หลังจากได้มีโอกาสทำความรู้จักกับ "ชันปุโชะ"

4 2

สวัสดีค่าสาวๆ สาวเคยมั้ยที่ผมแห้งแตกปลาย หรือผมขาดน้ำหนัก เค้าก็เป็นเหมือนกัน เค้าเป็นคนที่แบบว่าชอบทำสีผมมาก แบบว่าถ้าผมดำขึ้นตรงโคนก็เริ่มอยากเปลี่ยนสีผมใหม่ตลอด คือสนผมเสียมากๆเลยง่

หลังจากที่ลองมาหลายๆวิธีก็มาเจอเจ้าทรีทเม้นต์ตัวนี้เลย ก็วันนั้นเลื่อนๆเฟส ล่ะไปเจอราคาก็ไม่แพงด้วย เลยจัดมา 1 กระปุก ตามรูปเลยจ้าา

สรรพคุณของเจ้าตัวนี้ก็คือ

"ทรีทเม้นท์ดีท็อกซ์สารเคมี" สำหรับผมแตกปลาย แห้งกรอบ ปลายผมหยิกหยาบกระด้าง ปลายผมช็อต ผมเสียจากการทำเคมี เช่น ยืด ย้อม ดัด กัดสี ช่วยทำให้ผมมีน้ำหนักเรียงตัวเป็นเส้นไม่พันกัน ล้างสารพิษจากสารเคมีต่าง ๆ ไม่ทำให้การยืด การดัด เกิดคลายตัว สีผมที่ทำไว้จะไม่มีการซีดจาง แต่จะเพิ่มความเงา

หลังจากลองใช้มา 2 ครั้ง คือฟังไม่ผิดหรอกน้าเพิ่งได้มาตอนกลางๆเดือนมิถุนา ตอนนี้ใช้ไป 2 ครั้ง จากการที่ลองแล้วก็รู้สึกว่ามันโอเคเลยนะ ผมเงาขึ้นจริงๆ ล่ะไม่ค่อยฟูด้วย ผมนุ่มขึ้นมากจริงๆ อ้อลืมบอกไป ผมเค้าเป็นผมดัดแต่ลอนมันคลายแล้ว เดี๋ยวจะใช้ให้หมดกระปุกแล้วจะมาอัพเดตอีกทีว่าเป็นไงน้าาา แต่ความรู้สึกตอนนี้โอเคมากเลยค่าา ฟินกะเส้นผมตัวเอง กลิ่นเค้าก็ไม่แรงด้วยนะ คิดถึงชาเขียวเข้าไว้ค่าา วันนี้ลากันแค่นี้น้าาา เจอกันใหม่คร่าวหน้าค่ะ


khaijiewaa

khaijiewaa

ไข่เจียวค่ะ ใครมีเคล็ดลับอะไรดีๆนำมาแบ่งปันกันนะคะ

FULL PROFILE