ทั้งถูกทั้งดีไม่มีได้ไง !!! #ไม่เข้ามาอ่านคือพลาดมากก (ก ไก่ล้านตัว)

23 12

สวัสดีค้ะสาวๆจีบัน

หลังจากที่สองห่างหายไปน๊านนน จากกระดานรีวิววันนี้สองก็กลับมาอีกแล้วน้ะค้ะ ซึ่งวันนี้สิ่งที่สองจะมาบอกต่อก็เป็น 2 สิ่งที่สองคิดว่าถ้าสาวๆมีแล้วจะไม่รุ้สึกเสียดายตังค์ชริงๆ

2 สิ่งที่เกริ่นมาก็เป็น Product ของแบรนด์ CITY COLOR นั่นเองค้า จะประกอบไปด้วย

  1. GLAM QUAD ปัดแก้ม 4 สี (ขนาดเท่าหัวเด็ก ใช้ลื๊ม ลืมไปเลยว่าเมื่อไหร่จะหมด 5555)
  2. CONTOUR EFFECTS พาเลทคอนทัวหน้าที่บอกได้ว่า เริ่ด เริ่ด5 เริ่ด10
เอาหล่ะค่ะเอาหล่ะค่ะ ถึงเวลาเปิดสีน้อ ลำไยมานานล้ะ 555555

ตัวนี้ก็จะประกอบด้วย สี 4 สีที่เข้ากับทุกกาละเทศะเลย สองคิดว่าสำหรับคนที่เพิ่งหัดแต่งหน้าก้ใช้ได้น้ะ เพราะมีโทนที่ไม่แรว๊ง แต่!!! สีแน่นมากก ปัดเบาๆ ย้ำ

  1. สีแรกอย่างที่เห็น แอบมีกลิทเตอร์นิดนุง โทนออกส้มน้ำตาลค้ะ โทนนี้จะเหมาะกับทุกโทนผิวเลย แต่ถ้าผิวคล้ำมาก สีอาจกลืน กลายเป็นเหลือบๆค้ะ แต่จะมีวิบวับของกลิตเตอร์นิดหน่อย
  2. สีนี้จะออกโทนชมพูเหลือบส้มค้ะ สวยสุด ชอบสุด ปัดแล้วดูสุขภาพดีจริงๆนะ ชอบๆ ถ้าผิวโทนขาวอมชมพูปัดจะแลดูเลือดฝาดค้ะ ถ้าขาวเหลืองปัดจะแลดู กล่ำๆ สวยอ้ะ สีนี้เชียร์ออกหน้าออกตา 5555555
  3. เบอร์นี้เกิดมาเพื่อสาวทุกผิวสีค้ะ สีออกกลางๆ แนวๆโอวโรสน้ะ ปัดได้ทุกคนค้ะ สีออกสุภาพ สาววัยเรียนมหาลัยน่าจะปลื้มปริ่ม
  4. สุดท้ายยย สีนี้เกิดมาเพื่อสาวผิวขาวอมชมพูโอนรี่ค้า ผิวขาวปัดสวยผิวป่วยปัดพัง 5555(น้ำเสียงแม่ค้าตลาด) ชมพู๊ชมพู ชมพูไปไหน หว๊านหวาน แบ๊วเกิ๊น 5555

คือ Pround To Present จริงๆ คุ้มมาก ดีเว่อร์ ควรซื้อ!!!! แบบ มีทั้งคอนทัว บลอนเซอร์ ไฮไลท์ มีไรคุ้มกว่านี้ป้ะ ยกมือ 5555 โทนสีของเค้าใช้ได้ทุกคน สองยืนยัน นั่งยัน นอนยัน เพราะ ได้ทำการทดสอบกับเพื่อนๆทุกสีผิวแล้ว แค่เบามือ จุ่มสีแล้วเคาะแปรง ดพอร์เฟค หน้าพุ่งสิค้ะ

อย่างที่ได้เห็นนะค้ะ คือ สีชัดมาก ชัดแบบจริงจังด้วย แถมภายในแพคเกจยังมีวิธีเฉดดิ้งหน้า สำหรับสาวมือใหม่ อู้ยยย อะไรจะครบครันขนาดนี้ แต่!!! สิ่งที่สองขอย้ำ และ เตือน คือกรุณา เบามือ และ ต้องเคาะแปรงน้ะ ไม่งั้นเป็นขวานฟ้าหน้าดำไม่รู้ด้วยน้ะ เออ 5555

ส่วนข้อเสียของสินค้าก็ไม่พ้น// หาซื้อยากค้ะ ถ้าไม่สั่งออนไลน์ก็ต้องไปอีฟแอนด์บอย เท่านั้น อยากให้เพิ่มสาขา พรีซ


Keawsawei

Keawsawei

Beauty Vlogger

FULL PROFILE