เมื่อ "เหมือนดาว" จาก สื่อริษยา จะไปเมืองคาน(ส์)

6 4

อ่านชื่อกระทู้แล้วงงกันใช่ไหมว่า ตกลงเธอจะเป็นเฌอเบลล์ หรือจะเป็นชมพู่!!!!!! ด้วยความสองจิตสองใจ ด้วยลุคที่คล้ายๆกัน เพิ่มขนตาฟรุ้งฟริ้งเฌอเบลล์ก็กลายเป็นชมพู่ได้ในไม่กี่วินาที (กล้าเทียบเนอะ!) อีกอย่างละครดาวจบเเล้ว เลยมีเวลาเตรียมตัวไปคาน(ส์) 5555

ก่อนอื่นต้องมารู้จักกับ "เหมือนดาว" กันก่อนนะ ดาวก็เป็นแค่เด็กสาวต่างจังหวัด อับอายความยากจนของครอบครัวตัวเอง จึงมีนิสัยทะเยอทะยาน อยากมีชื่อเสียงเงินทอง อิจฉา ปัญชลี ที่มีพร้อมทั้งงานที่ดี และ ภาสกร จึงพยายามแย่งชิงทุกอย่างจากปัญชลี จนทิ้งขว้าง ศรัณ แฟนหนุ่มที่ดีกับดาวมาตลอด

มาๆเข้าเรื่องกันดีกว่า อย่าตกใจหน้าสดของเจ้าของกระทู้นะ เปิดเผยที่นี่เป็นที่แรก (ส่วนคิ้วกำลังเลี้ยงคิ้วอยู่นะค่ะ เป็นคนคิ้วตก และมีพื้นที่หน้าผากเยอะ เวลาเขียนคิ้วสูงๆ มันช่วยให้ดูพื้นที่หน้าผากแคบลง อันนี้ไม่รู้จิงไหม)

เตรียมผิวกันเลยดีกว่า ลงไพรเมอร์ รองพื้น แล้วลงไอไลต์ เฉดดิ้ง ใช้ฟองน้ำเกลี่ยให้เนียน แล้วตามด้วยแป้งฝุ่นเลย

ส่วนคิ้วเราใช้ดินสอร่างโครง แล้วใช้สีฝุ่นระบายตามโครงนั้น เพิ่มทริคนิดนึงใช้มาสคาร่าปัดหัวคิ้ว ได้ดูเป็นเส้นขนคิ้วที่ชัดขึ้น เราคิ้วบาง

ตาง่ายๆเลย เปลือกตาบนทาสี chopper หัวตาล่างใช้ bootycall หางตาล่างใช้ tease

กรีดอายไลเนอร์ด้วยมีสทีน อินเนอร์ไลเนอร์บนล่างด้วยเมลินดา ใช้คอสลุคสีขาววิ๊งๆที่หัวดาอีกรอบ ดัดขนตาปัดมาสคาร่าแล้วติดขนตาบน และขนตาล่าง

ส่วนการติดขนตาล่างเกดแนะนำตัดเป็นช่อๆจะดีกว่านะ

ปัดบรัชออน สี charm ไฮไลต์เนื้อแมต mti และแบบวิ๊งจาก catrice ปัดในจุดที่เราเน้นให้หน้าพุ่ง ส่วนส่วนไหนอยากเก็บก็ปัดด้วย NYC

ลิปอันนี้ได้ฟรีมาจากกิจกรรมคราวที่แล้ว ได้ใช้สักทีนะ ตัวรองสุดท้าย COLOR RICHE EXTRAORDINAIRE เบอร์ 304 สี RUBY OPERA

เสร็จแล้ว ดาว พร้อมไป คาน(ส์) ค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่าน เเสดงความคิดเห็น ใครที่ยังไม่เคยดูละครเรื่องนี้ตามไปดูกันตามลิงค์นี้จร้า อย่าลืมตามมาให้กำลังใจดาวด้วยนะ


manikara_ked

manikara_ked

FULL PROFILE