สาวๆคนไหนเคยปล่อยตัวกันบ้างเอ่ย มาดูเคล็ดไม่ลับของเรากัน

8 2

สวัสดียามค่ำคืนดึกดื่นอะบู๊วๆๆๆ.ใครไม่หลับไม่นอนก็มาดึงตาอ่านความสวยความงามกันเลยจ้า.ต้องบอกก่อนช่วงหลายเดือนที่ผ่านมานั้นโอลีตกงาน.ความเครียดมันเลยสุมทรวงปัญหาชีวิตมันรุมเร้า.เรื่องมันเศร้าร้องไห้แปปปนะะะะะ *-* พูดง่ายๆคือปล่อยตัวเองช่างหัวเผือกหัวมัน.ปล่อยปละละเลยการดูแลตัวเองแบบอาการหนัก

พอดีตกงาน พ.ย.57 สะสมความเครียดเรื่อยมาๆรวมหกเดือนเข้าเดือนเมษา58

กะบังเกิดภาพน่ากลัว.เราใช้เวลากลางเมษาถึงพ.ค.58 เดือนกว่าในการปรับเปลี่ยนตัวเองคือโอลีเข้าใจนะว่าเราต้องค่อยๆดูแลที่ละนิดทีละหน่อย ถ้าเรามีงบน้อยเราก็ค่อยสวยค่อยๆดูแลไปทีละเรื่อง ผู้หญิงน่ะส่วนมากนะเป็นพวกคิดมากและจิตตกอยากบอกทุกคนเหลือเกินว่ามันส่งผลต่อร่างกายเรามาก.ฉนั้นเราควรปล่อยวางค่ะ.ถ้าใครทำได้หน้าคุณจะดูเด็กลงไปสิบเปอร์เซนโดยไม่ต้องพึ่งร้านเข้าคอรสเลย.มิได้โม้นะจ๊ะ

. อย่าพึ่งเบื่อกันนะคะเอาล่ะที่พลาดไม่ได้คือเคล็ดลับที่ไม่ลับเลยมาฝากค่ะ.เอาเวอร์ชั่นการดูแลหน้าก่อนนะคะ ตามไปดูรูปกันเลยจ้า

น่ากลัวมากใช่มิคะ.เจ้าของกระทู้ยังตกใจมากเวลาเอารูปนี้มาดู.สิ่งที่ตามมาคือคนรอบข้างเพื่อนสนิทถามว่าเกิดอะไรขึ้นเธอเป็นอะไรทำไมหน้าเบี้ยวหน้าบวมบลาๆๆสาระพัด

นอกจากนี้โอลีกลับบ้านแม่แทบร้องไห้จำลูกตัวเองไม่ได้ เอาล่ะค่ะโอลีจะอธิบายสาเหตุให้เพื่อนๆฟัง

1.ความเครียด

2.นอนน้อย

3.ทานของมัน

4.เเต่งหน้าบ่อยแต่ล้างหน้าไม่สะอาด

นี่คือสาเหตุหลักเลยนะคะบ้างคนว่าไม่ใช่แต่สำหรับเรานี่ยอมรับว่ารับตัวเองไม่ได้จริงๆแล้วคือตอนนั้นออยเป็นประจำเดือนด้วยสิวก็ยิ่งเห่อยังไม่พอค่ะเครียดกับปัญหาชีวิตตกงานตอนนั้นนี่อยู่ในโหมดโลกมืด555.คิดดูนะคะเกิดมาไม่เคยเป็นฝีแต่ก็เป็นค่ะมาเป็นที่มุมปากถ้าดูจากภาพจะเห็นว่าหน้าเบี้ยวนี่ล่ะเอาเรื่องเลยปวดทรมานในสามโลก

เพื่อนๆอาจจะงงเอ๊ะช่วยได้ยังไงจริงรึป่าว.มะขามกระปุ๊กเริศมากใช้แทนมะขามสดเพราะตัวนี้จะไม่กัดหน้าเท่ากับมะขามสด ชื่อครีมมะขามขัดผิวตราแม่แสงดีราคา35-40บาทค่ะกระปุกเดียวใช้ได้สองอาทิตย์.ที่จริงเราสามารถเปิดและตักมะขามมาผสมน้ำใช้พอกได้เลยแต่โอลีไม่ชอบเพราะอยากให้มันเข้มข้น.กิกิ ต่อมานะคะมีนมสดตราหมีที่จริงใช้นมจืดยี่ห้อใดก็ได้ค่ะต่อมาโยเกริต์รสธรรมชาติค่ะนำสามตัวนี้มาผสมกันมากน้อยตามความต้องการของเราในการใช้พอกหน้าค่ะ

เห็นรูปพอผสมอาจร้องยี้แต่ประโยชน์ไม่ยี้นะคะ.หน้าสิว.หน้ามัน หน้าไม่ใสหน้า หน้าเป็นฝ้า.จุดด่างดำโอ้ยสารพัด.อ๊ะๆเดะจะหาว่าโม้.สูตรนี้ทั้งแม่และพี่สาวต่างยกนิ้วให้เต็มร้อยเลยคร่า.วิธีพอก.ก่อนพอกล้างหน้าให้สะอาดเช็ดหน้าให้แห้งพอกให้ทั่วบริเวณหน้าเว้นรอบดวงตาและปากค่ะตอนพอกนี่ขัด วนให้ทั่วนะคะขัดเบาๆนะคะขัดไปพูดไปฉันสวยฉันสวยห้าๆ.ทิ้งไว้สักสิบห้าถึงสามสิบนาทีค่ะเวลาล้างนี่ค่อยล้างนะคะค่อยๆเอาน้ำลูบมะขามออกและล้างด้วยน้ำสะอาดก่อน จากนั้นตามด้วยโฟมล้างหน้าค่ะ.

อาทิตย์นึงทำสองถึงสามครั้งนะคะอย่าเกินนั้นหน้าจะบาง

เป็นไงบ้างคะสูตรของโอลี่หวังว่าทุกคนจะชอบ.โอลีเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนสวยจากการเป็นตัวของตัวเองอย่าลืมดูแลตัวเองกันนะคะโอลียี่สิบห้าแล้วก็ยังรวยอยากสวยตามประสาผู้หญิงคนหนึ่ง.ซึ่งตอนนี้กำลังรีดน้ำหนัอยู่เดี๋ยวจะเอาเคล็อลับมาบอกนะถ้าลดได้ส่วนตอนนี้เอาหน้าใสมาฝากก่อนจ้า.

ปล.หากใครไม่กล้าลองก็ควรพอกที่หลังมือก่อนนะคะ

ฝากติชมกันด้วยนะคะขอบคุณมากๆๆค้ะ


Olivia Chrich

Olivia Chrich

Hi my name Olivia nice to meet everyone.

FULL PROFILE