยนิดหน่อย แต่เติมๆเอาก็โอเคนะ ถือว่าติดทนใช้ได้อยู่ ถ้าใครเคยใช้ Wet&wild นัทว่าคุณภาพคล้ายกันมาก แต่เรื่องสีนัทขอยกให้ Passion Vileชนะถึงจะแพงกว่าหน่อย แต่selection ของสีมีให้เลือกเยอะกว่า และต้องมีสีเด็ดๆอีกเยอะแน่ๆ คนชอบลิปสติกไมควรพลาดนะ


vavavoommakeup

vavavoommakeup

Add me to your best girl friend list

FULL PROFILE