Review : เช่าชุด Cosplay ถ่ายตู้สติ๊กเกอร์ที่ญี่ปุ่น!!!!

15 12

อันที่จริงบุ๊คก้ากลับมาจากญี่ปุ่นได้หลายเดือนมากๆ แล้วค่ะ ตั้งใจว่าจะมารีวิวเรื่องนี้นานแล้ว แต่เวลาและโอกาสไม่เอื้ออำนวย วันนี้ก็ถือว่าได้ฤกษ์มานั่งเขียนรีวิวนี้แบบจริงจังซะที 555555

เรื่องมีอยู่ว่าไปเที่ยวโอซาก้าเมื่อต้นปี (เห็นมะ นานมาก 555 อายเลยพึ่งมาเขียนรีวิว) เราก็เลือกที่พักใกล้ๆ Dongtongbori-Shinsaibashi เพื่อความสะดวกในการกินและช็อปแบบกระหน่ำ (เกี่ยวกันไหมเนี้ย อิอิ) เดินเล่นไปมาจนสี่ทุ่ม ก็ไม่รู้จะไปไหน ร้านก็เริ่มปิดกันเยอะแล้ว เราเลยตัดสินใจว่า งั้นเราเดินตามกลุ่มเด็กวัยรุ่นญี่ปุ่นดีกว่าว่าเค้าจะไปไหนกัน ดูเค้าลั๊นลาและสนุกกันมากๆ อยากรู้จริงๆ (ภาษาทีบ้านเรียกชอบกินเผือกนั่นเอง ^_^)

และนั้นก็เป็นที่มาของกระทู้นี้…

เพราะเมื่อเราเดินตามกลุ่มวัยรุ่น(ผู้หญิง)กลุ่มนั้นไป เค้าก็มาที่ตึก SEGA ตึกนี้ @Shinsaibashi

เราเดินขึ้นบันไดเลื่อนตามสาวๆ ไปถึงชั้น 4

และสิ่งที่พบคือ พวกนางพาเรามาเจอตู้สติ๊กเกอร์จ้า…

แหม่…อดีตผู้บ้าคลั้งสติ๊กเกอร์อย่างเรามีหรือจะพลาด เพราะสมัยตู้สติ๊กเกอร์ในไทยโด่งดัน เดี๊ยนถ่ายจนล้มละลายไปหลายหมื่น 555 พูดแล้วเสียตายตังค์

ตอนขึ้นมายังงงๆ เดินวน 1 รอบถึงจะเข้าใจ อั๊ยย๊ะ!.. เค้ามีบริการเช่าชุด Cosplay ให้บริการด้วย

แต่ตอนที่เราไปถึงเค้าปิดบริการซะแล้ว เอาหละสิ จะถ่ายสติ๊กเกอร์อย่างเดียวก็ดูไม่เก๋น้าฮ๊าฟ มาถึงถิ่นยุ่น ต้องเรียนรู้วัฒนธรรมเค้าให้สุดๆ ว่าแล้วก็เดินคอตกกลับไปนอน และ…..

สิ่งที่เดี๊ยนทำคือ รอให้ถึงเช้าเพื่อเราจะมาจัดการภารกิจนี้ให้สำเร็จจงได้ ฮาฮาฮาฮา (หัวเราะเสียงดังแบบตัวโกง)

เมื่อเรามาถึง คนแอบเยอะ ณ จุดเช่าชุด สำหรับชุดที่เค้ามีให้เช่า มี Free size และไซต์ใหญ่ ซึ่งไซต์ใหญ่จะมีให้เลือกน้อยมากๆ (แอบคอตก คนอ้วนตัวเลือกน้อย)

สงวนราคาของการเช่าชุด Cosplay อยู่ที่ 100 Yen ต่อ 1 ชั่วโมง โดยเราจะต้องหยอดเหรียญเพื่อซื้อบัตรเช่าชุดด้วยตัวเอง ถึงแม้จะมีพนักงานอยู่ให้บริการ แต่พนักงานก็จะบังคับให้เราทำเองนะคะ เพราะเค้าให้เรารับผิดชอบด้วยตัวเอง พอได้บัตรเสร็จก็ยื่นให้น้องพนักงาน (ไม่ได้ถ่ายรูปบัตรเพราะคนเยอะมาก วุ่นวายสุดๆ)

จากนั้นก็เลือกชุดจากการ์ดที่เค้ามีแขวนไว้ บุ๊คก้าได้ชุดนี้มาเพราะไซต์ใหญ่ส่วนใหญ่จะเป็นชุดหมี หรือเสื้อคลุม โชคดียังมีให้แบ๊วอยู่บ้าง เลยเป็นเด็กเสริฟในหนัง AV ไปซะงั้น 555

เมื่อได้ชุดแล้วเค้าก็จะให้เราตรงไปที่โซนห้องเปลียนเสื้อผ้า ที่นี่มีล็อกเกอร์ให้บริการด้วยนะคะ ถ้าของเยอะจะฝากตู้ไว้ก็ได้ แต่บุ๊คก้าไม่ฝาก เพราะดูแล้วว่าในตู้สติ๊กเกอร์ก็วางได้เหมือนกัน

และนี่คือชุดที่เราเช่ามา ซ้ายมือคุณสะมีบุ๊คก้าเอง หาชุดทั้งร้าน มีแค่ชุดแฮรี่เท่านั้นที่ใส่ได้ 55 เพราะ He size XXXL

ส่วนชุดของบุ๊คก้าก็ออกมาเป็นประมาณนี้ค่ะ เกือบใส่ไม่ได้แหนะ 555

จบเรื่องเช่าชุด Cosplay กันไปแล้ว ทีนี้เรามาดูที่ตู้สติ๊กเกอร์กันบ้างค่ะ

อย่างแรกที่เราต้องทำคือ เลือกว่าจะถ่ายตู้ไหนดี เพราะว่าเค้ามีลายและสไตล์ให้เลือกเยอะมากๆ โดยราคาในการถ่ายต่อครั้งอยู่ที่ 400 Yen

ภายในก็จะมีไฟล์ studio อยู่เต็มไปหมดเลยค่ะ นับรวมได้ 9 ดวงเลย เรียกได้กว่าใสแน่ๆ ก่อนจะหยอดเหรีญเริ่มถ่ายรูป เราก็เอาของมาวางในตู้กันก่อน (เพราะว่าเค้าให้เวลาถ่ายไม่นานนัก เดี๋ยวจะไม่ทัน จริงๆบุ๊คก้าไม่รู้ว่าเค้าจับเวลาแค่ไหน ยังเกือบจะไม่ทันเพราะมั่วแต่งง 555)

เมื่อเราเข้าไปในห้อง หน้าจอจะบอกให้เราจงออกไปหยอดเหรียญและ process ด้านนอกนะจ๊ะ

ดังนี้ เราต้องหยอดเหรียญที่ด้านนอกตู้ก่อนนะคะ

และเลือก Start ที่จอด้านนอกตรงที่เราหยอดเหรียญ พร้อมทั้งเลือก ทั้งหมด ก็กดๆ ตามเค้าไปมั่วๆ เพราะเป็นภาษาญี่ปุ่นทั้งหมด ตื่นเต้นดี 555

พอเลือกเสร็จแล้วก็เข้ามาในตู้ จากนั้นกด Start ได้เลยค่ะ ตู้ก็จะนับๆ แล้วถ่าย ได้ทั้งหมด 6 action

ขอบอกว่านางนับเร็วนะคะ เตรียมคิดท่าไว้ให้พร้อมจะได้โพสตรัวๆ

เมื่อเสร็จถ่ายเสร็จแล้วก็ให้ออกมานอกตู้ หาจอสำหรับเลือกภาพให้เจอ 555 ตอนแรกเราไม่รู้วิ่งไปถามพนักงานว่า ทำไงต่อๆ นางเลยมาสอน

จริงๆ แค่หาตู้ให้เจอที่เหลือก็เหมือนตู้บ้านเราเลยค่ะ

หน้านี้ไม่รู้ว่าอะไรก็กดมั่วๆ ไป แต่คิดว่าเค้าถามว่าจะเอาใบใหญ่ใบเดียว หรือให้แบ่งเป็น 2P

เมื่อเสร็จ process ก็ได้มาแบบนี้ (ขนาดที่เห็นนี้คือ 2Pนะคะ จริงๆ อยากได้ไซต์ใหญ่ เพราะสองคนอยู่บ้านเดียวกันไม่ต้องแบ่ง แต่กดมั่วๆ เพราะอ่านไม่ออกเลยได้มาแบบนี้)

เสร็จแล้วเค้ามีจุดบริการสำหรับตัดแบ่งให้ด้วยนะคะ เลิศจริงอะไรจริง

อ้อ อย่าลืมเปลี่ยนชุด cosplay ไปคืนเค้าก่อนออกจากร้านนะคะ เพราะว่าเค้าไม่ให้ใส่ออกข้างนอกน้า มีพนักงานเฝ้าหนาแน่น และไม่ให้เช่าออกนอกพื้นที่ด้วยแหละ

สำหรับรีวิวนี้บุ๊คก้าก็ขอจบเพียงเท่านี้นะคะ ฝากบรรยากาศร้านสติ๊กเกอร์ไว้ให้ดูตามคลิปนี้นะคะ

หากมีข้อสงสัยหรือมีคำถามสอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ ถ้าบุ๊คก้ามีข้อมูลยินดีตอบและให้ข้อมูลค่ะ ^_^


Bookcamashare

Bookcamashare

รวมเรื่องดีๆ มาแบ่งปัน ทั้งเรื่องความสวยความงาม ร้านอาหารโดยใจ ท่องเที่ยวช็อปปิ้ง สินค้าลดราคา เทศกาลงานSALE และโปรโมชั่นมากมาย

FULL PROFILE