8 EYELINER STYLES! กรีดอายไลนเนอร์แปดลุคง่ายๆ

56 23

^-^ HI JEBAN ^-^

เคยมีเพื่อนๆหลายคนถามเทย่าว่ากรีดอายไลนเนอร์ยังไง วันนี้เทย่าเลยอยากจะมาแชร์สไตล์อายไลเนอร์แปดลุคที่กรีดง่าย เหมาะสำหรับออกงานหรือ Every Day Look ได้เลยค่ะ ^^

สำหรับลุคพวกนี้ เทย่าขอแนะนำให้เพื่อนๆใช้เป็นแบบ Gel Liner หยี้ห้ออะไรก็ได้นะคะ เพราะจะกรีดง่ายกว่าแบบอื่นๆ Gel Liner ที่เทย่าใช้วันนี้เป็นของ Tarte "Tarteist Clay Liner" ค่ะ เป็นเนื้อครีมเกลี่ยง่าย ใช้ดีมากเลยค่ะ แต่ถ้าเมืองไทยตอนนี้ยังไม่มีก็จะขอแนะนำเป็นของ Maybelline Gel Eye Liner อีกหนึ่งโปรดักส์ที่ถูกและดีจริงๆค่ะ ^^

"NATURAL" เริ่มต้นด้วยลุคแรกกันเลยนะคะ ลุคนี้จะเน้นแบบสไตล์ ธรรมชาติๆ ค่ะ ที่กรีดง่ายและเร็วสุด เหมาะสำหรับวันสบายๆอยู่บ้าน หรือเรียนก็ได้ค่ะ กรีดเส้นบางๆ ให้ชิดกับขอบตามากที่สุดแล้วค่อยๆ วาดหางออกมานิดนึงค่ะ^^

"PUPPY EYES"ลุคนี้ทำให้ดูตาหวาน น่ารักแบบธรรมชาติค่ะ ต่อจากลุค "NATURAL" ออกมานิดเดียวตรงหางตาตก บวกกับลงอายชาโดว์สีดำนิดๆ จะทำให้ขนตาล่างดูหนา ดูน่ารัขึ้นค่ะ ^^

"ANIME" ลุคนี้จะคล้ายๆ "PUPPY EYES" ตรงที่หางตาตกเหมือนกันแต่เส้นจะหนาและเข้มกว่าค่ะ จะเน้นหางตาเข้มๆ กรีดเส้นขาว ตรง Waterline ให้ตาโตๆก็จะได้ลุค Anime แล้วค่ะ ^_^

"ARABIAN"ลุคนี้กรีดออกมาแล้วทำให้ตาดูคมเซ็กซี่มากเลยค่ะ อิ อิ เหมาะกับไปงานกลางคืน หรือปารตี้ แค่กรีดเส้นหนาๆ ตวัดหางตาให้ยาวขึ้นนิด และกรีดลงมาตรงหัวตาก็เสร็จเรียร้อยแล้วค่ะ

"CAT EYE" ลุคนี้คงเป็นที่รู้จักกันมากสุดใช่มั๊ยค่ะ อิ อิ กรีดตาเส้นยาวๆ แล้วค่อยตวัดหางขึ้นไป ดูเปรี้ยวเซ้กซี่มาก เติมอายชาโดว์นิดๆ ก็จะได้ลุค CAT EYE อีกแบบนึงค่ะ

"GRADIENT CUT CREASE" เป็นลุคที่แหวกแนวออกมานิดนึงนะคะ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบแต่งหน้าแนวๆ เป็นเอกลักษณ์ในตัว กรีดออกมาเป็น Cut Crease แล้วค่อยๆ ละบายบริเวณหางตาให้เข้มค่ะ ทาช่วงเปลือกตากับอายชาโดว์สีดำแล้วค่อย Blend ออก

"POP OF COLOUR" จบด้วยลุคน่ารักๆ ลุคนี้เลยนะคะ กรีด CAT EYE ธรรมดาแล้วค่อยเติมลูกเล่นตรงขอบตาล่าง ด้วยสี PASTEL ค่ะ^^

^-^ SEE U IN THE NEXT POST.. THANK YOU! ^-^

หวังว่าเพื่อนๆได้ไอเดียใหม่ๆ ไปลองกันดูนะคะ แล้วเจอกันโพสท์หน้าค่าา BYEEE~


TayaSunaz

TayaSunaz

Hi! I am Taya ^^..

สวัสดีคะเพื่อนๆทุกคน ชื่อเทย่านะคะ^^ เป็น Beauty Youtuber & Blogger คะ เทย่าชอบทุกสิ่งอย่างที่เกี่ยวกับความสวยความงาม^^ ก็อยากจะมาแชร์ How to และ Beauty Tips เล็กๆน้อยๆกับเพื่อนๆคะยินดีรู้จักทุกคนนะคะ

ติดตามชมผลงานเทย่าได้ทาง Facebook Page (Taya Sunaz- Makeup Blog) และ YouTube Channel (Taya Sunaz) นะคะ^^

FULL PROFILE