ถูกและดีจั๊กจี้หัวใจ

2 2

ถูกและดียังมีอยู่ คุณภาพแน่นๆ สองตัวนี้ทำกันติดใจ

1. มาสคาร่าเด้งๆ เห็นน้องปัดมา ดวงตากลมโต เส้นขนตายาวเรียงโดดเด่นสวยงามยิ่งนักเลยกล้าถามว่าใช้ของอะไร ได้คำตอบตอบมาแทบล้มทั้งยืน มิสทีนทำได้ขนาดนี้เชียวหรือ เลยลองไปซื้อมาเล่นบ้าง ราคาไม่ถึงสองร้อย ประทับใจกับราคาและผลหลังจากการใช้ ล้างออกง่าย แต่อย่าได้เอาหน้าไปโดนน้ำหนักๆ เพราะไม่กันน้ำ(ส่วนตัวเห็นดีเห็นงามเห็นชอบเพราะชีวิตจริงถ้าจะลงน้ำก็ปัดแบบกันน้ำซิจ๊ะ) เอาไปห้าดาว

2. อายไลน์เนอร์มีให้เลือกมากมายตามความชอบ จะแมท จะเงา จะหนา จะบาง แต่สำหรับตัวพลอย พลอยชอบเนื้อแมท และเส้นบาง เพราะ เราสามารถแต่งดวงตาหลากหลายรูปแบบได้ ที่ขึ้นอันดับหนึ่งในความดีงามมาตลอดคือlifeford แต่ตอนนี้ ขอปรบมือให้กับ Estella ที่เดินมาแย่งซีนหลายๆตัว จนโดดเด่นอยู่บนเวทีนี้

ของดีและถูกมีแต่ก็น้อย และนี่คือส่วนน้อยที่เยอะจ่ะ แต่ก็ยังรักตัวเก่าอยู่ เป็นคนสองตาใช้อายไลน์เนอร์สองอันแต่ใจเดียวนะ เกี่ยวกันไหม

ขอแถมอีกนิดแล้วจะติดใจใหญ่

3 อันนี้ก็รักแม้ราคาไม่เบาเท่าไหร่ แต่ความท็อปความป๊อบที่ดัดขนตาของ shu uemura ก็ยังส่งเสริมกันให้ทุกสิ่งพริ้วขึ้นไป พอใช้แล้วแฟนง้อตลอด เพราะงอนทั้งวัน ฮ่า

หมายเหตุ ขึ้นอยู่กับความปลื้มของแต่ละบุคคลและแต่ละสภาพผิวแต่ละสภาพขน

แลดูประมาณนี้ค่ะ


Zopitar

Zopitar

สวัสดีค่ะทุกคนที่รักในการดูแลตัวเอง พลอยเป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง งานหลักคือเลี้ยงลูก ยังไงก็จะไม่มีวันปล่อยให้ตัวเองโทรมเด็ดขาด(เมื่ออกจากบ้าน)
เน้นเรื่องสุขภาพ ผิวพรรณ และเมคอัพค่ะ ความคลั่งไคล้สลับกันไปตามฤดูกาล




FULL PROFILE