✨เห่ออออ✨ ของรางวัลจากจีบัน+บีเฟสต้า

4 4

สวัสดีค่ะทุกคน ~~ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทางจีบันและบีเฟสต้ามากเลยค่ะที่จัดกิจกรรมขึ้นมาให้เราๆได้ร่วมสนุกกและส่งของฟรีมาให้ใช้ด้วย ฮ่าาาาา ไม่คิดว่าจะได้ ปลื้มปริ่ม ❤

เอาล่ะค่ะแนะนำตัวนิดนุงพอเป็นพิธี ชื่อข้าวโอ๊ตค่ะ อายุ 25 แล้วววว ติดตามจีบันมานานมากกกก รู้จักครั้งแรกตอนอยู่ม.ต้นตอนที่จีบันลงนิตยาสารคาวาอิ แต่มาสมัครสมาชิกเอาตอนอยู่มหาลัยแล้วค่ะ ประเด็นนี่กระทู้แรกและอาจจะเป็นกระทู้เดียว อ่าาวว เริ่มเถอะ ..

จากที่บอกไปด้านบนทุกคนน่าจะพอทราบแล้วแหละค่ะว่าเราได้อะไรมา ท้าดาาาาาา

ห่อมาดีมากค่ะ มาดูรูปหลังจากแงะออกมาเลยดีกว่า

ได้มาไซส์จริงขนาด 300 มล.นะคะ เป็นสูตรซีบัมค่ะ เหมาะกับผิวผสมและผิวมันค่ะ เราหน้ามันมากกกกก แพ้ง่ายและเป็นสิวค่ะ ดีใจมากค่ะที่ทางจีบันส่งมาให้เพราะขวดเก่าหมดไปเมื่อวานพอดี๊ บอกก่อนว่าก่อนหน้านี้เราเคยใช้บีเฟสต้าแบบเก่ามาแล้วแต่ไม่ค่อยฟินเพราะเราเช็ดแล้วแอบแสบหน้านิดนึง แล้วก็เปลี่ยนมาใช้เพียววีวี่เนื่องจากทนกระแสไม่ไหว ฮ่าาา แต่ก็ชอบน้อยกว่าบิเฟสต้าอีกนะคะเพราะเช็ดอายไลน์เนอร์กับมาสคาร่าไม่ออกเลยแถมแสบตามากกกกกกก เลยคิดว่าจะซื้อบีเฟสต้ามาใช้เหมือนเดิม

พอดีทางจีบันส่งของใหม่มาให้ก็ลองเลยสิคะรออะไร ทางแบรนด์บอกว่าปรับสูตรใหม่ผิวนุ่มชุ่มชื่น จริงตามนั้นค่ะ ณ จุดนี้เพราะว่าลองเช็ดแล้วไม่แสบหน้าเหมือนเก่า แถมไม่ตึงๆเหมือนสูตรเก่าด้วยค่ะ อยากให้คะแนนอ่ะ ให้นะ 8/10 ละกันค่ะ เพราะว่าวันนี้หน้าไม่เต็มอาจจะไม่เห็นประสิทธิภาพการเช็ดเครื่องสำอางค์เต็มที่นัก ขอไว้สองคะแนนเน้อ จบนะ จบเถอะ ยาวไปละ

สุดท้ายนี้... (ยังๆ ยังไม่เลิก) ขอฝากไว้ในอ้อมอกอ้อมใจกับกระทู้แรกด้วยนะค้าา ผิดพลาดตรงไหนก็ขอโทษด้วยนะคะแล้วก็อย่าลืมลองไปหาบีเฟสต้าสูตรใหม่มาใช้กันดูนะคะ ชู๊บ ชู๊บ


Wandering K.O

Wandering K.O

FULL PROFILE