Review กันแดด Za True White Ex บางเบาละมุณี ไม่เมือกไม่เทา สาวหน้ามันโปรดพิจารณา

5 7

สวัสดีจ้าาา พบกันอีกครั้งกับกระทู้ หมายเลข 2 ร้อนขนาดนี้ จะขาดรีวิวนี้ไปมิได้ นั่นก็คือครีมกันแดดนั้นเอง มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า ก่อนอื่น จขกท ขออธิบายถึง สภาพผิวส่วนตัวของ จขกท ก่อนเพื่อเป็นข้อมูลไว้ให้สาวๆ ประกอบการตัดสินใจ จขกท มีผิวผสม ค่อนไปทางแห้ง เพราะขี้เกียจทาครีมมาก (ทาเดือนนึงประมาณ4-5ครั้ง แบบนึกได้ก็ทา แย่มากๆ) และมีผิวขาวเหลือง ไม่มีปัญหาสิว ครีมกันแดด ที่จะรีวิววันนี้คือ Za TRUE WHITH EX POWER BLOCK UV

มีคำเคลมดังนี้

- เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อลิควิด ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย

- ปกป้องแสงแดด สูงสุด SPF50+ PA++++

- กันน้ำกันเหงื่อ ปกป้องแสงแดดยาวนาน 12 ชั่วโมง

- พร้อมบำรุงคืนความชุ่มชื้นให้ผิว

*แต่ต้องทาก่อนออกแดด 15-30 นาที และทาซำ้ 1-2 ชั่วโมง เมื่ออยู่กลางแดดเป็นเวลานาน

เนื้อผลิตภัณฑ์ เมื่อเทออกมาเหลวเป็นเนื้อนำ้ตามที่ทางแบรนเคลมมา พอปาดดู ก็โปร่งแสง ไม่ขาว ไม่เทาเลย

ทาออกมาแล้วได้สีตามสีผิวจริงของเรา แต่ความรู้สึกหลังทาเสร็จจะรู้สึกลื่นผิวคล้ายทา Primer แค่แปปเดียวแล้วก็แห้งสบายผิวไปเลย

เอาละมาดูการใช้งานจริงกับผิวหน้ากันดีกว่า (ก่อนดูก็สวดมนต์ ไหว้พระกันนิดนึง555) จขกท ทาครีมกันแดด ตั้งแต่ ตี5:30 ทำงานในห้องแอร์ จึงไม่ทาซำ้ ในรูปฝั่งซ้ายมือถ่ายไว้ตอน 10โมงเช้า ไม่มีความมันเลย รูปขวามือถ่ายตอน15:30 ก่อนถ่ายรูปขวามือขับมอไซต์ ฝ่าแดดร้อนวัวตาย เป็นเวลา 20 นาที กลับบ้านไม่ใส่หมวกกันน๊อก มีความมันเล็กน้อยบนิเวณทีโซน แต่ไม่รู้สึกหนักหรือเหยียวหน้า และหน้าไม่ดำขึ้น แต่กันน้ำรึป่าวไม่แน่ใจค่ะ แต่ไม่มีส่วนทำให้หน้า จขกท. มันเพิ่มเลย ชอบค่ะ

Package เป็นพลาสติกสีขาว ดูสวยสะอาดตา เป็นขวดบีบรูเล็ก ควบคุมปริมาณที่บีบออกมาง่าย ฝาเป็นแบบบิดเกลียวแน่นหนาไม่หกเลอะเทอะ

ราคาหลังกล่องติดไว้ 380 บาท แต่ซื้อมาในราคา 320 บาท

(รูปทั้งหมดในกระทู้ ถ่ายโดยใช้ กล้อง iPhone 4s และ ไม่มีการปรับแสงใดๆ )

จขกท ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์ต่อเพื่อนๆไม่มากก็น้อย หากผิดพลาดอะไรขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ ท่านใดต้องการลายละเอียดเพิ่ม สอบถามได้ในคอมเม้นนะคะ ไปละจร้าาา บายยยย


paweena meen

paweena meen

FULL PROFILE