รีวิวลิปสติก Wet n Wild เบอร์ E968 และอายแชโดว์ Coloricon Groupie เบอร์ E3552

7 4

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาว Jebun วันนี้เคทธี่ก็จะมารีวิวลิปสติกและอายแชโดว์ของ Wet n Wild นะค่ะ ซึ่งเมื่อวันที่ 31 พฤษภาคมที่ผ่านมาเป็นวันเกิดของเคทธี่ด้วยนะค่ะ เคทธี่ต้องขอขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนที่เข้ามาอวยพรวันเกิดในเฟสบุ๊คด้วยนะค่ะ และขอขอบคุณของขวัญจากพี่สาวที่ได้ซื้อ Make up มาให้ 2 ชิ้น คือ ลิปสติก wet n wild สี E968 และอายแชโดว์ Coloricon เบอร์ E3552 มากๆ ด้วยนะค่ะ ^^

เคทธี่จะมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกันนะค่ะ สำหรับสินค้าตัวแรกเลยนะค่ะ นั้นก็คือ อายแชโดว์ wet n wild เบอร์ E3552 ค่ะ ก็จะเป็นอายแชโดว์แบบเนื้อเจลใสผสมกากเพชรค่ะเวลาทาที่เปลือกตาของเราจะทำให้ดวงตาดูโดดเด่นและสว่างมากขึ้นค่ะยิ่งทาตอนกลางคืนก็จะระยิบระยับ สะท้อนแสงไฟนีออนได้ดีเลยทีเดียวค่ะและอายแชโดว์เนื้อเจลของ wet n wild รุ่นนี้นะค่ะ เวลาทาที่เปลือกตาจะติดทนนานมากๆ เลยล่ะค่ะ เพราะด้วยความที่เป็นเนื้อเจลเลยทำให้กากเพชรติดเหนียวหนึบที่ตาเราแบบ ไม่หลุด ไม่ร่วง ไม่ร่อนเลยค่ะ ถือว่าโอเครสุดๆ เคทธี่ชอบมากค่ะ

แต่เพราะว่าเนื้อเจลนี่ล่ะค่ะ ที่ทำให้เคทธี่ต้องทาเฉพาะเปลือกตาชั้นที่ 2 หรือทาได้เฉพาะบริเวณเปลือกตารอบนอกเท่านั้นค่ะ เพราะถ้าเราทาอายแชโดว์ตัวนี้ลงทั้งเปลือกตาชั้นในและชั้นนอกจะทำให้เวลาเราหลับตาหรือลืมตาอ่ะค่ะ จะแอบลำบากนิดหนึง ถ้าคนที่ไม่ชิน จะทำให้ตารู้สึกเหนียวๆ เหมือนมีน้ำอะไรเหนียวๆ มาติดที่ตาของเราอยู่ตลอดเวลาค่ะ ก็เพราะอายแชโดว์เป็นแบบเนื้อเจลนี่ค่ะ ก็เลยรู้สึกแบบนี้เวลาทา ดังนั้น เคทธี่เลยอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ทารอบนอกเฉพาะด้านบนของเปลือกตาจะดีกว่าค่ะ และใช้ทำไฮไลท์บริเวณเฉพาะหัวตาก็จะทำให้ดวงตาของเราของเก๋ไก๋ โดดเด้ง แบบกริทเตอร์สวยๆ ดีนะค่ะ ^^ อิอิ

มาถึงลิปสติกกันบ้างนะค่ะเพื่อนๆ วันนี้เคทธี่ก็ได้นำลิปสติกของ wet n wild เบอร์ E968 มารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกันนะค่ะว่าสีสวยมากๆ เลยค่ะ จริงๆ แล้วเคทธี่เป็นคนชอบทาลิปสติกสีแจ๊ดๆ นะค่ะ สีชมพูแป้นเท่าไหร่เท่ากัน หรือสีส้ม สีแดง แบบสีชัดเจนหน่อยนะค่ะเคทธี่จะชอบมากๆ เลยค่ะ สำหรับสีลิปสติกที่เคทธี่เอามารีวิวในวันนี้ก็จะเป็นสีชมพูส้มค่ะ ในแท่งลิปสติกเค้าจะเขียนไว้ว่าสี Pinkerbell No.E968 ค่ะ เนื้อของลิปสติกก็ดูแข็งแรงดีค่ะ

เวลาทาก็เกลียง่ายค่ะ อ่อนนุ่มและลื่นดีค่ะ สำหรับสีนะค่ะก็ชัดเจนทุกสีเลยค่ะ สีไหนทาออกมาก็เป็นสีนั้นไม่ผิดเพี้ยนเลยนะค่ะ ส่วนเรื่องของการติดทนนานนะค่ะ ก็ติดทนนานดีค่ะ ถ้าเราไม่ได้กินอะไรมาก สิลิปสติกก็จะติดไปทั้งวันจนถึงตอนเย็นเลยทีเดียวค่ะ อาจจะเติมบ้างค่ะ แต่ไม่บ่อยค่ะเติมรอบเดียวสีลิปสติกก็ติดทนอยู่นานแล้วค่ะ เติมรอบที่ 2 ก็ยิ่งชัดสวยกว่าเดิมมากๆ เลยค่ะ ^^

เคทธี่ก็หวังว่าการรีวิวผลิตภํณฑ์ของ wet n wild ในครั้งนี้จะเป็นประโยชน์แกสาวๆ และคุณผู้อ่านนะค่ะ เคทธี่ก็ได้รีวิวผลิตภัณฑ์ที่ได้มาแล้วทดลองใช้จริงๆ ค่ะ และได้มาอธิบายความรู้สึกในใจจากการใช้สินค้าทุกตัวเลยนะค่ะเพื่อนๆ สามารถไปหาซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่เคาน์เตอร์แบรนด์หรือร้านค้าออนไลน์ใน IG, Facebook ก็มีขายนะค่ะ ราคาลิปสติกประมาณแท่งละ 139 บาท และอายแชโดว์ตลับละ 99 บาทค่ะ แล้วเจอกันใหม่คร้า ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกระทู้ ขอขอบคุณ Jeban มากๆ นะค่ะจุ๊ฟๆ ^^


thaishemale99

thaishemale99

FULL PROFILE