รีวิวแก้จมูกกับณัฐฐา คลีนิค

2 6

Hello สวัสดีค่ะเพื่อนจีบันทูกค๊นนนน..! อันนี้เป็นการเขียนรีวิวครั้งแรก ซึ่งไม่เคยเขียนที่ไหนมาก่อนเลย(มิค่อยมีเวลาเท่าไหร่) แต่วันนี้มันว๊าง...วางเหลือเกินเพราะพักรักษาตัวจากการไปแก้จมูกมา เลยจะมารีวิวสำหรับคนที่คิดและศึกษาการเสริมจมูกกับ ณัฐฐา คลีนิค กับคุณหมอโอ๋สุดสวย นั่นเอง

นี่คือรูปก่อนแก้ มันจะเบี้ยว ไปทางขวา ซิลิโคนไหลลง แระคุณหมอวางสูงไป ที่เบี้ยวเป็นเพราะเราเองเพราะตอนทำคุนหมอใหัทานยานอนหลับ หลายๆคนคงได้ทานตอนทำจมูกคือมันควรจะหลับใช่ป่ะตอนทำ แต่ในความเป็นจริงมันไม่หลับอะ = =" แต่มันจะมาหลับตอนถึงบ้านหรือระหว่างในรถ อันนั้นแหละน่ากลัวเพราะมีโอกาสอย่างสูงที่จะเบี้ยวนั่นเอง เพราะเราจะหลับโดยไม่รู้ตัว ! เฉพาะฉะนั้นอย่าทานเลยจะเกิดผล....

นี่คือรูปตอนแก้เสร็จแย้ว ประมาณ1ชม. หลังจากทนเบี้ยว หน้าแข็งเหมือนคนอินเดีย วันนี้ฉันจะตาโตเหมือนเดิมและหน้าจะอ่อนหวานอีกครั้ง(เหรอ) 5555

ตอนทำคุณหมอใจดีมากคือขอเล่าหน่อย...พอดีเราไปจองอีกที่นึงไว้แล้วบังเอินหาข้อมูลไปเรื่อยๆเลยเจอรีวิวของที่ณัฐฐาคลีนิคก็รู้สึกว่าชอบเลยลองไปปรึกษาเล่นๆดู หลังจากที่พบคุณหมอ รอนานประมาณ 3 ชม. คำแรกที่หมอเจอหน้าเรา "ขอโทษนะค่ะน้องโดนัทที่ให้รอนาน ^^ " โห่.... ประทับใจคือปกติหมอที่เคยเจอจะแบบหน้านิ่งๆ จับๆดูๆ คุย จบ แต่นี้ไม่เลย ทั้งชมเรา ทั้งเอาไม้ปั่นหูมาดึงจมูกให้ดู คุยรายละเอียดดีมาก คือเราชอบนะคนที่ยิ้มแย้ม ใส่ใจขนาดเราบอกว่าเราจองที่อื่นไว้แล้ว พอเราถามนู้นนี้ว่าซิลิโคนแบบนี้คืออะไรหมอก็ตั้งใจตอบเรามากอะ พอใจมากค่ะ เลยบอมสละสิทธิ์ที่ไปจองไว้เลย แล้วก็ไม่ผิดหวังเลยคะ ตอนทำเรากลัวจนตัวสั่นร้องลั่นห้องแต่หมอปลอบเราค่อยๆทำ คุยสนุก ชมเรา ตลอด แต่ก้ยังเจ็บอยู่ดี เป็นธรรมดา จริงมะที่ต้องเจ้บ แต่ แต่ประทับใจมาก และที่ และที่สำคัญเมื่อคุณหมอทำจมูกเสร็จคุณหมอจัดให้ทุกๆคนดูกระจกก่อนว่าชอบแบบที่ต้องการไหม โห่...พอได้เห็นเท่านั้นแหละชอบเลยไม่คิดว่าจะออกมาสวยขนาดนี้คนก่อนที่ทำจมูกให้ก็ไม่ได้ให้เราดูขนาดนี้มาให้เราดูแต่ที่นี่ขณะที่เอาซิลิโคนออกมาแล้วเค้ายิ้มถามว่าจะเอาเก็บกลับบ้านไหม

วันที่สอง สังเกตป่ะมันบวม แต่!!! ไม่ช้ำเลย พระเจ้า!!! คือมันดีอะ เราก้ใช้ช้อนเล็กกินข้าว ไม่พูดพยายามไม่ขยับปากเด่วมันจะกระเทือน เดินบ้างนั่งนอนเวลาเช็ดหน้าก็ใช้บีเฟสต้า เช็ดหน้าแระก้ทำความสะอาดด้วยน้ำเกลือในรูจมูกแระประคบเย็นตลอดเวล

วันที่สี่ ยังไม่กล้าสระผม ใช้บีเฟสต้าแระกระดาษซับหน้ามันทำความสะอาด แระคาดผ้าปิดปากอาบน้ำกันไม่ให้ความชื้นเข้าจมูก วันนี้ไม่บวมเลย ค่อยพยายามส่องกระจกว่ามันเบี้ยวมั้ย 55 เหมือนคนโรคจิต ไว้จะมาต่อนะค่ะ


Vcdonut

Vcdonut

ติดตามเค้าได้ที่
IG : Linadaaa
FB : Linada Klaipongpung
ขอบคุณค้าบบบบ

FULL PROFILE