ผมแห้งเสียเหรอ...จัดการได้ ง๊าย ง่าย ^^

2 3

ปัญหาที่สาวๆหลายคนต้องเจอหลังจากที่เราไปทำการดัดยืด ทำเสีย ไดร์และอื่นๆอีกสาระพัด ที่ทำร้ายผม แต่เผื่อความสวยงามเราเลยต้องทำ ซึ่งตัวนิ่มเองก็ทำมาหมดล่ะ เจอมาหลายรูปแบบ ทั้งผมแห้งเสีย ชี้ฟู ผมไม่ลื่น จนคุณแม่แอบแซบบ่อยๆว่านี่ผมหรือไม้กวาด เอ้า!! ไม้กวาดดดดดดดดดด ToT

พอเกิดปัญหาก็ต้องจัดการกับปัญหา ซึ่งวันนี้นิ่มมาพร้อมกับ Sunsilk Damage Reconstruction nourishing hair conditioner ตัวนี้มีสาวมีนกับปุ๊กลุ๊กเป็นพรีเซนเตอร์ ผมของทั้งสองคนยาวและสวยมาก คืออยากสวยแบบเค้ามั้ง [ที่อยากหน่ะหนังหน้าหรือผม 555+] จริงๆก็อยากมันทั้งคู่แหละแต่เมื่อหนังหน้าได้มาเท่านี้ก็ ขอผมสวยแบบสองสาวละกัน กริกริ

นอกเรื่องมานานไปชมกันเลยดีกว่าว่าคอนดิชั่นเนอร์ตัวนี้ เป็นยังไงกันบ้าง......

เนื้อคอนดิชั่นเนอร์ สีขาว กลิ่นห๊อม หอม....

หลังจากที่เราทำความสะอาดเส้นผมเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็ตามด้วยตัวนี้ โดยวิธีการใช้

1) นวดครีมนวดบนช่วงกลางถึงปลายผม หลีกเลี่ยงหนังศีรษะ

2) ทิ้งไว้ 1 นาที

3) ล้างออก

ผมดูเงา ไม่พันกันเลย

มาเปรียบเทียบกันระหว่าง

ใช้ Sunsilk Damage Reconstruction nourishing hair conditioner และไม่ใช้

จะเห็นความแตกต่างอย่างชัดเจนว่า ผมที่ใช้จะดูเงาและเรียบเนียนไม่พันกัน เพราะเคราตินคอมเพล็กซ์ (ร่วมคิดค้นโดย โทมัสทอร์) ช่วยในการปรับสภาพเส้นผมให้นุ่มสลวย เงางาม พร้อมทั้งลดการชี้ฟู ฮู้ววววววววว ว๊าวววววววว พอมาลองแบบจริงจังสระจริงใช้จริง ผมที่ได้ก็ค่อนข้างพอใจเลยล่ะคะ

ผมแห้งๆแตกปลายของนิ่มค่อยๆลดลง ผมนุ่มลื่นขึ้นจากเดิมเป็นไม้กวาด ตอนนี้เป็นไม้ขนไก่แล้วค่ะ และอีกไม่นานนิ่มเชื่อว่า จะต้องนุ่มเหมือนแปรงบรัชออนแน่ๆเลย ^^

ให้คะแนนกันดูกว่า

แพ็คเกจ : หลอดส้มเหมือนหลอดปกติ ไม่แปลกใหม่เท่าไหร่ ให้ 3.5/5

กลิ่น : หอมอ่อน ไม่ฉุน สระแล้วกลิ่นหอมติดผม ให้ 5/5

ความคุ้มค่าหลังจากได้ลองผลิตภัณฑ์ : คือจะแอบบบอกว่าห่างหายจากซันซิลไปนานเลยล่ะ พอกลับมาลองใช้ นี่จะบอกว่าปลื้มนะ คือใช้แล้วผมนุ่มลื่นจริง ไม่พันกัน ผมแห้งเสียสุขภาพดีขึ้น อย่างเห็นได้ชัด ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่คัน กลิ่นหอมติดผมนานทีเดียว ได้ใจไปแบบเต็มๆให้ 5/5 เลยค่ะงานนี้

สภาพผมของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ยังไงคงต้องลองกันเอง แต่อย่าลืมทดสอบอาการแพ้ก่อนการใช้ทุกครั้งนะคะ ทุกอย่างไม่ใช่เฉพาะคอนดิชั่นเนอร์ ครีมต่างๆก็เช่นกัน รักและหวังดี แล้วเจอกันใหม่ค่ะ บ๊าย บาย ^______^


NuNiMo Prettycatz

NuNiMo Prettycatz

สิ่งที่เรียนกับสิ่งที่ชอบมันอาจต่างกัน แต่เราก็เลือกที่จะเป็นเรา ทั้งนักเคมี วิศวกร และช่างแต่งหน้า บทบาททั้งหมดคือตัวเรา รักและเป็นตัวเรา ทำในสิ่งที่ชอบ เพราะเชื่อมั่นว่า"การแต่งหน้าทำให้ผู้หญิงเรามั่นใจขึ้น" จึงเลือกที่จะเดินตามฝันของตัวเอง ^^

FULL PROFILE