รีวิว Boots Wax Strips จากขาหมูคากิขนดกเป็นขาโต๊ะบิลเลียดเนียนๆค่ะ

11 6

สวัสดีค่ะ เราชื่อหงษ์ค่ะ ติดตามสาวๆในจีบันมาเนิ่นนาน เพิ่งได้มีโอกาสออกจากที่ซุ่มตัว มาตั้งกระทู้รีวิวเป็นครั้งแรก มีข้อผิดพลาดตรงไหนช่วยแนะนำด้วยค่ะ

ส่วนตัวเรามีวีธีจัดการเรื่องขนแขน-ขาด้วยการใช้แผ่นกำจัดขนลักษณะแบบนี้ค่ะ เคยใช้กันไหม

วิธีการใช้ก็คือการเอาแผ่นกำจัดขนสอดไว้ที่มือแล้วขัดๆวนๆเหมือนในรูปค่ะ แต่ตอนที่ขัดๆอยู่ เราว่ามันออกจะเจ็บและร้อนเหมือนจะไหม้ได้เลยค่ะ เพราะเราต้องออกแรงให้ขนหลุดให้หมด เพราะขนเส้นหนาด้วยค่ะ

ที่นี้ขอเข้าเรื่องการแว๊กซ์เลยค่ะเราไม่เคยแว๊กซ์มาก่อน นี่ครั้งแรกเลยก่อนหน้านี้ก็อ่านรีวิวหาความรู้เรื่องแว๊กซ์พอสมควรคิดๆดูแล้ว เราน่าจะทำเองได้ ไม่ต้องไปถึงร้านหรอกมั้ง

ทีนี้ก็ไปเจอ Wax Strips ของ Boots ลดราคาอยู่เลยสอยมาแบบไม่ตั้งใจ แต่ไหนๆก็ไหนๆ เห็นแก่ของถูก อิอิเห็นรีวิวผลิตภัณฑ์ตัวนี้จากสาวๆท่านอื่นมาแล้วด้วย มาจัดการกันเลยดีกว่า

ในกล่องจะมีแผ่นแว๊กซ์มาให้ 20 แผ่น 40หน้ามีแผ่นเช็ดทำความสะอาดหลังแว๊กซ์เสร็จอีก 4 ซองเห็นลดราคาอยู่ที่ 279.- ได้ส่วนลดอีก 20% เพราะเขาเพิ่งเปิดสาขาใหม่สนนราคาเพียง 223.- รออัลไล สอยทันที

และนี่คือสภาพขาหมูคากิขนดกที่ผ่านสมรภูมิต่างๆนานามาจนวันที่สิ้นสุดความอดทนก็มาถึง อิอิ

เราลองกับขนแขนก่อนค่ะ ถึงจะไม่ได้เป็นคนแพ้ง่าย

แต่ก็ไม่ควรประมาทเนอะ

สภาพขนแขนที่ไม่ต่างจากขนขาเลย

นี่คนหรือลิงฟร่ะเนี่ยยยยยย

ทดสอบด้วยการลองตัดแผ่นแว๊กซ์ขนาดพอดี

ลอกออกจากกันแล้วแปะลงไป รีดตามเส้นขน จนเห็นว่าเรียบไปกับผิวดีแล้ว จากนั้นก็สูดลมหายใจค่ะ 555+ สูดลึกมากตอนนั้น เต็มปอดทีเดียวเชียวจับปลายแผ่นกระดาษให้มั่น ดึงย้อนเส้นขนนะคะนับ 1 ... 2 ... 3 พรึ่ด!

ผลลัพธ์ที่ได้เป็นที่น่าพอใจในระดับหนึ่งเลย

สำหรับเรา เราว่าไม่ค่อยเจ็บเท่าไหร่ด้วย ไม่มีอาการแสบ คัน หรือแพ้ใดๆ ผ่านนนนน

ต่อไปก็ลงกับขนขาเลย มีแผ่นแว๊กซ์ที่ตัดเหลืออยู่อีกอัน

ลองเอามาทดสอบดูสิ

น่ากลัวไปไหน เฮอๆๆเอาล่ะ ในเมื่อออเดริ์ฟผ่านไปถึงเวลาเมนคอร์ส

เราลอกแผ่นแว๊กซ์ออกจากกันเป็นว่าเล่นเสียงดึงขนพรึ่ดๆ จากเจ็บๆคันๆ มันก็ชาาา

ตอนแรกคิดว่ามันจะเจ็บเหมือนในหนังที่เขาร้องกันบ้านแตกแต่ไม่เลยค่ะ แรกๆก็กลั้นใจ แต่แผ่นหลังๆเราจับดึงเอาๆสบายมากๆปล. ไม่ใช่คนชอบความเจ็บปวดนะ -.,-

เมื่อแว๊กซ์ขนจนพอใจแล้ว เราก็แกะแผ่นในซองสีขาวที่เขาให้มาเอามาถูเบาๆให้ทั่วผิว เช็ดเอาเศษเหนียวๆของแว๊กซ์ที่ติดค้างออกผ้ามีกลิ่นหอมๆของน้ำมันมะพร้าวเหมือนช่วยปลอบประโลมผิวที่ถูกกระทำชำเรามาค่ะ

เช็ดเสร็จก็นวดๆทิ้งไว้ กลิ่นหอมดีจริงๆค่ะ

และแล้วผลลัพธ์ที่ได้ทั้งสองขาก็เป็นเช่นนี้ค่ะ

คากิขนดกกลายร่างเป็นขาโต๊ะบิลเลียดเนียนๆแล้วเราขาใหญ่มากกกก แถมเตี้ยอีกต่างหาก อ้วนอีกร้องไห้แป๊บแต่อาจจะพอสังเกตเห็นว่ายังมีเส้นขนค้างเหลืออยู่บ้างเพราะเราเก็บรายละเอียดไม่หมดด้วยค่ะคราวหน้าค่อยเอาใหม่ ตอนนี้พอแค่นี้ก่อน

ส่วนการแว๊กซ์ครั้งนี้ นี่คือจำนวนทั้งหมดที่ใช้ไปค่ะ

9คู่ 18แผ่น อะไรจะสยดสยองขนาดนี้ 5555+นี่ขนยังไม่หมดขาเลยนะ แล้วไหนจะขนแขนอีก

แต่สำหรับเราพอใจและถือว่าประสบผลสำเร็จค่ะคงจะกลับไปซื้อมาตุนอีกสองสามกล่องเผื่อเดินไปเจอของจ้าวอื่นแล้วอยากลองจะนำมาใช้คั่นกับตัวนี้ค่ะตอนนี้ก็รออย่างเดียวว่าขนจะกลับมาในระยะเวลาเท่าไหร่

อย่างไรก็ขอบคุณมากสำหรับทุกท่านที่แวะเข้ามาชมหนังสยองขวัญด้วยกันนะคะ 5555+

จบรีวิวด้วยภาพ Before - After ค่ะ


Honglachinita

Honglachinita

FULL PROFILE