ครั้งแรกกับ Victoria secret bombshell

10 14

สวัสดีค่ะ สาวๆจีบันทั้งหลาย

คิดเหมือนกันไหมค่ะว่า เรื่องความหอม กับ ผู้หญิงนี้ของคู่กัน

ใครๆก็อยากมีกลิ่นหอม และ ติดทนไปทั้งวัน วันนี้เลยมารีวิว น้ำหอมที่ปลื้มมากกกกในตอนนี้ ก็คือ "Victoria secret bombshell "

ตอนแรกว่าจะไปซื้อแค่น้ำหอม แต่เหมือนโดนต้องมนต์ยังไงก็ไม่รู้ เลยได้มายกเซ็ต ซึ่งเจ้าเซ็ตนี้มีชื่อว่า "Hello Bombshell " เราไปดูกันดีกว่าว่าในกล่องมีอะไรบ้าง

ตัวแรกคือ VICTORIA'S SECRET BOMBSHELL BODY WASH ขนาด 100 ML

ตัวนี้คือครีมอาบน้ำที่มีกลิ่นเดียวกับตัวน้ำหอม เวลาอาบน้ำแล้วใช้เจ้าตัวนี้คือไม่อยากออกจากห้องน้ำเลยค่ะ เพราะว่าหอมมาก เนื้อผลิตภัณฑ์ของเขาจะเป็นสีใส ไม่เหลวเกินไป มีฟองกำลังพอดีค่ะ ไม่มากไปไม่น้อยไป เวลาอาบน้ำ ส่วนใหญ่จะใช้ประมาณ 2 – 3 เม็ดถั่วเพราะกลัวมันหมด T T

ตัวต่อมาก็คือ VICTORIA'S SECRET BOMBSHELL BODY LOTION ขนาด 100 ML

เป็นครีมบำรุงผิวหลังจากอาบน้ำค่ะ เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นสีขาวขุ่นเหมือนครีมบำรุงผิวทั่วไปค่ะ ใครๆที่กลัวว่าจะเหนียวเหนอะหนะ ไม่ต้องห่วงค่ะ เพราะเจ้าตัวนี้เขาซึมซาบไว้ บางเบา

ตัวที่ 3 VICTORIA'S SECRET BOMBSHELL BODY MIST

ตัวนี้จะใช้ฉีดหลังอาบน้ำ หรือ จะหลังทาครีมบำรุงผิวแล้วก็ได้ค่ะ กลิ่นของเขาจะอ่อนไม่แรงเหมือนตัวน้ำหอม แต่ถ้าฉีดเดียวๆเลย จะติดทนประมาณ 2 – 3 ชม. หลังจากนั้นกลิ่นก็จะเริ่มจางหายไป

และนางเอกเราก็คือ

VICTORIA'S SECRET BOMBSHELL EAU DE PARFUM ขนาด 100 ML

ซึ่งทาง Victoria secret เขาบอกว่า ถ้าคิดถึงน้ำหอมของทาง Victoria secret ต้องคิดถึง น้ำหอมกลิ่นนี้ ก็คือ Bombshell แถมเขายังบอกอีกนะคะว่า เป็นน้ำหอมขายดีที่สุดของเขา

กลิ่น : ตอนฉีดในช่วงแรก อาจกลิ่นแรงมาก แต่พอสักพักกลิ่นเขาจะอ่อนลง ให้ความรู้สึกเหมือนเด็กสาวที่เพิ่งโตเป็นสาวเต็มที่ มีความซุกซนในตัวเอง เพราะด้วยกลิ่นหอมๆแต่มันไม่แรงเกินไป กลิ่นหอมหวานแต่ไม่เลียน พอผ่านไปกลิ่นของจะอ่อนลง 2 – 3 ระดับจากช่วงแรก

ความติดทน : ถ้าฉีดเดี่ยวๆเลย ถือว่าติดทนพอสมควรค่ะ แต่ถ้าใช้ทั้งเซ็ต ก็จะได้กลิ่นยาวไปอีก

และสุดท้าย นางเอกรองของเรา

VICTORIA'S SECRET BOMBSHELL EAU DE PARFUM ขนาด 7.5 ML อันนี้เป็นน้ำหอมขนาดพกพาค่ะ ไว้ไปฉีดในวันที่เรามี Dinner ดึกๆ หรือ ไปปาร์ตี้กับเพื่อนสาวช่วงค่ำๆค่ะ หรือจะใช้เติมช่วงระหว่างวันก็ได้ค่ะ

# ขอออกตัวก่อนเลยนะคะ ว่านี้คือกระทู้แรก >< ผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้นะคะ

ขอบคุณทุกท่านที่เขามาอ่านค่ะ


Creamtwentynine

Creamtwentynine

เป็นผู้หญิงสาย IT ที่ชื่นชอบความงามและแฟชั่น เป็นชีวิตจิตใจ

FULL PROFILE