รีวิว laura mercier smooth finish flawless fluid foundation

15 17

สวัสดี สวีดัส พบกันอีกแล้วค่ะ กับรีวิวววววว ^^

วันนี้บีจะมารีวิว รองพื้น laura mercier smooth finish flawless fluid ชื่อจะยาวไปไหน ><"

เบอร์ที่บีใช้คือสี Ivory

รองพื้นตัวนี้เป็นตัวใหม่ล่าสุดของ laura mercier สีทั้งหมดมี 24 เฉดสีค่ะ แต่ขายในไทยแค่ 20 เฉดสี ราคาเต็มประมาณ 1,700 บาท ปริมาณ 30 ml. รองพื้นตัวนี้เค้าเคลมว่า ควบคุมความมันนานถึง 12 ชม.ค่ะ บางเบา สบายผิว เราไปดูหน้าตากันเลยค่ะ ^^

แพคเกจเป็นพลาสติดค่ะ มาในกล่องสีเงิน ดูดีเชียวววว ><" แต่พลาสติกแบบนี้แอบเปื้อนนิดนึงค่ะ เพราะเวลาเราทารองพื้นบนหน้าแล้ว อาจจะไม่พอเราก็มาจับไอ่ตัวขวดแล้วเทใหม่ทำให้มือเราไปสัมผัสขวดรองพื้นเต็มๆเลยค่ะ อาจจะเปื้อนขวดดูสรกปกนิดนึง

ด้านหลังค่ะ ก็จะมีลายละเอียดของผลิตภัณ์บอก พร้อมกับภาพเนื้อสีของรองพื้น

สีที่บีใช้คือสี Ivory

เปิดฝาออกมาจะเป็นหัวตามภาพค่ะ จะเห็นว่ามันจะมีเนื้อรองพื้นออกมาเลอะเทอะเต็มไปหมดเลย อันนี้ขอติว่าไม่ชอบแพคเกจแบบนี้เลยค่ะ มันเลอะมากกก ครั้งแรกที่ซื้อมาเปิดออกก็เลอะแบบนี้เลย เลอะตรงหัวรองพื้น เลอะตรงฝาขวดด้วย ><" ม่ายชอบอย่างแรงค่ะ เสียดายรองพื้นมากค่ะ เวลาจะตั้งรองพื้นก็ต้องเอาทางฝาขวดตั้งขึ้นนะค่ะ ไม่งั้นเนื้อรองพื้นไหลกระจายแน่ค่ะ ><"

ก่อนใช้ก็ต้องเขย่ารองพื้นทุกครั้งด้วยนะ ไม่ว่าจะรองพื้นยี่ห้อใดในโลกก็ตาม ^^ ตัวนี้เป็นเนื้อแบบน้ำ ต้องเขย่าอย่างดีเลยค่ะ เปิดฝาขวดออกมาก่อนน แล้วค่อยเอานิ้วอุดตรงฝาขวดแล้วค่อยเขย่า ถ้ายังใส่ฝาขวดเขย่าทั้งแบบนั้นเลย รับรองว่าเนื้อรองพื้นกระจายเต็มฝาขวดเธอแน่นอนจ้าา ><"

สวอทสี Ivory ให้ดูค่ะ อาจจะตกใจว่ามันขาวไปใช่ป่ะ แต่ไม่ต้องตกใจไป พอเกลี่ยแล้วทุกอย่างจะดีเอง

เกลี่ยแล้วจ้าา แต่อันนี้ที่แขนนะ อาจจะดูไม่กลืนผิวเท่าไหร่ เพราะแขนเราดำกว่าหน้าอ่าาา ><"

สภาพหนังหน้าจริงของวันนี้ค่ะ

วิธีทารองพื้นตัวนี้บีเกลี่ยด้วยมือนะค่ะ เพราะเนื้อรองพื้นค่อนข้างแห้งไว และ finish ตัวนี้แมททีเดียวค่ะ แต้มทีละจุด ทีละข้างแล้วค่อยเกลี่ยนะค่ะ จะไม่แต้มไว้ทั่วหน้าแล้วค่อยเกลี่ย ทาไว ไปไวทั่วใบหน้าค่ะ ถ้าหน้าใครแห้งมากๆอาจต้องเก็บรายละเอียดนิดนึงเพราะอาจจะเป็นคราบได้

ท้าดาาาาาาาา ทาเสร็จแล้วจ้าาา เกลี่ยดีๆนะค่ะ ไม่งั้นอาจเป็นคราบได้ เพราะรองพื้นค่อนข้างแมท ^^

ความรู้สึกหลังการทารองพื้น smooth finish flawless fluid รู้สึกว่ามัน บางงง เบาาา มว๊ากก!!!

คือบางเบามากค่ะ ไม่เหนียวเหอนะหนะเลยยยยย!! ขอบอกกก ไม่มีความเหนียวหลงเหลือบนใบหน้าเลยค่ะ !!ตบแป้งพับลงไปนิดหน่อยคือพอเลย!! ลุคธรรมชาติสุดๆค่ะท่านผู้โช้มมมมมม !! แต่ปกปิดบางเบานะค่ะ ยังเห็นรอยดำจากสิวนิดหน่อยค่ะ อาจใช้คอลซิลเลอร์ช่วยนะค่ะ ^^ คือชอบง่ะ

บีไม่ได้แต้มคอลซิลช่วยเลยนะค่ะ บีใช้แป้งผสมรองพื้น Mac studio fix แท็บๆเลยค่ะ ยิ่งทำให้หน้านวล และปกปิดแบบธรรมชาติไม่ดูหนาค่ะ ทำให้ทุกอย่างมันกลมกลืนนน ^^

เช็ตต่อไปคือแต่งหน้าออกมาแล้วค่ะ ^^ ให้ลุคเป็นะรรมชาติมากๆค่ะ บางเบาเหมือนไม่ได้ทารองพื้นเลย เหมาะแก่หญิงสาวที่ไม่ชอบทารองพื้นเหนียวเหนอะหนะ ทาในวันที่ต้องการความสบายยยยบนใบหน้าา ตัวนี้เลยจ้าาาา

เหมาะกับใคร >>> รองพื้นตัวนี้เหมาะกับสาวๆหน้ามันอย่างยิ่งยวดค่ะ แนะนำเบยยย สาวๆที่ไม่ชอบทารองพื้นเหนียวเหนอะหนะหน้า บางเบา สบายๆ ปกปิดปานกลาง เหมาะกับหน้าร้อนของประเทศไทยอย่างมากค่ะ

จบแล้วจ้าาา ขอบคุณสำหรับการติชมจ้าาา คราวหน้าแล้วจะมารีวิวใหม่นะแจ๊ะ ^^ บะบาย


wimonrat_bee@hotmail.com

wimonrat_bee@hotmail.com

สวัสดีค้าาาาา สาวๆจีบัน เราพึ่งเป็นสมาชิกใหม่ของจีบันนะค้าา ฝากเนื้อฝากตัวด้วยจ้าา

FULL PROFILE