Body Lotion สำหรับคนที่ผิวแห้ง รีวิวครั้งแรกลองเข้ามาอ่านกันดูได้ค่ะ :)

3 2

สวัสดีค่ะ อันนี้เป็นรีวิวครั้งแรกเลยของเราเอง จะมารีวิวโลชั่นที่ใช้ทาตัว อาจจะถูกกับคนที่เคยใช้แล้ว ก็แล้วแต่สภาพผิวของแต่ละคนกันนะคะ

ต้องบอกก่อนเลยว่าอ้อมเองเป็นคนผิวแห้งแล้วก็ไม่ได้ขาวด้วยฉะนั้นโลชั่นที่ใช้ก็ไม่เน้นขาวเน้นผิวนุ่มและการซึมของแต่ละตัวที่ใช้แล้วนำมารีวิวค่ะ

รูปที่ใช้หามาจากในเว็บค่ะเพราะว่าถ่ายรูปไม่เก่ง ต้องขอ อภัยด้วย

ตัวแรกเลยคือ Baby Bright สูตร caviar & ginseng body lotion

ตัวนี้เค้าบอกไว้ที่ขวดว่า เป็นสูตรกระชับผิวใส+เติมอาหารผิว บำรุงลึก เร่งออร่า

แค่แนะนำนี้ก็อ่านดูแล้วอ้อมถึงกับต้องซื้อมาลอง

ต้องบอกเลยว่ากลิ่นหอม คือใส่น้ำหอมมาพอสมควร ส่วนใครที่ไม่ชอบนี้ก็ต้องถึงกับขอผ่านกันเลยทีเดียว ขนาด 750 ml. เรียกว่าเยอะพอสมควรแต่บอกเลยว่าไม่ได้เต็มขวดอย่างในรูปนะคะ อ้อมเอาไปลองส่องที่แบบมีแสงครึ่งขวด แต่ก็ถือว่าเยอะ

ใช้แล้วผิวนุ่มจริงค่ะ เหมือนผิวเด็กตามที่เค้าได้กล่าวอ้างมา ไม่เหนอะหนะเท่าไหร่ แต่พอทาตอนกลางคืนตื่นเช้ามาอาบน้ำ ดันไม่ค่อยซึมเข้าผิวเท่าไหร่ แล้วอย่างนี้จะเร่งออร่าให้หนูได้ยังไง

ให้คะแนนที่ 7/10

หักตรง ไม่ค่อยซึม เหงื่อออกทีครีมลื่นตัวลื่นนึกว่าเป็นปลาไหล กลิ่นน้ำหอมที่มากเกินไปสำหรับคนที่ไม่ชอบน้ำหอมหรือแพ้ง่ายนี้ต้องระวัง

ตัวที่สองกันค่ะ ก็ยังอยู่ในสังกัดของทาง karmarts

Cathy Doll stop time body gold serum

ตัวนี้เค้าก็บอกว่าให้ผิวกระจ่างใสดุจเล่นกล เซรั่มทองทาผิว ออร่าสุดๆ

ตัวนี้บอกเลยว่าไม่ได้กลิ่นของน้ำหอมเลยก็ว่าได้นะคะ แล้วก็เนื้อเจลด้วย ซึมเข้าผิว มีทองคำเป็นเนื้อละเอียดตามที่เค้าได้บรรยายสรรพคุณเอาไว้ พอทาตัวก็เป็นอารมณ์แบบว่ามีชิมเมอร์ แต่เเอบเนอะตอนทาแรกๆ ลองทาก่อนนอนพออาบน้ำตอนเช้า ก็ซึมเข้าผิวค่ะ ไม่มีความลื่นของครีมตามตัว แต่ว่าไม่แนะนำให้ทาเวลาอยู่ในห้องแอร์ มันไม่ได้ทำให้ผิวเราชุุ่มชื่นมากค่ะ ต้องหาครีมมาทาซ้ำอีกที

ให้คะแนนที่ 8/10

หักตรง ต้องหาทาซ้ำนี้แหละ

ตัวที่สามค่ะ Citra light - touch white nuti-serum สาหร่ายวากาเมะ

เค้าได้บอกว่ามีสารไวท์เทนนิ่ง 3 เท่า ซึมเร็ว บางเบา

ก็พอได้ลองมีกลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อเจล บอกได้เลยว่าซึมไวแบบทาลูบกับน้ำนึกว่าเอาน้ำมาทาตัว แต่แอบเหนอะบาง เรื่องขาวใสนี้ใช้มาสองหลอดไม่รู้สึกอะไรเลย ผิวชุ่มชื่นพอสมควร แต่ก็ต้องทาซ้ำ เหมาะทาหน้าร้อนมาก เพราะมันจะเย็นๆผิวเวลาทา ตัวนี้อ้อมใช้แทน after sun ได้เลย เวลาหลังออกแดด สามารถทดแทนเจลว่านหางจระเข้ได้ ทาก่อนนอน พอตื่นเช้าอาบน้ำ ซึมเลยค่ะไม่มีตัวลื่นของเนื้อเซรั่ม แต่ก็ต้องบอกไว้เลย ไม่เหมาะกับคนอยู่ห้องแอร์ทั้งวันเพราะมันผิวแห้ง ต้องทาซ้ำ

ให้คะแนน 9/10

หักตรง ทาซ้ำๆอีกแล้วครับท่าน เพราะผิวแห้ง

มาถึงตัวที่สี่ กันแล้วจ้า ยี่ห้อนี้เรียกว่า อยู่คู่กันมาตั้งแต่เด็กจนโตก็ยังผลิตของเค้าดีจริง

Babi Mild สูตร Double Milk Protein Plus

ทาง เบบี้มายด์ ได้บอกไว้หลังขวดว่า บางเบา ซึมซาบไว คุณค่าโปรตีนจากนมและถั่วเหลือง มีมิกซ์เบอร์รี่ ผสานกับสารกันแดดช่วยปกป้องรังสียูวี ทำให้ผิวชุ่มชื่น โอ๊ะโอ จะกันแแดได้มากแค่ไหน กันเชียว

เนื้อครีมละเอียดดีค่ะ กลิ่นหอม ซึมเข้าผิวพอสมควร ใช้มาเรื่อยๆผิวก็นุ่มพอสมควร แต่เนื่องจากเป็นคนผิวแห้งมากอาจจะต้องทาซ้ำมันเหมาะกับทาให้เด็กน้อยหอยสังข์มากๆเลยแต่ผู้ใหญ่อย่างเราผิวยังต้องการอีกเยอะ ตื่นเช้ามาอาบน้ำบอกเลยว่า ซึมเข้าผิวในระดับนึง ไม่มีคราบครีมลื่นออกมามากเท่าไหร่

ให้คะแนน 8/10

หักตรง ต้องทาซ้ำแล้วก็ ไม่ค่อยซึมเข้าผิวมากมายเท่าไหร่ ก็อย่างที่บอกเหมาะกับเด็กน้อยมากกว่า แล้วที่บอกช่วยปกป้องแสงแดด ไม่มีบอกค่า SPF ว่าเท่าไหร่ เอาง่ายๆก็คือยังต้องเพิ่งครีมกันแดดอยู่ดี

ตัวสุดท้ายกันค่ะ แลกซื้อมาในตอนสมัครสมาชิก นั่นก็คือ

Cute Press

Juvena White Anti-Aging Body Lotion

ทางคิวท์เพรส เค้าได้กล่าวไว้หลังขวดมากมายว่า โลชั่นบำรุงผิวกายเพื่อผิวแลดูกระชับยืดหยุ่นและกระจ่างใส อ่อนเยาว์ พร้อมให้ความชุ่มชื่นอย่างล้ำลึก ช่วยให้ผิวของคุณเรียบเนียน อย่างรู้สึกได้ ด้วยสูตรพิเศษจาก cute press

-Cyclopeptide & Palmitoyl Oiligopeptide ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น แลดูกระชับ เรียบเนียน แลดูอ่อนเยาว์

-Rye Seed Extract ช่วยให้ผิวรู้สึกตึงกระชับอย่างรู้สึกได้

-Deep Hyaluron Filler ที่มีไฮยาลูรอนอณูเล็ก ช่วยคงความชุ่มชื่นให้ผิวแลดูอิ่มเอิบ

-Nano Antioxidant สารแอนตี้ออกซิแดนท์ในแคปซูลขนาดนาโนช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ

-วิตามิน C & B3 ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น

ตอนอ่านก็รู้สึกสตั๊นไป 10 วิ คือ มันอลังการของสรรพคุณมาก

ก็พอลองเเล้ว ก็ซึมเข้าผิวไวจริง แล้วก็ตอนทาเหมือนวาสลีน B3 ที่พอตอนทามันจะผิวใส กลิ่นหอมแบบแปลกๆ แต่เรื่องผิวกระชับอะไรทำนองนี้ยังไม่รู้สึก ที่แน่ๆคือผิวมันใสขึ้นตอนทา แล้วก็มันซึมเข้าไว ไม่เหนอะหนะ ทาตอนนอนตื่นเช้ามาอาบน้ำคราบครีมลื่นๆตามตัวน้อยมาก แต่ก็ผิวนุ่มขึ้นพอสมควร

ให้คะแนน 9/10

หักตรง สรรพคุณมันอลังการเกิ๊นนน ไม่สามารถรับรู้ได้ แต่ยอมรับว่าผิวใสแต่มันซึมเข้าผิวจริงๆค่ะ

ก็นี้เป็นรีวิว ครั้งแรกอาจจะยังไม่คล่องเท่าไหร่นะค่ะ ก็สำหรับที่มีปัญหาผิวแห้งมาก ก็ลองไปซื้อใช้ตามกันดู ก็แล้วแต่สภาพผิวของแต่ล่ะคนบางคนอาจจะเห็นผลมากกว่าที่นำมารีวิวให้ดู บางคนอาจจะซื้อมาแล้วก็ไม่ถูกใจ ก็ต้องใช้วิจารณญาณในการซื้อมาใช้นะค่ะ แล้วที่สำคัญดื่มน้ำมากๆพักผ่อนให้เพียงพอ ก็ช่วยให้เราผิวมีสุขสภาพที่ดี ชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้านด้วยค่ะ


aom_suthanaviroj

aom_suthanaviroj

FULL PROFILE