รีวิว under eye lush by bisous

8 2

สวัสดีค่ะ ชาวจีบันทุกคน นี่เป็นกระทู้แรกของก้อยนะคะ

วันนี้ก็อยากจะมาแนะนำ allure of baccarat under eye lush ของ bisous

ก่อนอื่นเลย จะขอแนะนำให้รู้จักกับ under eye lush เป็นอายไลเนอร์ดินสอกลิตเตอร์ เนื้อนุ่มลื่น กันน้ำ

แม้มีเหงื่ออกก็จะไม่หลุดลอกหรือละลายไปกับเหงื่ออย่างแน่นอนคะ อีกทั้งมาพร้อมกดเหลาในตัว

เพื่อลายเส้นคมสวย

ช่วยเติมความสว่างเปล่งประกายให้กับดวงตาทำให้การแต่งหน้าทุกสไตล์สดใส อีกทั้ง under eye lush ยังสามารถครีเอทการใช้ได้หลากหลายสไตล์

under eye lush มี 3 เฉดสีให้เลือก

#1 white south sea จะเป็นโทนสีขาวประกายมุก

#2 Pink Champagne สีจะออกชมพูอ่อนประกายมุก

#3 Stardust จะออกเป็นสีน้ำตาลเหลือบทองมีประกายมุก

วันนี้จะมารีวิววิธีการใช้ under eye lush ในแบบที่หลากหลายสไตล์แล้วแต่เราจะครีเอทขึ้นมาคะ ในที่นี้ก้อยจะใช้ under eye lush ใน3 แบบ และสามารถนำมามิกซ์กันได้อีกด้วยนะคะ งั้นเรามาเริ่มกันเลยคะ

-ขั้นแรกหลังจากทาแป้ง เขียนคิ้วเรียบร้อยแล้ว ในที่นี้ก้อยจะเลือกใช้ สีแรกคือ #1 white south sea มาเขียนใต้ตานะคะ เพื่อทำให้ดวงตาเรามีออร่า ใสๆนะคะ

v

v

v

และถ้าใครไม่ชอบแต่งหน้าจัด หลังจากใช้ สีที่ #1 white south sea ก็ปัดมาสคาร่าและดัดขนตา เพียงแค่นี้ก็ทำให้การแต่งหน้าดูสดใสมากขึ้นละคะ

- ขั้นต่อมานะคะ ก้อยจะใช้ #2 Pink Champagne เขียนเป็นอายแชโดว์ ทำให้ตาดูมีสเปซมากขึ้น ดูวิ๊งๆนะคะ

ก็จะได้ลุคใสๆอีกแบบนะคะ

-และในสี stardust หลังจากกรีดอายไลน์เนอร์สีดำลงไป 1 เส้น ก็ใช้ #3 Stardust เขียนเป็นอายไลน์เนอร์อีกเส้นบนสีดำเท่านี้ก็จะทำให้ดวงตาดูมีมิติ เรียกได้ว่า สวยคมเลยคะ

จบแล้วนะคะกับการแนะนำ under eye lush ของ bisous ทั้งสามสี คืออยากจะบอกคุ้มจริงๆคะ เพียงแค่แท่งเดียวทำได้หลากหลายสไตล์แล้วแต่ทุกคนจะครีเอทคะ หรือ ทั้งสามสีก็สามารถนำมามิกซ์ใช้ด้วยกันได้อย่างลงตัวเลยคะยังไงถ้าใครสนใจก็ลองซื้อมาใช้กันนะคะ รับรองว่าคุ้มค่า ไม่เสียดายเงินหลังซื้อมาใช้แน่นอน ขอบคุณมากนะคะสำหรับการเช้าชมการรีวิวครั้งแรก ถ้ามีผิดพลาดอะไรก็ขออภัยด้วยนะคะ ราตรีสวัสดิ์คะ

ติดตามการรีวิวได้ที่นี่นะคะ


koiiBhronsima

koiiBhronsima

FULL PROFILE