ดีใจสุดท้ายก็หาเจอ DrGL restore gel mask ตัวเดียวประโยชน์เพียบ

0 4

สวัสดีค่ะ หายไปหลายปีไม่ได้ ขอแนะนำตัวใหม่แล้วกัน เราชื่อ บี นะคะ

เข้าเรื่องเลยดีกว่า ... พอดีว่าประมาณปีที่แล้วเพื่อนไปเที่ยวสิงคโปร์แล้วซื้อไอ้เจ้านี่มาฝาก

เค้าบอกว่าที่โน้นขายดี ไอ้เราก็ไม่รู้จักกันหรอก

มันเป็นเจลสำหรับมาร์สหน้าแบรนด์นึง ชื่อว่า DrGL หาที่ไทยก็ไม่มีค่ะ เห็นว่ามีขายแต่ที่สิงคโปร์

เราก็ลองใช้ไปไม่คิดอะไรก็ของฟรีอ่ะนะ คือตอนนั้นหน้าเราไม่ได้มีปัญหาอะไรมากนะคะ แต่ว่าเราเป็นคนนอนดึกหน้าเลยไม่ค่อยสดชื่นเท่าไหร่ เหมือนพวกผิวขาดน้ำอ่ะค่ะ

จนกระทั่งได้ตัวนี้มา เค้าบอกว่าให้มาร์สหน้าแล้วก็นอน ไม่ต้องล้างออกค่ะ ตอนแรกที่ทาไปมันรู้สึกเย็นๆ ตึงๆ ที่หน้า แต่เพื่อนเราบอกว่ามันรู้สึกยิบๆเหมือนมันกำลังซึมเข้าผิวแต่ก็ไม่ได้แพ้อะไรนะคะ

พอตอนเช้ามาอาบน้ำล้างหน้าก็เลยมาสังเกตหน้าตัวเอง ผิวมันอิ่มน้ำมากเลย ผิวฟูแลดูสุขภาพดี มันเร็วไปป่ะแค่คืนเดียวเอง เราก็เลยใช้อาทิตย์ละ 2 ครั้ง ประเด็นคือกลัวหมด 5555

หลังจากที่เราใช้จนหมดเกลี้ยงเราก็ไม่รู้จะไปหาที่ไหนได้แล้ว ของเพื่อนก็หมด จนกระทั่งเมื่อประมาณเมษายนที่ผ่านมา ด้วยความบังเอิญไปเจอบูธ DrGL ที่สีลมคอมเพล็ซเลยจัดมา 2 ขวด ราคาไทยอยู่ที่ 1,250 บาท (100 ml.) เลยจัดมากับเพื่อนคนละ 2 ขวด แอบถามทางพนักงานไปว่าถ้าจะซื้อใหม่จะไปหาได้ที่ไหน เค้าบอกว่ากำลังจะมีขายที่ไทยเร็วๆ นี้ค่ะ

เวลาเราจะมาร์สก่อนนอนเราจะมาร์สหนาๆ เย็นๆ ชอบ

แต่ล่าสุดเราไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนๆ ผิวหน้านี่ร้อนจนเกือบไหม้ พอเรากลับมาที่ห้องเรารีบเอาตัวนี้ทาบางๆ เพราะเราคิดว่ามันเย็นดีหน้าจะได้ไม่ไหม้ เพื่อนๆ คนอื่นก็ทำบ้าง

แต่ที่เซอร์ไพร์สคือ ทุกคนหน้าไม่ไหม้เลยจ้า พวกนางเลยชอบกันใหญ่ เราเลยอยากมาแชร์ประสบการณ์ที่ได้ใช้สินค้าดีกับเพื่อนๆ ค่ะ

แอบกระซิบข่าวดี ตอนนี้เราหาคนที่เอามาจำหน่ายในไทยได้แล้วด้วย เย่ๆ


sirikate

sirikate

อายุที่เพิ่มขึ้นวันละนิด บอกกับตัวเองว่า "ควรหยุดอายุไว้แค่ไหน"

FULL PROFILE