:::REVIEW:::4u2 lip aholic!!!NEW COLOUR!!! #LAX11

23 4

สวัสดีจ้า CyberPeace มาอีกแล้ว มาทีไรมีรีวิวของใหม่ๆมาให้ชมตลอด คราวนี้เป็นคราวของ 4U2 แบรนที่ช่วงนี้คิดค้น คสอ ใหม่ๆ มาให้สาวๆ ลองเล่นกันตลอดๆ จขกท ซื้อเอง ใช้เอง เจ็บเอง จนเอง no sponsor นะแจ๊ะ

ช่วงนี้เขามีโปรอยู่ที่วัตสัน อายแชโดว์รุ่นเก่า 1แถม1 เรารู้ข่าวจากใน jebanนี่แหละ ต้องขอบพระคุณกระทู้ก่อนหน้านี้มากเลยนะคะซึ่งเราชอบรุ่นเก่ามากๆ เพราะวิงค์สวยและชอบสี no.2 มากกว่ารุ่นใหม่อีก ชอบและใช้มากกว่า naked บอกเลอะ เลยซื้อตุนไว้4ตลับแล้ว เพราะมันกำลังจะหยุดผลิตหน่ะสิ แงๆๆ เศร้า ;( เราตาเล็กใช้วิงค์ๆแล้าตาโตขึ้น แต่สาวๆที่ตาโต อันนี้เราไม่ทราบนะว่าจะเป็นเช่นไร วันที่เราซื้อ นอกจากจะ1แถม1แล้ว ยังลด10% ทำให้เราซื้อมาในราคา 228. ถูกมากๆ

มาพูดถึงลิปบ้าง วันที่เราไปเราเห็นสีใหม่เพิ่มขึ้นมาสามสีสำหรับเจ้าตัว aholic จากเดิม10สี BA บอกว่าจะมีมาอีก3สี แต่ของยังไม่เข้า พูดง่ายๆ จะมีสีใหม่อีก6สี!!! ต๊ายย นี่ฉันต้องเสียตังอีกแล้วหราเนี่ยย วันที่ไปลืมถ่ายมาให้สาวๆดู เสียดายจัง สีที่เราซื้อมา lax11 ออกสีชมพูม่วงตุ่นๆ ยังมีอีกสองสี ใหม่ที่มาแล้ว คือสีแดงออกเลือดนก และสีแนวdark อีกสี ราคาเท่าเดิมจ้า แต่วันที่ซื้อลด 10 เปอร์ เหลือ 138 bath คุ้มจุง วันดีคืนดี เอามาลด เหลือ 100 เดียว OMG ลิปถูก ลิปดี รอไร

แล้วมันดียังไง??คือfeel แรกที่ลอง เฮ้ยย สีเหมือน MAC please meไปไหม เหมือนจริงๆ เลยสอยมาเลย กลับมาบ้าน ลองปาดเทียบกับ please me แม่จ้าว ได้แฝดแบ้ววว คือตอน swatch ไม่เท่าไหร่นะ ตอนทาเหมือนมาก สีของ 4u2 จะออกหม่นกว่า และวาวกว่าเล็กน้อย ความติดทนอาจจะไม่เท่า mac หรอกนะ เพราะไม่ใช่เนื้อ matte แต่ถ้าสาวๆคนไหนชอบโทนสีของ mac แต่ไม่ชอบที่ทาแล้วปากแห้ง ไม่ชุ่มชื่น น่าจะรักตัวนี้มากๆๆ เลย เพราะชุ่มชื่นกว่า macนะ เรื่องราคา คงรู้เนอะ 4u2 ร้อยต้นๆ..ถูกและดีกดไลค์ รัววๆๆๆๆ

จากที่ทากับริมฝีปาก(รูปเล็ก) ริมฝีปากบน mac please me ริมฝีปากล่าง 4u2 lax11 เหมือนยังกับแกะ!!!

เอาเป็นว่า วันนี้แค่นี้ก่อน พอหอมปากหอมคอเนาะ เจอไรดีเราก็เอามาบอกกัน ไม่กั๊กน้า อยากให้สวยทุกคน รักน้า :::THANK::


CyberPeace

CyberPeace

สาววิศวะฯ คอม เมืองกรุง ที่ไปทำงานระยอง และชอบชีวิตเรียบง่าย แบบชนบท เงียบสงบ คนน้อย แต่รักเครื่องสำอางค์เป็นชีวิตจิตใจ
อายุ:24
การศึกษา:ปริญญาตรี วิศวะ คอม จุฬา
อาชีพ: it consultant SCG chemicals

FULL PROFILE