รีวิว & HOW TO Anastasia Beverly Hills | Artist Palette

14 3

Hi Jeban! ^^

สว้สดีค่ะสาวๆ จีบันทุกคนวันนี้เทย่าจะมา Mini รีวิว 'Artist Palette' จาก Anastasia Beverly Hills ที่เพิ่งออกใหม่ล่าสุดสำหรับฤดูร้อนปีนี้กันนะคะ พาเลทนี้เป็น Limited Edition ค่ะ ราคาก็จะตกอยู่ประมาณ $30 จาก Sephora ที่สหรัฐ ในพาเลทนี้ก็จะมีทั้งสีสดๆ และสีออกแนว Earth & Neutral Tone ซึ่งจะเหมาะกับการแต่งลุคแบบหลากหลายสไตล์ได้เลยทีเดียวค่ะ ^^

ตอนเห็นสีพาเลทนี้ใหม่ๆเทย่าคิดว่าจะคล้ายกับสีจากพาเลทของ Urban Decay'Electric Palette'ก็เลยอยากมาเทียบกันดู ก็จะสังเกตเห็นได้ว่าสีจาก UD จะสว่างกว่ามากและจะติด Shimmer เกือบจะทุกสี แต่สีของ Artist จะมีทั้งสี Matte, Shimmer และ Velvet finish และเม็ดสีก็จะแน่นพอๆกัน แต่ความสว่างของสี Anastasia จะดูอ่อนกว่า สี UD ค่ะ^^

สำหรับ HOW TO ลุคนี้นะคะ เทย่าได้แรงบันดาลใจจาก ยุค 90's นิดนึงค่ะ ช่วงนั้นสาวๆจะนิยมแต่งตาแบบสโมกกี้เข้มๆ บวกกับปากสีเข้ม แถมใส่ Choker ด้วย อิ อิ เห็นช่วงนี้เค้าฮิตกันใส่อีกรอบเลยซื้อมาใส่บ้าง แหะๆ

หวังว่าสาวๆจะ ชอบ HOW TO นี้กันนะคะ แล้วเจอกันโพสท์หน้าค่าาา Byeee ~ ^^


TayaSunaz

TayaSunaz

Hi! I am Taya ^^..

สวัสดีคะเพื่อนๆทุกคน ชื่อเทย่านะคะ^^ เป็น Beauty Youtuber & Blogger คะ เทย่าชอบทุกสิ่งอย่างที่เกี่ยวกับความสวยความงาม^^ ก็อยากจะมาแชร์ How to และ Beauty Tips เล็กๆน้อยๆกับเพื่อนๆคะยินดีรู้จักทุกคนนะคะ

ติดตามชมผลงานเทย่าได้ทาง Facebook Page (Taya Sunaz- Makeup Blog) และ YouTube Channel (Taya Sunaz) นะคะ^^

FULL PROFILE