:::HugeHual:::ชวนมาเห่อของเล่นใหม่แกะกล่องจากCathyDoll

12 6

สวัสดีจ้าสาวๆ เก๊ามาอีกละ ครั้งนี้ชวนมาเห่อ ความอลังของ cathy doll จัดมาชุดใหญ่มั่กๆจร้า ซื้อเอง เจ็บเอง จนเอง รูปเยอะ มีswatch ให้ฟินกันไปเบยจร้า ฮิ้วววววว

อันแรกเลยที่เค้าเดินไปเจอ ทำให้ชะงักอยู่หน้าเตอร์ เมื่อได้ปาดเท่านั้นแหละ คือออ ฉ๋ววยยย อ่า เค้าอยากดั่ยๆๆ เหมือน etude rock n summer รุ่นที่ทำออกมาเป็น cushion blush ที่เคยอยากได้นานแล้ว แต่อันนี้สีสดกว่าอีก ถูกกว่า และก็มีสีให้เราเลือกเยอะกว่า สีนี้มันเหมาะกับเรา อันนี้รู้สึกสี เบอร์2จ่ะ ชื่อสี sugar pink อันนี้มีสี่สี เราลองเล่นแล้ว จะมีอยู่สองเบอร์ที่อ่อนมากๆ เลยไม่เอามา มีอีกเบอร์ที่สวยคือ เบอร์1 แต่จะเข้มกว่านี้นิสนึงจ่ะ ถ้าเกิดผู้ใดสีผิวเข้มกว่า จขกท (จขกท nc20-25) ลองเบอร์1นะจร๊ะ ถ้าสอยเบอร์อ่อนไปเกรงจะไม่ติด และเสียดายเงิน ช่วงนี้ตัวนี้ยังลดเหลือแค่ 195.- ถูกและดี รีบคว้านะจ๊ะ

และนี่ก็คืออีกอันที่ทำให้ชะงัก หู้ยยย กะจะซื้ออันเดียวแระ ทำไมมาเจออันนี้ จขกท ซื้อเพราะจะเอามาแต่งหน้าในรถค่ะ เพราะมันคือ ไฮไลท์และเฉดดิ้งตะหมูก ครบครันในแท่งเดียวเจ้าค่ะ รีบสอยมาเลย เพราะพกง่ายจุง เฉดดิ้ง ติดทนดีค่ะ แต่ highlight ไม่ค่อยทนเท่าไหร่ ราคาลดแล้ว 330.-ถ้าจำไม่ผิด ค่อนข้างราคาสูงกว่าตัวอื่นนิดนึง

เห่ยยย!! อันนี้ก็ดีอ่ะแกร๊ มันเหมือนอะไรรู้ไหม ก็เหมือน cosluxไง ไหนทดสอบซิติดทนไหม ถู10ที พรื๊ดๆๆๆๆ ไม่ออกคร่าา =ติดทน สอยมา2 แต่พอกลับบ้านมาลอง พอเจอน้ำมันบนหน้าแล้วไปเร็วจัง เดี๋ยวต้องลองใช้กันต่อไป ว่าจะชอบหรือไม่ จะใช่หรือมั่ววว

1.สีask

2.สีbrown

ราคาประมาณ140ค่ะ และยังแถมหัวแปรงปัดคิ้วด้วย

ขณะที่จขกท กำลังจะควักตังค์นน๊านนนน มีผู้หญิงกลุ่มนึง "เห่ย แก๊ซื้อเหอะ อันนี้ดีมาก ชั้นชอบมาก ติดทน บลาๆๆๆ" อิชั้นก็พุ่งตัวไปดูว่ามันคืออะไร ไหนลองปาดดูซิ โอ้วววววว คือดีงามมอ่า ฝ๋วยยยยยย >< ด้วยความที่ จขกท ชอบแต่งหน้านอกสถานที่ เลยไม่ชอบอายไลน์เนอร์แบบจิ่มจุ่ม พักหลังออกแนวมานิยมดินสอ เอาว๊ะ ไหนๆก็บ้าแล้ว สติแตกเลยละกัน เอามา 5 สีค่ะคุณผู้ช๊มมมม แม่จ้าว ดึงสติหน่อยลูก หนูมีตาเดียว มีหน้าเดียวลูก

ตามภาพ คือ

1.ปาดรอบที่1 ให้ไปล้านดาว ฝ๋วยย ยอมแพ้

2. ถูไป10ที ยังมีสี แต่สีวิงค์ วิงค์กระจายออกหมด

ชื่อสี จขกท จำไม่ได้เลย ดูยากมาก ที่ซื้อมาคือ สีดำ น้ำตาลเข้ม น้ำตาลแดง ม่วง และ ชมพูมุขวิงค์ สีที่ชอบคือ น้ำตาลแดง และม่วง ราคาของเจ้าตัวนี้ลดแล้วเหลือ 140.-

หลังจากนั้นนนน ยังไม่จบๆๆๆ ไปเผลอหยิบ มาสคาร่ามาตัวนึงค่า ดูหัวสิ กรี๊ดดด มันเหมือน fairy drop ฝุดๆ ซึ่งอิฉันมะเคยมียี่ห้อนั้น เพราะค่อนข้างแพง เลยยังไม่ได้ตัดสินใจซื้ ไม่มีอะไรแค่อยากบอกว่า ชั้นชอบหัวเลยซื้อมันมา รุ่นนี้สูตรใหม่ ชื่อรุ่น big eyes นะจ๊ะสาวๆ ราคาแค่ 195.

อันนี้ๆๆๆ ห้ามพลาด จขกท แนะนำมากๆอ่ะ ถูกแระดีเพิ่งคนพบitemตัวใหม่สองตัวนี้ เป็นแป้งรุ่น baby bright ค่ะ เหมาะสำหรับวัยรุ่นสุดๆ

1.สีชมพู (โปร่งแสง,กระจ่างใส,กันแดดSPF30)หอมสตอร์เบอร์รี่ฝุดๆๆ กินน่ารักน่ากินมั่ก ทาไปอยากเอาลิ้นเลีย เป็นแป้ง translucent นะ อารมณ์เดียวกะศรีจันทร์ คุมมันด้วยจร้าา แต่สีขาว เหมือนชอล์คเลย ทาตอนแรก ต๊กกะใจ แต่พอรอให้เซ็ตตัวแพร๊บบนึง เด้งเลยจร้า ไม่ปกปิดนะ มีส่วนผสมของวิตตามินE และ สตอร์เบอร์รี่ทำให้กระจ่างใสอมจมปู จ่ะ

2.สีเหลือง (คุมมัน,ป้องกันสิว) อันนี้กลิ่นหอมมะนาว มีส่วนผสมของ tea treeช่วยลดสิว และมะนาวช่วยเรื่องความกระจ่างใส แป้งสีเนื้อธรรมชาติจ้า มีเบอร์เดียว ลองไปเทสดูก่อนนะ ว่าชอบไหมเท่าที่ปาดดูเนียนมากนะ

ทั้งสองทายสิราคาเท่าไหร่ จขกท ได้มาในราคาตลับลแค่99.- (ราคาลด) omg ถูกแระดี อยู่นี่เอง ถูกกว่าแป้งมิสทีนอ่ะ แต่คือมันไม่ผสมรองพื้นไง เลยอาจจะเหมาะกับคนที่ชอบอะไรบางๆ หน้าไม่มีปัญหาอะไรมาก

อันสุดท้ายจ้าาาา เย้ในที่สุดกิเลสชั้นจะหมดซักที มันก็คือ ครีมพริกสลายไขมัน และ มูสสลายไขมัน lipid bomb bbbb อิฉันหน่ะอยากลองมานานแล้ว เพราะตอนนี้ใช้ของยี่ห้อหนึ่งอยู่กระปุกมันใหญ่ใช้ยากมาก แถมพอใช้ทีเหม็นฉุนทั่วห้อง

อันนี้เห็นเป็นขวด กับแบบมูสมันน่าจะใช้ง่ายกว่า ลองทาดูแล้วครั้งนึง ร้อนนะ ประมาณนึงเลย ตัวที่เป็นมูสน่าสนใจมาก พอเราเขย่าขวดแล้วบีบออกมา เนื้อมูสมัน ประหลาด เหมือนโฟมหนาๆเลย แถมมีเสียง เปาะแป๊ะๆๆ อีกตังหาก พอนวดแล้วเป็นน้ำๆซึมไปกะผิว ชอบfeelingนี้มากเลย(โรคจิต) 555 ตัวมูสกลิ่นประหลาดๆนะ แต่ไม่ถึงกับเหม็น แต่ตัวครีมหอมมากเลย ทั้งสองตัวทาแล้วร้อนทั้งคู่

1.แบบครีม 195.-

2.แบบมูส 400 กว่าบาท(จำมิได้ ขออภัย)

จบแล้ว ถังแตกแล้ว กินแกล๊บแล้ว ไปแล้วจร้าาา รักคนดูโน๊ะ กราบงามๆๆ 999,999 ที #อิอิ #เยิฟ รักนะจ๊ะคนดีของช๊านนน


CyberPeace

CyberPeace

สาววิศวะฯ คอม เมืองกรุง ที่ไปทำงานระยอง และชอบชีวิตเรียบง่าย แบบชนบท เงียบสงบ คนน้อย แต่รักเครื่องสำอางค์เป็นชีวิตจิตใจ
อายุ:24
การศึกษา:ปริญญาตรี วิศวะ คอม จุฬา
อาชีพ: it consultant SCG chemicals

FULL PROFILE