หน้าเรียว..เด้ง..ดั้งโด่งในพริบตา..มีรึจะพลาดSmashbox Contour Kit Trio

14 7

สวัสดีคร้าเพื่อนๆชาวจีบันอุ๋ยคร้าหายกันไปนาน..จนไม่ได้รีวิวอะไรเล้ยย..แต่วันนี้อุ๋ยมีไอเท็มเด็ดๆที่อดใจไม่ไหวต้องลัดคิวมารีวิวกันซะหน่อย..สาวคนไหนที่ชอบการ. Contour # Bronzer# Hilight ..จะพลาดไม่ได้เลยกับ Smashbox Contour Kit Trio

เห็นหน้าตากันไปแล้วเน้อ..เอาเป็นว่ามาดูรายละเอียดกันดีกว่า..Smashbox Contour ตัวนี้มาในรูปแบบ Stick Crayon ทั้งสามแท่งเลยนะค่ะ..ประกอบด้วย # Contour 1 แท่ง # Bronzer 1 แท่ง และ. # Hilight 1 แท่งนะคะ..และแถมกบเหลาให้อีก1อันด้วยน๊าในกล่อง..พร้อมคำอธิบายวิธีการใช้ด้วยเน้เป็นดินสอที่ลื่น. เขียนง่าย และเบลนง่ายมากแค่เขียนนิดเดวเราสามารถเบลนได้ทั่วเลยและไม่แห้งไวที่สำคัญซึมไปกับผิวเลยนะคะ..และเป็นเนื้อแมทด้วยนะเออ:

จากรูปบนเค้าลองปาดๆแล้วเบลนๆดูซักพักรอดูให้แน่ใจว่าของเค้าดีจริงแล้วค่อยกลับมาซื้อค่ะ .. ที่ออสเตเรียเพิ่งออกวางขายเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ในราคา$59หรือประมาณ1,500บาทนะคะ..คิดแล้วก็คุ้มอยู่น๊าได้3แท่งแถมกบเหลาดินสอด้วยคร้และของก็หมดไวในพริบตา..555..เอาเป็นว่าเรามาดูวิธิการทำกันดีกว่าเน้

เห็นหน้าสดๆกันไปเลยคร้า..เขียนไม่ยากเลยค่ะถ้าอยากลบหรือเบลอๆตรงไหนก็เอาแท่งที่เค้าเขียนว่า Contour เขียนลงไปเลยนะคะ..กรอบหน้า..ข้างแก้มสันจมูก..ปลายจมูก..ปาดๆลงไปเล้ยอย่ารอช้าค่ะ..ส่วนตรงไหนจะให้เด้งขึ้นมาใช้แท่งที่เขียนว่า#Hilight มาปาดๆบนสันจมูก..ข้างแก้ม..หน้าผาก..พอเสร็จก็ใช้นิ้วเรานี่แหละค่ะเลี่ยๆเบลนๆไปเลยค่ะเพราะเนื้อเค้านุ่มเบลนง่ายมากเลยนะคะไม่ยากอย่างที่คิดเลยหล่ะค่ะ..พอเสร็จแล้วเราก็ตบด้วยรองพื้นเบาให้ทั่วหน้าได้เลยนะคะ...แล้วก็แต่งหน้าได้ตามปกติเลยคร้

แท่นแท้นแท้นนน..จะเห็นได้ว่าพอแต่งเสร็จแล้วจะทำให้หน้าเรามีมิติขึ้นเยอะเลยนะคะ ..สันจมูก..ข้างแก้ม..และกรอบหน้า..โดยส่วนตัวแล้วเป็นคนที่ชอบแต่งหน้าให้มีมีติแบบนี้ยอยู่แล้วค่ะ..ไฮไลท์กะคอนทรัวนี่ขาดไม่ได้เลยเจงๆๆ..วันนี้อุ๋ยก็ขอจบการรีวิวแบบฉบับย่อแต่เพียงเท่านี้นะคะ..ถ้าขาดตกบกพร่องประการใดขออภัย. มาณที่นี้ด้วยนะคร้


ElizPiya

ElizPiya

Beauty is my Life:)

FULL PROFILE