รีวิว favorite highlighters and bronzers ให้หน้าพุ่งค่า

30 15

สวัสดีค่าา ชื่อ จ๋าจ้า นะคะ จะมารีวิว highlighters and bronzers จ๋าจ้าลองมาหลายยี่ห้อเลย อยากมาแชร์ให้เพื่อนๆดูว่าตัวไหนเริ่ดนะคะ เสียเงินพอสมควรกว่าจะหาที่ถูกใจได้ ขนหน้าแข้งก็ร่วงๆค่ะ 55555 สภาพหนังหน้านะคะ เป็นคนนหน้ามันค่ะ ยิ่งช่วงนี้ยิ่งมันเหมือนกระทะทอดไข่ แต่ถ้าช่วงหน้าหนาวจะเป็นผิวผสมนะคะ สีผิวก็แทนค่ะ ไม่ขาวไม่ดำ555 แต่แขนจะขาวค่ะ ถ้าดู swatch ที่มือจะดูขาววว ไปดูกันเลยค่า :) :)

The Balm mary lou manizer

ตลับน่ารักมากกก ชนะเลิศ แต่ราคาแพงอยู่น้า เราเลยสอบมาจากเนตค่าได้ราคาประมาณ 850บาท สีไฮไลต์เป็นธรรมชาติมากเข้าก็ผิวเราเลยค่ะ คือเราผิวแทนๆนะ จะบอกเลยว่าเริ้ดด คือทาแล้วแบบว่าดูมีดั้ง สวยงามไม่glitter ใหญ่จนดูหลอก ติดทนอยู่นะ เราก็เป็นคนหน้ามัน พอสมควร สรุปนี่คือลูกร้ากกที่สุด ฟันธงว่าเข้าได้กับทุกสีผิว คือเราแต่งให้พี่สาวเราที่ผิวคล้ำกว่าเราก็ขึ้น แต่งให้น้องที่ผิวขาวก็เริ่ดจ้ะ

Make up store Microshadow สี Muffin

มันคือ eyeshadow นั่นแหละ แต่บีเอแนะนำมาว่าทำเป็นHighlightแล้วสวย เราก็เชื่อ TT พอกลับบ้านมาทาแล้วไม่เข้ากับผิวเลยจ้า ทาแล้วดูหมองมากก เหมือนองค์ลงใส่ เราเลยลองมาทาตา กลับหมองกว่าเดิม ตายๆนึกว่าผีเข้านะคะ ร้องไห้หนักมาก กากเพชรเม็ดใหญ่เกิ๊น ไม่โอเครอ่ะ

etude house face design brightener สี wannabe face

ไม่รู้ว่านาง wannabe อะไรนะจ้ะ ยังงงๆอยู่ๆ555555 สีhighlight สวยย เนิ้อละเอียด มาแต่งตรงขอบปากจะดูน่าร้ากใสๆแบ๊วๆกระชากวัย55555 แต่ๆๆๆๆๆๆๆ!!! อิชั้นหน้ามันมากจ้า ผลคือ สวยประมาณ1ชั่วโมง หลังจากเจอสภาพแดดเมืองไทย น้องetudeของเจ้ไม่สามารถทนทานต่อแดดได้เลยย หายไปกับไอแดด เราจึงแนะนำว่าสาวๆที่หน้ามันไม่ค่อยเหมาะน้า ทาprimerก่อนถึงติด

Odbo Shimmer Bricks เบอร์3

อยากได้ของBobbi Brown มาครอบครองมาก แต่เดินตลาดนัด ดั๊นนเจอเจ้านี้ หน้าตาคล้ายกันเลยยลองสอยมา ปรากฏว่านางดีงามมากก เอามาทาทั้ง Highlight และปัดแก้มได้ ลูกรักอีกตัว

Etude Secret House

สีสวยมากกก เหมาะมากๆกับสาวผิวแทน ออกทองๆ โกลวๆ ดูเป็นผู้ดีมากเลย เราว่าเหมาะที่จะแต่งกับงานกลางคืนนะ ถ้าแต่งเป็น every day looks อาจจะดูเว่อร์ไปนิส ความติดทนก็โอเคนะ ต้องเติมบ้างง (ในภาพคือสีที่2นะคะ)

Etude Bling in the sea

ตัวนี้เป็นบลัชออนที่ทาแล้วหน้าดูมีมิติขึ้น ตามที่เค้าเคลมไว้นะ คือเราทาแล้วสีมันไม่ชัดเลย5555 ดูได้จากแขนเราค่า เพื่อนๆต้องซูมดีๆนะคะ เราอาจจิดำไป TT คนผิวขาวๆน่าจะทาแล้วสวยค่ะ

*************สรุปปปปปป ********************

สรุป Highlight ที่ชอบที่สุดด ชอบ the balm mary lou manizer ใครที่ยังลังเลว่าจะซื้อดีไหม เราขอแนะนำว่าซื้อค่ะ ทาแล้วชีวิตดีจริงๆ เป็นหงส์สง่างามได้เลยนะ อิอิ คือทาthe balm ก่อนแล้วเราเอาOdbo Shimmer Bricks ทาทับให้มีglitter ให้ชัดเจนนนน

ขอต่อด้วย bronzers นะคะะะ

NYC Smooth Skin Bronzing Face Powder

อ่านรีวิวของหลายคนทั้งไทยและต่างประเทศต่างลงความเห็นว่าดี เราลองแล้ว เราไม่ค่อยชอบเลยค่ะ มันไม่ค่อยเข้ากับผิวเรา เราทาแล้วสีมันออกส้มๆไป ทาแล้วดูหลอกก หมองๆด้วย ไม่ปลื้มเลยจ้า แต่ติดทนดีนะคะ

Rimmel Natural Bronzer เรามีสองสี คือ

Sun Bronze กับ Sun Glow เริ่มที่สี Sun Bronze ก่อนนะคะ รักBronzerตัวนี้มาก คิดว่าดีที่สุดแล้วตั้งแต่ใช้มา (มีใช้ยี่ห้ออื่นด้วย แต่บ่ได้รีวิวหมด555) คือสีมันเข้ากับหน้าเรามาก ไม่ส้มไป ไม่น้ำตาลไป ทาจมูกแล้วดูเป็นธรรมชาติ ดั้งโด่ง หรอบหน้าดูมีมิติที่สุดดดด ถ้าหมดแล้วซื้อต่อแน่นอนค่า ราคาประมาณ400-500บาท แล้วแต่ร้านพรี แต่เราทชซื้อที่อเมริกาเลยได้ราคาถูกหน่อยค่า ส่วนอีกสีคือ Sun Glow เราว่าสีนี้เหมาะกับทำเป็น Blush on นะคะ ดู Sexy ดี ถ้ามาไลท์จมูกเราว่าไม่ค่อยสวย มันมี Glitter เยอะไปหน่อย

ปล.สีแรกบนแขนคือ Sun Bronze นะคะ สีจะไม่เข้มมาก ส่วนสีที่สอง คือ Sun Glow

Benefit Hoola Bronzer

ชอบตัวนี้นะ สีออกน้ำตาล ไม่ออกส้มเลยค่ะ เนิ้อแมทด้วย เราลงแล้วต้องลงซ้ำๆหน่อย ถ้าลงน้อยสีจะไม่ค่อยติดนะคะ ลองกับแขนเราสีก็ไม่ค่อยติด555แต่ ทาแล้วดูมีมิติที่กรอบหน้า แต่ราคาสูงม๊ากกก เราว่าหา Dupes ที่ราคาถูกกว่านี้ก็ดีสำหรับใครที่ใจไม่ถึงคิดว่าแพงไป

**********สรุป**********ชอบ Rimmel Sun Bronze สุดค่า เราใช้ทุกวันเลยยแหละ คุ้มเงินมากๆ

ปิดท้ายด้วยรูปนะคะ จ๋าจ้าใช้ The balm ลงที่จมูกกับแก้มก่อนแล้วใช้ Obdo ทาซ้ำจะได้ดูมีGlitter นิดๆ ส่วนBronzer ใช้ของ Rimmel สี Sun Bronzeค่า

ขอบคุณมากๆนะคะะ <3 <3 ติดตามได้ที่

Facebook Page ; jaja.sita

IG ; jaja.sita


jaja.sita

jaja.sita

love cooking and wearing make up <3 <3

FULL PROFILE