รีวิว :: สำลีชื่อดังหลากหลายแบรนด์ที่เคยใช้

12 3

สวัสดีจ้า เพื่อนๆชาวจีบัน

วันนี้จะชอมารีวิวสำลีที่เคยใช้ มาแชร์ประสบการณ์ที่เกิดกับหนังหน้าเราดีกว่า เผื่อใครกำลังคิดว่าจะเปลี่ยนสำลี เพราะอันเก่ามันสาก ขุย ติดหน้า เปลืองคลีนซิ่ง ซึ่งเราคิดว่า สำลีดีๆ ก็ทำให้หน้าเราไม่เป็นริ้วรอยง่าย ไม่เปลืองคลีนซิ่ง ประเด็นนี้สำคัญ เพราะว่าเราก็ยังต้องเอาเงินไปซื้อของกิน ของต่างๆนานา ก็ลองไปซื้อใช้กันดูนะค่ะ

เรามาเริ่มกันเล้ยยยยยย..

ปล ขออนุญาติยืมรูปนะค่ะ เพราะว่าที่มีมันใช้จนหมดแล้วทิ้งไปแล้ว

ตัวแรก karisma

ราคา : 28 บาท

สถานที่ซื้อ : วัตสัน

เป็นสำลีที่ถือว่าใช้ได้ แต่เหมือนว่าใช้แปปๆ หมด แม่เจ้า คือแบบว่า เราใช้วันละ 1-2 แผ่น เพราะว่าหน้าไม่ได้ลงรองพื้น ทาแค่กันแดด แต่ว่าเนื้อสัมผัสมันนิ่มอยู่นะ ในระดับราคานี้ แต่ขอบที่รีดของมัน ชอบหลุดออกมา แต่อันนี้มันดีตรงไม่เปลืองคลีนซิ่ง เพราะว่ามันบาง

คะแนน 4/5

สำลี ตรา รถพยาบาล

ราคา : ไม่รู้เพราะว่าที่บ้านมี

สถานที่ซื้อ : ตามวัตสัน ท๊อป ร้านขายยา

ตัวนี้สำลีแบบหนาอะ ไม่รู้ว่าจะทำหนาทำไม เปลืองคลีนซิ่งมาก ไม่นิ่มเท่าไหร่ แต่ก็พอใช้ได้ ใครใชคลีนซิ่งแพงๆ ระวังเปลือง เพราะมันกินมาก ไม่ค่อยลอกเป็นขุยนะ ตรงนี้ถือว่าผ่าน

คะแนน : 3/5

สำลีวัตสัน

ราคา : ตกอันละ 50 กว่าบาท แต่ซื้อตรงโปร 1 แถม 1 มันโปรบ่อย

สถานที่ซื้อ : วัตสัน

มันไม่มีขอบ เป็นขุย แต่ไม่เปลืองคลีนซิ่ง ราคาถูกนะเทียบกับปริมาณ

คะแนน 2/5

aime facial cotton

ราคา : 65 บาท ถ้า eveandboy ก็ราคา 50 กว่าๆ

สถานที่ซื้อ : ท๊อป eveandboy beautrium

เป็นสำลีที่เลิฟมาก ใช้ได้นานมาก นิ่มมาก แต่เสียอย่างเดียว ไม่รีดขอบ ทำให้เวลาหยิบ มันเหมือนจะลอกออกมาเป็นใยๆ แต่ต้องหยิบดีๆ ไม่เปลืองคลีนซิ่งด้วยถึงแม้เนื้อมันจะแลดูหนา เหมือนว่าเวลาหยดลงไป ผลิตภัณฑ์มันกระจายตัวได้ดี

คะแนน : 4.5/5

ขอหักตรงที่มันไม่มีขอบ เวลาใช้มันเลยชอบเลื่อน

ช ิเชโด้

ราคา : จำไม่ได้

สถานที่ซื้อ : ที่ช๊อปมันน่าจะมี แต่เรามีของพี่

เป็นสำลีที่นุ่มมาก นุ่มแบบไม่อยากเอาออกไปจากหน้าเลย แต่จำเวลาที่ลงคลีนซิ่งไม่ได้ว่ามันต้องใช้เยอะหรือเปล่า แต่ตัวนี้มันไม่เป็นขุย ขอบไม่เลื่อน นิ่มจริงๆ แต่ราคาแพงพอสมควร หาซื้อยาก

คะแนน 4.3/5

ขอหักตรงที่ราคาแพง หาซื้อยาก

ก็จบไปแล้วนะสำหรับการรีวิวสำลี

มันอยู่ที่สภาพผิวของคนด้วยนะ ว่าตัวไหนมันดี แต่ถ้าเป็นเรา เราชอบ aime มากที่สุด เพราะว่าหาซื้อง่าย ราคาไม่แพงพอเทียบกับปริมาณ ซื้อเราใช้ห่อนึงได้ประมาณหลายเดือนเลย แต่คนที่แต่งหน้าหนักๆ ก็อาจจะต้องใช้หลายแผ่นอยู่ แต่ก็อย่าเปลืองเลย ดีกว่าเราเป็นสิวตั้งหลายเท่า


kaimuknp

kaimuknp

FULL PROFILE