Himalaya Neem face wash เซทรักษาสิว

2 4

เราได้ตัวนี้มาจากอินเดีย ชื่อว่า Pure Skin Neem Facial Kit เซทรักษาสิว ประกอบด้วย

  1. เจลล้างหน้านีม ขนาด 50 ml
  2. Neem Scrub ขนาด 50 ml
  3. Neem Pack ขนาด 50 ml
คือเราเป็นคนผิวดีอยู่แล้ว แต่มีข้อเสียคือเราเป็นคนแต่งหน้า ใช้แป้งตลับ เลยทำให้เกิดสิวเสี้ยน หรือบางครั้งก็เป็นสิวอักเสบ แต่หลังจากที่เปลี่ยนมาใช้ตัวนี้แค่ 1 เดือน จมูกเราใสมากเลยไม่มีสิวเสี้ยนอีกเลย พยายามกดจมูกเพื่อบีบสิว ไม่มีค่าาาา รักเลยตัวนี้

พอกลับมาไทยก็พยายามหาซื้อ หายากอยู่ค่ะ แรกๆ ขายที่วสันต์ แต่ตอนนี้ไม่มีแล้วจ้า

วิธีใช้ เอาตัวแรกก่อนน้า Neem Face wash

ตัวนี้เป็นเจลล้างหน้า เราก็ใช้ปกติตอนอาบน้ำแค่เช้า เย็น แต่สิ่งที่สังเกตุได้ตั้งแต่ครั้งแรก ตอนล้างหน้าเราจะได้กลิ่นสมุนไพรอ่อนๆ ของนีม พอล้างเสร็จแล้วหน้าจะลื่นๆ ไม่ตึงหยาบกระด้างนะ เรารู้สึกว่ายังมีนีมเคลือบหน้าเราอยู่ พอเช็ดหน้าให้หมาดๆ ซักพัก หน้าจะตึง จมูกใสมากอะเพราะว่าเนื้อเจลมันละเอียดสามารถลงไปทำความสะอาดได้ถึงรูขุมขนเลย เพื่อไม่ให้หน้าเป็นรูขุมขนกว้าง เรารีบเช็ดด้วยโทนเนอร์ปิดรูขุมขน ได้ผลคร้าาาา จมูกใส บอกลาสิวเสี้ยบ แบบถาวร แถมรูขุมขนไม่กว้างด้วยจ้าาาาา

มาๆ ต่อตัวที่ 2 Neem Pack คือเราเป็นคนผิดดีอยู่แล้ว ผิวเนียน ผิวผสม เราเลย Pack หน้าแค่อาทิตย์ล่ะ ครั้ง หรือ สองอาทิตย์ครั้ง สลับกับ สครัป ก่อนมาร์คหน้าเราจะล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าให้หน้าเปียกๆ แล้วพอกด้วยนีมแพค ให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ซักประมาณ 15 นาที หรือทิ้งไว้จนหน้าแห้ง แล้วล้างออกด้วย เจลล้างหน้านีม ตอนพอกหน้า 1-2 นาทีแรก จะรู้สึกร้อนๆ ไม่ต้องตกใจจ้า อาการปกติ พอผ่านไปซัก 5 นาที จะรู้สึกผ่อนคลายยยย ฟินจุง

สิวอักเสบจะยุบลองทำดูซัก 1-2 ครั้งเห็นผลจ้า

ตัวสุดท้าย ครัปจัดการสิวเสี้ยน bye bye

สครับหน้ไม่ควรทำบ่อยน้า 1-2 อาทิตย์ครั้ง ส่วนตัวเราทำ 2 อาทิตย์ครั้ง เพราะว่าพอหลังจากใช้ set นี้มาซัก 1 เดือนเราไม่มีสิวเสี้ยนแล้ว ล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าให้เปียกๆ แล้วพอกหน้าด้วยสครับให้ทั่ว จากนั้นก็นวดเบาๆ ด้วยนิ้วนาง เน้นๆ หน่อยตรงจมูก คาง ทิ้งพิ้นที่บริเวณรอบดวงตาด้วยนะ จากนั้นก็ทิ้งไว้ให้แห้ง ตามความพอใจ เราจะพยายามไม่พูดไม่ยิ้ม กลัวหน้าเหี่ยว 555

เสร็จแระก็ ล้างหน้าด้วยเจลล้างหน้านีม


chaweez

chaweez

Himalaya Organic Cosmetic

FULL PROFILE