ลิปสติก 12 เฉดสี :) กับสาวผิวสองสี

6 12

อันยองฮาเซโย ,,,, สวัสดีค่า เพื่อนๆชาวจีบันทุกๆคน ^^ ขอแนะนำตัวอย่างเป็นทางการก่อนเลย

ชื่อจริง อลิษา เพื่อนๆเรียก อลิส ส่วนตัวชอบ อาราเล่ เลยเอามารวมกันเป็น "อาราลิซ่า" -*- 555 ไม่เกี่ยวกับรีวิวเลยยยย

เอาละ !!! มาเริ่มกันเลยที่กระทู้แรกในชีวิตของอาราลิซ่า "รีวิว ลิปสติก 12 เฉดสี" จากแบรนด์เกาหลี ที่มีชื่อว่า ดีดัง จากที่ได้ทดลองมาแล้วนั้น จะแยกลิปสติกออกเป็น 4 สีค่ะ

1.โทนชมพู

2.โทนแดง

3.โทนส้ม-พีช

4.โทนเบจ (สีนู้ด)

ไปดูกันเลยค่าาาา >,<

นี่คือหน้าตาของลิปสติค่า ,,, กล่อง และตัวแท่งลิป เป็นสีชมพูอ่อนๆ ตั้ลลล้ากกก ^^

มาเริ่มกันที่โทนสีแรกเลยค่ะ เป็นโทนสีชมพู สวย หวาน ^^

โทนที่สอง เป็น โทนสีแดง มีทั้งแดงเข้ม และแดง-ชมพู ^^

โทนที่สาม เป็น โทนมีส้มออกพีชๆ สีสวยมากกก (แต่ไม่ค่อยเข้ากับเราเท่าไหร่ T^T)

โทนสุดท้าย เป็นโทนสีเบจ หรือสีออกนู้ดๆ และรับรองว่า ทาแล้วหน้าไม่ป่วยแน่นอนค่ะ ^^

เบอร์ 01 Baby Pink เป็นสีชมพู เนื้อแมท ที่ถือว่า ไม่อ่อนและไม่เข้มเกินไป สามารถใช้ได้ทั้งสาวที่มีผิวขาว และสาวผิวสองสีค่ะ ,,,, ถือว่า ผ่าน :)

เบอร์ 02 Cinderella Pink เป็นสีชมพูอ่อนๆ หรือ จะเรียกว่า สีชมพูนมเย็นก็ได้ เนื้อแมทค่ะ ,,, สีนี้จะเหมาะมากๆ กับสาวๆผิวขาว :)) ส่วนสาวผิวสองสีอย่างเรา ถ้าไม่แต่งหน้าแล้วทาสีนี้ มีดับแน่นอนค่ะ

เอาเป็นว่า สีเบอร์ 02 ควรค่าแก่การเก็บไว้ทาไปงานปาร์ตี้ค่ะ ^^

เบอร์ 03 Pipi Pink เป็นสีชมพูอ่อน ออกโทนม่วงนิดๆ เนื้อแมท,,, คล้ายๆกับ เบอร์ 02 ค่ะ สาวผิวขาวทาแล้วสวย หวานมากๆ แต่ผิวสองสีแบบเรา ถ้าทาในชีวิตประจำวัน รับรองเป็นเป้าสายตาแน่นอน - -*

เก็บไว้ใช้ทาไปปาร์ตี้จะดีกว่าค่าาา 555 ^^

เบอร์ 04 Club Pink เป็นสีชมพูที่จะออกไปทางเข้มๆนิดนึงค่ะ (เทียบกับ 3 สีแรก) สีนี้สาวผิวสองสีทาได้ค่ะ (ปรบมือ เกรียวกราววว) ทาแล้วปากจะดูเป็นธรรมชาติ สามารถทาได้ทั้งตอนที่เราหน้าสด และแต่งหน้าเต็มค่ะ :)

ส่วนเนื้อลิปสติก จะเป็นเนื้อกลอสซี่ ถ้าทาแค่รอบเดียวสีจะอ่อนๆค่าา ทาทับสัก 2-3 รอบ จะสวยมากๆ คอนเฟิร์มค่ะ ^^

เบอร์ 05 Retro Pink เป็นสีชมพูเข้ม เนื้อแมท (เข้มที่สุดในกลุ่มนี้) ปลื้มสีนี้มากกก >< ทาแล้ว สวย แซบ มากๆเลยค่ะ ควรค่าแก่การจับจองเป็นอย่างมาก สำหรับสาวๆผิวสองสี ที่ชอบสไตล์เปรี้ยวแซบ สีนี้ แนะนำเลยค่าาา ^^

เบอร์ 06 Pin up Red สีแดงเข้ม ย้ำค่ะว่า เข้มมากกกก เนื้อแมท สีนี้ทารอบเดียวก็แดงมากๆเลย เหมาะมากๆ กับสาวผิวสองสีอย่างเรา >,< แต่แนะนำนะคะ หลังจากทาแล้ว ให้เอาทิชชู่ซับส่วนเกินออกหน่อยจะดีมากกกก ^^

เบอร์ 07 Princess Red สีแดงอมชมพู เนื้อแมท สีนี้จะคล้ายๆกับสีของเบอร์ 01 ค่ะ แต่สีจะเข้มกว่าเล็กน้อย เป็นสีที่สาวๆทั้งสองสีผิวทาได้ค่ะ สาวผิวขาวทาแล้วจะช่วยคลับสีผิวให้ดูขาวขึ้น ส่วนผิวสองสีอย่างเรา ทาแล้วก็สวยหวานน่ารักได้ค่ะ ^^

เบอร์ 08 Peach Orange เป็นสีส้มพีช เนื้อแมท สำหรับสาวผิวสองสีอย่างเราแล้ว สีนี้ไม่ค่อยปลื้มคะ ส่วนตัวทาแล้วรู้สึกหน้าจะคล้ำ ยิ่งถ้าไม่แต่งหน้าด้วยแล้ว แย่เลย (เป็นกับเราคนเดียวรึเปล่า-*-)

เบอร์ 09 Pop Orange เป็นสีส้มค่ะ แต่แอบเสียใจเล็กๆ เพราะตอนที่เห็นครั้งแรก คิดว่าทาแล้วมันจะต้องส้มแสบทรวงแน่นอน แต่ !!! เนื้อลิปมันเป็นแบบกลอสซี่ที่บางมาก ทาแล้วมองไม่ค่อยเห็นสีเลย T^T ยิ่งปากคล้ำๆแบบเราเราแล้ว มองไม่ออกเลยค่าา แต่ถ้าเป็นสาวๆผิวขาว ปากอมชมพู ทาแล้ว คงจะมองเห็นสีแน่นอน เอาเป็นว่า เราจะเก็บสีนี้ไว้ทาเป็นลิปมัน ก็แล้วกัน 555

เบอร์ 10 Pure Peach เป็นสีพีชค่ะ เนื้อแมท สีจะเข้มกว่า เบอร์ 08 ออกไปทางนู้ดนิดๆ ส่วนตัวทาแล้วชอบนะคะ ทาแล้วหน้าไปคล้ำ สำหรับสาวๆผิวสองสีอย่างเรา ถือว่าโอเคเลยค่ะ ทาแล้วปากดูเป็นธรรมชาติมากๆ :))

เบอร์ 11 Elegance Beige เป็นสีออกส้มอิฐเนื้อแมท สีไม่นู้ดเกินไป ส่วนตัวทาแล้วรู้สึกชอบค่ะ เพราะว่าจะทาตอนแต่งหน้า หรือไม่แต่งหน้า ก็ไม่ทำให้หน้าดูป่วยเลย :)) ปลื้มมมมม ,,, ตัวนี้ขอแนะนำให้สาวๆผิวสองสีแบบเรา รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ ^^

เบอร์ 12 Smokey Beige สีเบจ หรือ สีนู้ดนั่นเอง ลิปเนื้อแมทค่ะ สีนี้ลองทาแล้ว รู้สึกแปลกใจมากๆ เพราะเท่าที่เคยลองทาลิปสีนู้ดมา ทาแล้วหน้าจะเหมือนคนป่วยเลย แต่กับลิปตัวนี้ นอกจากจะทาแล้วหน้าไม่ป่วยแล้ว ยังดูสวยใสๆ แบบธรรมชาติอีกด้วย,,,,, ต้องลองค่ะ ถึงจะรู้ ^^

เสร็จสิ้นไปแล้ว กับการรีวิว ลิปสติก 12 เฉดสี - -* (ปากเปื่อยกันเลยทีเดียว) แต่เพื่อเพื่อนๆชาวจีบัน และสาวผิวสองสีอย่างเราแล้ว สู้ตายค่ะ ^^

สาวผิวสองสีส่วนใหญ่ อาจจะคิดว่า การแต่งหน้าเป็นเรื่องที่ยาก และลำบาก T^T เพราะมักจะหาสีที่เหมาะและเข้ากับตัวเองไม่ได้ เพราะฉะนั้น กระทู้นี้ จึงขอเป็นแรงบันดาลใจให้กับสาวๆผิวสองสี ทุกๆคนนะคะ

ขอบคุณสำหรับการติดตาม และติชม นะคะ :))

"ARALIZA"


ARALIZA

ARALIZA

FULL PROFILE