[เห๊อออเห่อ!] Dry Shampoo ไอเทมดี๊ดีย์ สำหรับชะนีไม่สระผม

5 2

สวัสดีค่า! วันนี้มาเห่อไอเทมใหม่ที่เข้ากับ Life Style เราเป็นอย่างมาก เพิ่งได้มาวันเสาร์ จากงาน Marie Claire Best Beauty 2015 ซึ่งเชื่อว่าสาวๆหลายคนก็ไปมาแล้ว และหลายคนอาจจะได้ลองไอเทมนี้แล้ว

มันคือ Dry Shampoo จาก Lolane ซึ่งอยู่ในถุง Goodies Bag ที่ได้ตอนเอาสแตมป์ที่สะสมมาไปหมุนวงล้อค่ะ ซึ่งถุงนี้ถ้าสแตมป์ถึงจำนวนที่หมุนวงล้อได้ ก็จะได้กันทุกคน (ซึ่งผู้ที่ไปร่วมงานก็สะสมกันครบทุกคนแหละค่ะ)

วันนี้ยังไม่ได้ถ่ายรูปตัวสินค้ามา เลยขออนุญาตยืมภาพจาก internet ก่อนนะค๊า

หน้าตาเป็นแบบนี้ค่ะ ในรูปเป็นกระป๋องใหญ่นะคะ ราคาจากที่ลองเสิร์ชดูเล่นๆน่าจะประมาณ ฿200 แต่ที่ได้มาจากงานเป็นไซส์เล็ก น่าจะประมาณ ฿100 กว่าๆค่ะ

วันนี้ลงทุนไม่สระผมเพื่อจะได้ลองเจ้าตัวนี้เลย (...จริงๆแล้วอาจจะเป็นข้ออ้างของชะนีขี้เกียจ -0-) แต่เมื่อเช้าหัวมันมว๊ากกกกค่ะ! พอฉีดเจ้าตัวนี้แล้ว หัวดูเป็นผู้เป็นคนมากขึ้น ออกมาทำงานได้สบายๆแบบไม่ต้องรวบผมเปียผมเพื่อซุกซ่อนความมันค่ะ 555

เจ้าตัวนี้เวลาฉีดลงไปที่โคนผมแล้วเค้าจะเป็นแป้งๆขาวๆ (ไว้โอกาสหน้าจะพยามมารีวิวนะคะ) พอขยี้ๆลงไปแล้วผมจะแลดูมันน้อยลงแล้วกลับมาพองฟูมีวอลลุ่มประดุจหัวไม่สกปรกค่ะ แถมยังมีกลิ่นหอมๆกลบกลิ่นผมที่ไม่ได้สระของเราด้วย -///- (แอบอาย!)

ส่วนตัวชอบนะคะ หมดแล้วน่าจะซื้ออีก เป็นวิธีการซ่อนผมไม่ได้สระที่ดูมีกิมมิคและใหม่กว่าการรวบผม เปียผม หรือกระทำซัมติงเอลส์กับผม ถือว่าดีค่ะ!


Paris P.

Paris P.

FULL PROFILE