Review: La Derma SCA-SERUM เซรั่มเลิศๆ ลบรอยแผลเป็น รอยดำจากสิว 30++

2 4

สวัสดีจ้า...น้องๆ ชาว Jeban ^__^

พี่เชื่อว่า น้องๆทุกคนคงอยากให้หน้าของเราดูเนียน ไม่มีรอยสิว รอยแผลเป็น ริ้วรอยก่อนวัย บนหน้าเราแน่ๆ และก็พี่อายุเลข 3 นำหน้ามาสักหลายปีแล้ว ^^" แต่หน้าก็ยังต้องประสบกับปัญหารอยดำจากสิว (ทุกเดือน ) สิวจะมาก่อน period แล้วทิ้งรอยไว้ไห้ดูต่างหน้าตลอดๆ

พี่ก็ใช้ครีมบ้าง เจลบ้าง เพื่อลบรอยดำ รอยแผลเป็นจากสิว แต่ด้วยความที่เป็นคนผิวมัน พี่ก็โบกมือลาเนื้อครีม พอมาใช้เจลก็ดีที่หน้าไม่มันแต่มันยังไม่เร็วทันใจ…สาววัยรุ่นแสนแซ่บอย่างพี่ 555 จนพี่มาเจอเซรั่มสำหรับลบรอยแผลเป็น รอยดำรอยแดงจากสิว ก็เลยลองใช้ขนาด 20 กรัม แล้วก็รู้สึกว่ามันโอเคนะ เซรั่มเข้มข้นมากก..ถูกใจสุดๆ

พี่ใช้เกือบจะหมดหลอดแล้ว..ตอนบีบหลอดก็เลยดูเบี้ยวๆ

ตัวนี้เลยจ้า La Derma SCA-SERUM (Advanced Formula) เนื้อเซรั่มจะเป็นสีขาวขุ่นๆ ไม่ผสมน้ำหอม ไม่แต่งสีด้วยนะ ทาลงไปตอนแรกก็ลื่นๆแล้วก็ซึมเข้าผิวไปเลย

ลา เดอร์มา มีความพิเศษตรงที่มี Allium cepa 14% ตัวนี้เป็นสารสกัดจากหัวหอม ช่วยลดการอักเสบของผิวหนัง ทำให้แผลนิ่มขึ้นสีผิวจางลง และก็ยังมีสารสกัดจากเมือกหอยทาก (สเปน) ที่ช่วยการฟื้นฟูผิว ช่วยลดรอยดำรอยแดงจากสิวด้วย แถมยังมี rose hip oil ที่ช่วยเรื่องลดริ้วรอย ช่วยให้รอยแผลเป็นนุ่มและดูเรียบขึ้นด้วย

ทา 7-14วัน รอยดำ รอยแผลเป็นจากสิว ก็ค่อยๆจาง จนตอนนี้หน้ากลับมาเนียนใสละ...วัยรุ่นสบายใจ อิอิ

ผู้หญิงอย่าหยุดสวย...วัยไหนๆก็สวยได้ในแบบที่เราเป็นนะคะเด็กๆ ไว้คราวหน้าพี่จะมารีวิว skin care ของวัยรุ่น 30++ มาให้ชมกันอีกนะคะ


Kul01

Kul01

FULL PROFILE