ลองเมนูใหม่ “โอโตยะ” จานสุขภาพ สร้างสวยจากภายใน

14 10

เรื่องความงามแน่นอนว่าสาวจีบันอย่างเราสู้ไม่ถอย แต่ใช่ว่าเราจะงามได้เพียงแค่จากการแต่งหน้าทำผม ความงามจากภายในได้ไม่ยาก คือการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ อย่างอาหารญี่ปุ่นที่ขึ้นชื่อว่าดีต่อสุขภาพ

ร้านอาหารญี่ปุ่นโอโตยะ เลยชวนสาวๆ จากจีบันที่มีลุคภายนอกสวยแน่นอยู่แล้ว มาเพิ่มความสวยจากภายในเข้าไปอีก ด้วยอาหารมื้อสุขภาพกัน

กิจกรรมวันนี้ก็ตามชื่องานเลยครับ "อาหารเครื่องสำอางจากภายใน" ซึ่งงานนี้มีผู้มาร่วมกิจกรรมคือสาวๆ จากจีบัน งานนี้เลยเต็มไปด้วยความสวยเลยครับ

ประเดิมเคล็ดลับความงามด้วยคุณทราย (หมูน้อย) กับคุณท็อฟฟี่ (madkitty) 2 สาวบล็อกเกอร์สุดสวย มาพูดคุยถึงอาหาร และเคล็ดลับความงามด้วยครับ ซึ่งก็คือการเลือกทานอาหารนั่นเอง

การรับประทานอาหารที่ดี พร้อมกับออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย ก็จะยิ่งส่งผลดี แบบนี้นี่เองครับ ถึงว่าสวยเชียว อิอิ

มาถึงไฮไลท์พิเศษของกิจกรรมในวันนี้ครับ งานนี้ทางโอโตยะ ได้เชิญเชฟน่านและเชฟทาเกะบายาชิเชฟชาวญี่ปุ่นจากโอโตยะ มาสาธิตอาหารสุขภาพ และพูดคุยถึงเมนูอาหารสุขภาพในวันนี้ด้วย

เซฟน่านได้พูดคุยและให้ความรู้ถึงอาหารสุขภาพหลายอย่างเลยครับ งานนี้ได้ความรู้ด้วย และก็เริ่มสาธิตเมนูเพื่อสุขภาพกันเลยครับ

เซฟน่านและเซฟชาวญี่ปุ่นจัดมา 3 เมนู คือ "ซาวาระ ชิราชิซูชิ" เป็นเมนูหน้าปลาซาวาระ (ปลาอินทรีย์ญี่ปุ่น) วัตถุดิบในเมนูนี้เรียกได้ว่าคัดสรรมาอย่างดีมากจริงๆ ทั้งข้าวญี่ปุ่น ปลาซาวาระ (ปลาอินทรีย์ญี่ปุ่น) ผัก และฟองเต้าหู้ที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นทุกอย่างสดใหม่มาก ตามด้วย สลัดเต้าหู้สด ที่ 2 เชฟช่วยกันทำเมนูนี้อย่างสุดฝีมือ น่าทานมากครับ

ที่สำคัญผมยังไปสืบทราบมาอีกว่าทางโอโตยะ เขาทำเต้าหู้ใหม่ทุกวัน ทุกๆ เช้าเซฟจะทำเต้าหู้สดใหม่แบบนี้ทุกวัน เรียกได้ว่าจะสวยก็ด้วยเต้าหู้ในกล่องนี้แหละครับ

ระหว่างเซฟน่านสาธิตปรุงอาหาร ยังมีการเล่นเกมส์กันอย่างสนุกสนาน

เสร็จแล้วก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยครับ เวลาที่จะได้ชิมเมนูในวันนี้นั้นเอง

"ซาวาระ ชิราชิซูชิ" "สลัดเต้าหู้สด" และยังมี ซุปกิมจิกับเต้าหู้สด หรือ กิมจินาเบของชาวญี่ปุ่นต้มในหม้อไฟในแบบฉบับของคุณแม่ชาวญี่ปุ่น เนื้อหมูชาบู S-Pure และเต้าหู้สด ต้มในน้ำซุปกิมจิรสเผ็ดกำลังดี

สาวๆ กรี๊ดกร้าดกันเลยทีเดียวครับ เมนูวันนี้น่าทานทุกอย่างจริงๆเลยยย แล้วยิ่งได้ทราบถึงวัตถุดิบต่างๆ มื้อนี้เลยยิ่งพิเศษมากๆ ไม่ใช่แค่สาวๆ ได้อิ่มอร่อยกัน แต่ทุกคนยังจะสวยด้วยเมนูสุขภาพจากโอโตยะ

และกับอีกหนึ่งเมนูที่ผมอยากจะแนะนำ เป็นเมนูอันดับหนึ่งของทางร้านโอโตยะเลยครับ "ปลาชิมาฮอกเกะย่างถ่าน" ตลอดระยะเวลากว่า 10 ปีที่โอโตยะในประเทศไทยเปิดบริการมา เมนูนี้เป็นเมนูที่ลูกค้าสั่งเยอะที่สุด คงต้องเป็นเพราะวัตถุดิบคุณภาพสูง และการปรุงที่ตั้งใจ แบบว่าการย่างก็ต้องย่างด้วยถ่านไม้เท่านั้นเพราะจะอร่อยที่สุด ดีที่สุด ช๊อบชอบครับ ^_^

ยังไม่หมดครับ วันนี้ยังมีเมนูของหวานอีกด้วยนะ อิอิ เป็น "วาราบิโมจิกับไอศครีม"อร่อยมากกกก ราดน้ำเชื่อมลงไปนิดหน่อย ผมชิมแล้วหน้าบานเลยครับ ถูกใจ 5555+

งานนี้แฮปปี้มากๆ อร่อย อิ่ม สวย สมกับชื่อกิจกรรม อาหารเครื่องสำอางจากภายใน กับโอโตยะ

โอโตยะเป็นอีกร้านหนึ่งที่สามารถสร้างความประทับใจให้ผมได้เสมอ


La Kikiz

La Kikiz

"KiKi" Jeban - Daisy
Lifestyle | Travel | Tech

"Data" is the best way to know you :)

FULL PROFILE