{Review}เทสเตอร์แจ่มๆจากงาน Marie Claire Best Beauty 2015

5 4

สวัสดีค่ะ สาวๆในจีบันทุกคน

วันนี้เราจะมา review สินค้าเทสเตอร์ต่างๆที่เราได้ไปร่วมกิจกรรมของงาน

MARIE CLAIRE Best Beauty 2015 โดยสาขาที่เราได้ไปร่วมงานมา คือ เซนทรัล ลาดพร้าว

โดยการรีวิวครั้งนี้ก็จะเขียนพูดถึง 3 ส่วนด้วยกัน คือ

1.การบริการ

2.สินค้าที่ได้

3.ความรู้สึกหลังจากการใช้/ก่อให้เกิดกิเลสหรือไม่

มาดูกันเลยค่ะ ^^

SK-II - Best Of Skincare

1.การบริการ เป็นเคาเตอร์แรกที่เราเข้าไปค่ะและพนักงานริการดีมาก เราได้รับการสาธิตสินค้ากับพี่ผู้หญิงผมสั้น เธอจะพูดแบบน้ำเสียงเย็นมาก ฟังแล้วเคลิ้ม และทำการสาธิตสเปรย์ที่เข้าประกวด แต่เนื่องจากมีบูทอื่นประทับใจมากกว่าหน่อยนึง SK-II เราจึงให้ Best of Skincare ไปค่ะ

2.สินค้าที่ได้SK-II จะมีเทสเตอร์ 2 แบบให้เลือกรับค่ะ เพื่อนเรากังลเรื่องหน้าคล้ำเลยรับเซ็ตของ Aura essense ไป ส่วนเรากังวลเรื่องริ้วในอนาคต เลยรับเป็น Essential power ค่ะ

3.ความรู้สึกหลังใช้/ก่อให้เกิดกิเลสหรือไม่ เราชอบน้ำตบมากค่ะ ถึงจะใช้แค่สี่วัน แต่รู้สึกดี รู้สึกมันซึมไว ใช้ตอนกลางคืน ช่วยชะลอความมันบนใบหน้าได้ดีค่ะ และเมื่อใช้คู่กับ essential power รู้สึกหน้านุ่มนิ่มไปหมดเลยค่ะก่อให้เกิดกิเลสอย่างแรงกล้าค่ะ

CHANEL - Best Of Service

1.การบริการ คนเยอะมากกก ตอนเราไปคือคนรุมเยอะมากค่ะ แต่พนักงานก็ไม่ทิ้งสีหน้าเลยค่ะ ยิ้มแย้มแจ่มใส สินค้ามีสามรายการที่ส่งเข้าประกวด พนักงานก็ยืนสาธิตการใช้ผลิตภัณฑ์ ทุกขั้นตอนให้ทั้งเราและเพื่อนอย่างใจเย็น และไม่ทิ้งลูกค้าแม้คนจะเข้ามาถามเยอะมาก แบ่งหน้าที่กันได้ดี เราประทับใจเลยให้ Best Of Service ค่ะ

2.สินค้าที่ได้ เราได้เป็นสินค้าที่ทางชาแนลส่งเข้าประกวดค่ะ จะเป็น micro serum และ gel cream

3.ความรู้สึกหลังจากการใช้/ก่อให้เกิดกิเลสหรือไม่ ไม่ก่อค่ะ เราค่อนข้างเฉยๆมาก ทาแล้วรู้สึกดีอย่างเดียว คือ กลิ่นหอมสดชื่นค่ะ นอกนั้นเฉยๆ

KANEBO,IMPRESS,LUNASOL

1.การบริการ อยู่ในปานกลางค่ะ พนักงานจะค่อนข้างเน้นคำว่า อย่าลืมโหวตนะ ปีหน้าจะได้มีของมาแจก และจะพูดย้ำหลายรอบ โดยส่วนตัวเราจะสะดุดนิดหน่อย คิดว่าถ้าถูกใจในสินค้า และคุณบริการดีจริงๆ เรายังไงก็โหวดให้ค่ะ

2.สินค้าที่ได้ Impress ได้ตัว Brightener มาค่ะ และของ Lunasol ได้เป็น Control Base และ Skin Modeling Liquid Foundation

3.ความรู้สึกหลังจากการใช้/ก่อให้เกิดกิเลสหรือไม่ ต้องบอกว่าถ้าเอา Lunasol สองตัวนี้เข้าประกวด เราคงให้อันดับหนึ่งของ Make up เลยค่ะ เราชอบทั้งสองตัวนี้มากๆเลย ทาแล้วรูขุมขนหายเรียบ เนื้อรองพื้นเหลว เกลี่ยง่ายสุดๆ และไม่เป็นคราบเลยสักนิดค่ะ ระหว่างวันหน้าผ่อง และรองพื้นหลุดน้อยมากๆ กิเลสเกิดอย่างแรงกล้าค่ะ

1.การบริการ พนักงานบริการได้โอเคค่ะ

2.สินค้าที่ได้ ประทับใจในสินค้าเทสเตอร์ของ Sisley มากที่สุดค่ะ เพราะนอกจากได้ถุงสวยๆมาแล้ว เทสเตอร์ยังมีการใส่ซองพลาสติคอีกหนึ่งชั้นมาให้ด้วย ชอบมากๆค่ะ

3.ความรู้สึกหลังจากการใช้/ก่อให้เกิดกิเลสหรือไม่ เราได้ลองใช้มาสก์ ชิ้นที่สองจากซ้ายมือค่ะ เนื้อมาสก์หอมเหมือนกลิ่นผลไม้หมัก รู้สึกผ่อนคลายเวลามาสก์ เรามาสก์แบบนอนหลับไปเลยค่ะ พอตื่นมาล้างออก แต่งหน้าติดทนขึ้นด้วยค่ะ แต่ไม่ก่อให้เกิดกิเลสค่ะ

หลังจากนี้จะเป็นสินค้าที่เรายังไม่ได้ทดลองใช้ค่ะ

DIOR

ESTEE LAUDER

SHU UEMURA

หลังจากที่เรากับเพื่อนได้เดินเพื่อให้คะแนนสินค้าทั้งหมดแล้ว จึงกลับไปที่เคาเตอร์ของ แมรี แคลร์ อีกรอบ เพื่อนำสมุดสแตมป์แลกกับกระดาษสอยดาวมาอีกค่ะ

เรียกว่า นอกจากจะฟินกับสินค้าเทสเตอร์จากเคาเตอร์แล้ว ยังฟินกับการลุ้นของรางวัลเล็กๆน้อยจากแมรี แคลร์อีกด้วย ^^

ทั้งเรากับเพื่อนได้เป็น lucky bag ทั้งคู่เลยค่ะ โดยสินค้าที่อัดแน่นในถุงจะเป็นแบบนี้ค่ะ

สินค้าในถุงเรายังไม่ได้แกะใช้ค่ะ เลยยังบอกความรู้สึกไม่ได้

สนุกมากๆค่ะ ที่ได้ร่วมกิจกรรมกับ แมรี แคลร์ ที่ทำให้เราได้สนุกกับการทดลองสินค้าเคาเตอร์แบรนด์ โดยที่ตัวเราเองก็ไม่เคยใช้มาก่อน ฟินสุดๆทั้งเราและเพื่อนเลยค่ะ ปีต่อๆไป เราจะร่วมกิจกรรมอีกแน่นอนค่ะ

นี่เป็นภาพของโดยรวมค่ะ พอเอามาเรียงกันแล้วรู้สึกว่าได้เยอะมากๆเลยเนอะ กว่าจะใช้หมดนี่คงเป็นเดือนเลยค่ะ

ขอบคุณกิจกรรมดีๆจาก แมรี่ แคลร์ มากๆอีกครั้งค่ะ

และขอบคุณเพื่อนๆ ที่เข้ามาชมกระทู้ด้วยนะคะ ^^


เมย์แง่งขิง MayGingerFinger

เมย์แง่งขิง MayGingerFinger

𝐸𝑣𝑒𝑟𝑦𝑑𝑎𝑦 𝑖𝑠 𝑆𝑢𝑛𝑑𝑎𝑒🍦 DM for work 💋 ชอบรีวิว หมูกระทะบ้าง บลัชออนบ้าง ✨

FULL PROFILE