หนูไปแอบสัก.. มาค่ะพ่อ

24 37

ขึ้นต้นท๊อปปิกมา ก็ดูก้าวร้าวแล้ว :p

แต่มันคือความจริงค่ะ เป็นการแอบสักที่ไม่ได้รับการยินยอมจากผู้ปกครอง ทางที่ดีสำหรับคนที่มีความคิดว่าอยากจะสัก ควรจะปรึกษากับทางบ้านนะคะ อย่าเอาเป็นแบบอย่าง ... มาเข้าเรื่องกันค่ะ

จริงๆ รอยสักเป็นความชอบมาตั้งแต่สมัยมัธยมแล้วละคะ แต่ได้แค่ชอบแบบเงียบๆเพราะได้ยินผู้ใหญ่พูดกันเสมอว่า สักแล้วไม่มีใครรับทำงาน สักแล้วไม่ดี อย่างงั้นอย่างงี้ จนกระทั่งเข้ามหาลัย เราเองก็เรียนด้านศิลปะและก็มีความชอบมากขึ้น จนเคยแอบไปเกริ่นๆกับคุณพ่อ ก็ตามคาดค่ะโดนบ่น 5555555555 แต่ก็ยังไม่พับความคิดเก็บไป จนมาปี2 คิดละถึงเวลาที่เราจะสนองความอยากแล้ว จึงเริ่มต้นด้วยลายเล็กๆ ในตำแหน่งที่ซ่อนเร้น.. นั้นก็คือที่ เท้า!!!!

เป็นตำแหน่งที่คนไม่สังเกตจริงๆค่ะ 55555 แม้กระทั่งตัวเอง บางทียังลืมเลยว่าตัวเองสัก

รอยสักนี้ เป็นรอยสักแรก โดยเป็นคำว่า "No Fear" ซึ่งก็ตรงกับใจเราเลยว่า ต้องไม่กลัวต่อให้โดนด่า 555555555 จริงๆแล้ว คือไม่กลัวต่ออนาคต ไม่กลัวต่อทุกย่างก้าว ที่ตัดสินใจ .. จริงๆก่อนที่จะสักทุกคนควรคิดให้มากๆก่อนนะคะ เพราะสิ่งที่เราเลือกมันจะอยู่กับเราไปตลอด ถ้าตัดสินใจไม่ดีสุดท้ายต้องมาเสียเงินลบ มันก็ไม่มีทางได้ผิวเนียนๆสวยๆเหมือนเดิม ดังนั้นต้องทบทวนดีๆค่ะ

ลายที่สองนี้ สักตอนปี3ค่ะ ... เป็นช่วงที่อกหักมาด้วย บวกกับตอนนั้นเราชอบฟังเพลง ใจบางบาง มากค่ะ มันมีท่อนนึงที่ร้องว่า "เป็นเพราะใจเราอ่อน อยากทำหัวใจขึ้นใหม่" .. เท่านั้นละที่มาของรอยสักนี้ก็บังเกิดดด แต่เป็นรอยสักที่ชอบมากที่สุดในตัว เป็นความรู้สึกที่ว่าต่อไปนี้ เราต้องแข็งแกร่ง

พอจากนั้น รอยสักที่สามก็มา ได้มาหลังจากเรียนจบ เป็นรางวัลให้ตัวเองที่ฝ่าฟันชีวิตมหาลัยมาได้ เป็นรูป ผีเสื้อค่ะ ตำแหน่งที่สักคือหน้าขา

อ้ออออ ตำแหน่งในรอยสักทั้งหมดของเรา อยู่ในร่มผ้าหมดค่ะ เหตุผลเป็นเพราะว่า 1.คุณพ่อดุ :p 2.คิดว่าตัวเองเป็นคนขี้เบื่อเลย อยากให้มันอยู่ในตำแหน่งที่ไม่เปิดเผยมาก เพื่อที่จะไม่ดึงดูดสายตาตัวเองตลอดทุกครั้ง ที่ส่องกระจก 555555555

(เหตุผล่วนตั๊วววส่วนตัวมาก)

มาที่รอยสักล่าสุดดดด แบบสุดๆจริงๆค่ะ ตอนนี้ยังไม่ลอกคราบเรียบร้อยเลย นั้นก็คือ ดอกกุหลาบ นี่ละคะ เป็นรอยสักที่ใหญ่ที่สุด ที่เคยสักเป็นตำแหน่งสีข้าง ที่ต้องขอบอกว่า.. เจ็บสะท้านร่างมากค่ะ! คือปกติเวลาสักจะเฉยๆ นิ่งๆทนได้ แต่มารอบนี้ ถึงกับร้องโอ๊ย ออกมา สำหรับใครที่พึ่งสักมาแบบนี้ อย่าพึ่งถูสบู่ตรงนี้ เวลาอาบน้ำนะคะ คือโดนน้ำได้ แต่อย่าไปถูมันค่ะ และก็หมั่นทายา บีเพนเท้นนะคะ หรือถ้าเป็น วาสลีนก็ได้ค่ะ อันนี้เคยทำเองและรอยสักก็ลอกปกติ ไม่มีเส้นขาดแน่นอนค่ะ

นี้เป็นกระทู้แรกนะคะ ถ้าอะไรที่ผิดพลาดก็ต้องขอโทษด้วยค่ะ ส่วนสำหรับรอยสักพวกนี้ ปัจจุบันเราเรียนจบทำงานแล้ว และจริงๆคุณพ่อรู้แล้วว่าไปสักมา .. ถึงจะแค่ที่เดียว :p คุณแม่และพี่สาว รับรู้หมดค่ะ ดังนั้น ถ้าหากใครที่มีความคิดที่อยากจะสัก ก็ขอให้คิดดีๆ ตัดสินใจให้มากๆค่ะ หวังว่ากระทู้นี้จะสร้างมุมมองใหม่ๆ ให้กับผู้หญิงที่สัก และรอยสักว่า ไม่ใช่สิ่งที่ไม่ดี หรือน่ากลัว สำหรับทุกคน

ขอบคุณค่ะ :

ปล. ส่วนใครที่ สอบถามอยากรู้ สถานที่สักนะคะ ขอตอบเอาไว้ ในคอมเม้นแทนนะคะ

เพื่อที่จะได้ ไม่ดูเป็นการขายของกันเกินไป ;)


mrc_may

mrc_may

สวัสดี นี่เมริกาเอง :)

FULL PROFILE