เปิดถุงinnisfree thailanddd:)

6 7

สวัสดีค่าาาา สาวๆจีบันนน สุดสวย

ไม่มีอะไรมาก เห็นคนอื่นเค้าเปิดถุงinnisfree แล้วอยากเปิดบ้าง 555+

ใครไปโดนมาแล้ว ยกมือขึ้นนนน

ไปดูคร่าวๆดีกว่าว่าไปโดนอะไรมาบ้าง อิอิ

เริ่มที่ของแถมก่อนเลยยยยย

ชุดนี้คืออ green tea seed balancing kit(!? ถ้าจำไม่ผิดน่าจะชื่อนี้ 555) ประกอบไปด้วย serum,balancing,lotion, และครีมม กลิ่นหอม ไม่มีอาการแพ้ค่ะ

ตัว serum ถ้าแถมในkit จะเป็นซองๆค่ะ ส่วนขวดเตยได้มาจากการสมัครสมาชิกกับ innisfree อิอิ นอกจากนี้ยังได้ cleaning tissue กลิ่นหอมมากค่ะ เปิดใช้แลเว แต่ไปไว้ไหนแล้วไม่รู้ 555ขอไม่ถ่ายรูปโน๊ะ อิอิ

มาดูอีกสองสิ่งที่ได้จากการสมัครสมาชิกกับinnisfree ดีกว่า

อันแรกเป็น clay mask ขนาดทดลองค่ะ พนักงานpresent มากแต่ไม่ได้ซื้อ ตอนสมัครได้ถุงๆมาเปิดดูมีตัวนี้ด้วยยย เป็นไงเดี๋ยวไว้มารีวิวให้ อิอิ

สิ่งต่อมาคืออ orchid enriched cream ยังไม่ได้ลองอีกเช่นกัน อิอิ เอาไว้ลองแล้วจะมาบอก อิอิ

ไปดูสิ่งที่เราไปทำมาเองดีกว่า อิอิ อันแรกนี่ไม่พูดถึงไม่ได้ cushionnnnn

Cushion มี2 สูตรค่ะ long wear กับ water glow

Long wear ทางแบรนเค้าpresent ว่า มันคุมมันนะตัวเธอออว์ ส่วนเตยเป็นคนหน้าแห้งค่ะ เลยโดนสูตร water glow มา พนักงานบอกว่า ให้finish look แบบชุ่มฉ่ำสาวเกาหลี 555 หน้าไม่น่าจะเกา ได้ อิอิ

ประเทศไทยนำเข้ามาทั้งสองสูตรนะคะ มี3 สี คือ 13,21,23 สาวๆจีบันก็ ลองไปดูสูตรที่ชอบ สีที่ใช่ที่shop ที่digital gateway นะคะ

หลังจากใช้แล้วพบว่าา มันไม่ดรอประหว่างวันค่ะ อิอิ หรือเพราะเตยไม่ค่อยได้ออกไปไหน ไปไหนก็อยู่ในห้องแอร์ซะส่วนใหญ่ก็ไม่รู้ อิอิ ลองไปลองดูไปลองสินค้า ลองเนื้อ cushion กันที่ shop นะคะ

สิ่งต่อมาเป็นเบสค่ะ อันนี้สีเขียว เกลี่ยง่าย โดนมาแบบงงๆ 555

สุดท้ายเป็น mask ค่ะ ด้านขวาสุดคือ special care mask foot ค่ะที่เหลือเป็นหน้า อันนี้เอามาถ่ายให้ดูแค่บางอัน mask ของ innisfree ค่อนข้างเป็นที่น่าประทับใจค่ะ ถ้าสาวๆชอบmask หน้า แบรนนี้เป็นอีกแบรนที่น่าลองทีเดียว มีหลายสูตรค่ะ หอมทุกสูตร ชุ่มชื่น แผ่นมาส์กค่อนข้างบามากๆค่ะ

วันนี้เปิดถุงเท่านี้แหละ อิอิ

ไว้โอกาสหน้าจะมาเห่อ มารีวิว อีก อิอิ


hNamtoey

hNamtoey

FULL PROFILE