♥ REVIEW ♥ เจลน้ำผึ้งธรรมชาติกับประสิทธิภาพในการล้างเครื่องสำอาง

8 3

ฮัลโหลๆ อโลฮ่าค่าทุกคน ... เรากลับมารีวิวสินค้าเป็นครั้งที่ 2 ค่ะ คราวนี้เราจะมาถึงทีของเจลล้างหน้าน้ำผึ้ง

Honey Facial Cleanser กันบ้างค่ะ

ขอเกริ่นก่อนอีกนิดนึงค่ะ สภาพหน้าของเราเนี่ย พูดเลยว่าพัง!! สิวขึ้นพรึ่บพรั่บ หน้าเรานี่มีทุกสิว ทั้งสิ้วเสี้ยน สิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผด และที่สำคัญรอยสิวนี่เพียบเลย จนได้ฉายาจากเพื่อนมาว่า อิปรุ TT (แต่เราเป็นนางเอกค่ะ เลยต้องยอมโดนทำร้าย 5555) แล้วเราเป็นคนที่แต่งหน้าทุกวัน เพราะต้องออกไปทำงาน เจอคนนู้นคนนี้ก็จะต้องแต่งหน้าบ้าง เวลาใครมาเจอเค้าจะได้ไม่ตกใจกับหนังหน้าของเรามากไง แล้วทุกวันเราก็ต้องเจอกับฝุ่นละออง ควันรถ สารพัดสิ่งที่ทำให้หน้าของเราสกปรก ทีนี้พอกลับบ้านมาเราจึงต้องรีบล้างหน้าให้สะอาด เพราะหมักเครื่องสำอางไว้นานๆ ก็จะไม่ดี ยิ่งจะทำให้เป็นสิวอีกด้วยค่ะ ทีนี้ก็เลยเป็นที่มาของไอเท็มที่เราจะมารีวิวในวันนี้ค่ะ

เจลน้ำผึ้งล้างหน้านั่นเอง ชื่อเต็มๆ ของมันก็คือ Honey Facial Cleanser ค่ะ

ตัวขวดของเจลน้ำผึ้งจะเป็นขวดใส ขนาด 135 มล. ขวดเป็นหัวปั๊มเหมือนตัว Aromatic Milk ที่เคยทำรีวิวไปก่อนหน้านี้ค่ะ ( ลิ้งค์รีวิว Aromatic Milk ของเราค่ะ) เนื้อของเจลน้ำผึ้งจากที่เห็นในขวดจะเป็นสีน้ำตาลอ่อนๆ สีเหมือนน้ำผึ้งเลยค่ะ (ก็มันเป็นน้ำผึ้งนี่นา - -)

พอกดเนื้อเจลน้ำผึ้งออกมาก็เป็นสีเหมือนที่เราเห็นจากในขวดเลยค่ะ แต่เราว่าเนื้อเจลน้ำผึ้งมันดูเข้มข้นมากเลย แบบว่าข้นจนหนืดไปหน่อยนึง แต่ก็ไม่ได้หนืดจนเกลี่ยยากอะไรนะคะ แค่รู้สึกว่ามันต่างจากเจลอื่นๆ ที่เคยใช้มาเท่านั้นเอง แถมกลิ่นของมันนี่ธรรมชาติมากๆ เลย ทั้งกลิ่น สีและเนื้อเจลนี่เหมือนน้ำผึ้งเป๊ะเลย (ก็มันทำจากน้ำผึ้งมั้ยนะ - -) แล้วพี่พริตตี้เค้าก็บอกเราว่าเจลตัวนี้เป็นทั้งคลีนซิ่งเจลล้างเครื่องสำอางและเจลล้างหน้าเลยค่ะ วันนี้เราก็เลยจะมารีวิวประสิทธิภาพในการล้างเครื่องสำอาง ของมันให้ดูกันค่ะ

เรามาเริ่มต้นกันที่ตระกูลอายแชโดว์ก่อนเลยค่ะ

- นี่เป็นตระกูลอายแชโดว์ที่เราพอจะมีอยู่นะคะ จะเห็นได้ว่าล้างๆ นวดๆ แค่ครั้งเดียวสีอายแชโดว์ก็หายเกลี้ยงเลย ปลาบปลื้มมมม

ต่อมาเป็นตระกูลลิปสติกค่ะ

- นี่ก็เป็นตระกูลลิปสติกที่เราพอจะมีค่ะ จะเห็นว่าต้องล้างออกตั้ง 2 ครั้งนะคะ กว่าจะสะอาด ลิปสติกนี่จะแอบล้างออกยากนะคะเนี่ย

อันสุดท้ายเราขอเรียกว่าเป็นตระกูลรวมมิตรแล้วกันนะคะ ><

- เราไม่รู้ว่าจะเรียกอะไรดี เพราะมันรวมกันหมดเลย 5555 อันนี้จะมีทั้งอายไลเนอร์แบบดินสอ อายไลเนอร์แบบลิควิด บีบีครีม แป้งผสมรองพื้น บลัชออนและบอร์นเซอร์ค่ะ (เห็นมั้ยว่ารวมมิตรจริงๆ นะ)

ปล.ทุกคนไม่ต้องตกใจนะ ที่เห็นสีดำนั่นเป็นผลมาจากอายไลเนอร์แบบลิควิดนั่นเองค่ะ

สรุปคะแนนตัวนี้เราให้ 8/10 ค่ะ หัก 2 คะแนนเพราะความหนืดและกลิ่นของเจลค่ะ กลิ่นมันแบบว่าน้ำผึ๊ง น้ำผึ้งง่ะ

เย้! จบแล้วค่าสำหรับการรีวิวประสิทธิภาพในการล้างเครื่องสำอางของเจลน้ำผึ้งล้างหน้า สำหรับเราให้ผ่านเลยนะคะสำหรับการล้างเครื่องสำอาง แต่เวลาที่เราใช้เราจะล้างเครื่องสำอางด้วยเจลน้ำผึ้งนี่ก่อน 2 รอบ เสร็จแล้วเราก็จะเช็ดหน้า ด้วยน้ำเกลือ แล้วก็ล้างด้วยเจลน้ำผึ้งล้างหน้าอีกครั้งนึงค่ะ เพื่อให้หน้าของเราสะอาด กลับมาสวยใสสไตล์เกาหลีเช่นเดิม

พบกันในกระทู้ต่อไปนะคะทุกคน See Yahhhhh—


nnnunid

nnnunid

FULL PROFILE