แนะนำแบรนด์น้ำหอม Fragrance Du Bois หน้าใหม่สุดฟรุ๊งฟริ๊งสำหรับสาวๆที่ไม่ชอบแบรนด์โหล

0 2

เมื่อตอนกลางเดือนพ.ค.ได้รับข่าวแนะนำแบรนด์น้องใหม่ในไทยอย่าง Fragrance Du Bois ซึ่งดูจากชื่อก็ไม่ค่อยคุ้นหูคุ้นตาสักเท่าไรใช่ไหมคะ เพราะจริงๆแล้วแบรนด์นี้เพิ่งเปิดตัวที่ไทยได้ไม่นาน แล้วก็ไม่ได้เปิดตัวตามห้างใหญ่เสียด้วย เพราะแบรนด์นี้มีลูกค้าเฉพาะกลุ่มเป็นคนที่ชอบน้ำหอมที่ใช้วัตถุดิบหายากอย่างน้ำมันกฤษณาธรรมชาติ 100%

นอกเหนือจากแบรนด์ Fragrance Du Bois เองแล้ว เค้ายังเตรียมขายน้ำหอมแบรนด์อื่นๆที่หรูไม่แพ้กันด้วย ทั้ง House of Sillage, Parfums de Marly, Illuminum, Sue Wong, Isabey และ Xerjoff ซึ่งแม้ว่าเป็นแบรนด์เฉพาะกลุ่ม แต่แบรนด์เหล่านี้ก็ประสบความสำเร็จอย่างมากในระดับนานาประเทศทั่วโลก

อย่าง House of Sillage เห็นขวดแก้วน่ารักมุ้งมิ้งแบบนี้ แต่ก็เป็นแบรนด์น้ำหอมสุดหรูที่ขายดีที่สุดในรัสเซียและตะวันออกกลางเลยทีเดียว

น้ำหอม Xerjoff's Oud ก็ขึ้นแท่นน้ำหอมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดที่ห้างสรรพสินค้าที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของโลกอย่างห้างแฮร์รอดส์ที่อังกฤษ

ส่วน Illuminum หน้าตาเรียบหรูนี้ก็เป็นหนึ่งในแบรนด์น้ำหอมชั้นนำที่ขายดี และยังเป็นน้ำหอมที่ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ใช้ในช่วงที่อภิเษกสมรมกับเจ้าชายวิลเลียม เมื่อเดือนเม.ย. 2554 ด้วย บอกได้เลยว่าแบรนด์ที่เอามาขายนี่ไม่ธรรมดาจริงๆ

ถ้าสาวๆสนใจแล้วละก็อาบน้ำ แต่งตัว ถือกระเป๋าตังออกจากบ้านโลด เพราะ Fragrance Du Bois มีร้านบูติกสุดหรู L'Atelier Fragrance Du Bois Boutique อยู่ใจกลางกรุงเทพนี่เอง ที่โรงแรม Intercontinental ใกล้กับห้างเกษร ส่วนราคานั้นเค้าไม่ได้กระซิบมาบอกไว้ แต่ถ้าสาวๆจีบันคนไหนได้ไปลองหรือไปสอยมาแล้วล่ะก็อย่าลืมมาโชว์และบอกราคากันด้วยน้า


IQBeauty

IQBeauty

FULL PROFILE